Vai trò và đặc điểm của nồi hâm soup chính hãng giá rẻ

Cách lựa chọn kích thước khay inox phù hợp quầy buffet

Khi tổ chức tiệc buffet tự chọn, việc lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp rất quan trọng. Ngoài ra, hiểu tính năng từng thiết bị dụng cụ buffet sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình phục vụ tiệc buffet. Bài viết này Sao Nam sẽ gợi ý chi tiết nồi hâm soup chính hãng cần trang bị cho tiệc buffet tự chọn nhé!

Vai trò và đặc điểm của nồi hâm soup chính hãng:

Trong tiệc buffet tự chọn, nồi hâm soup có vai trò setup, đựng và bảo quản thức ăn luôn ở nhiệt độ ổn định giúp duy trì hương vị ngon nhất cho món ăn trong thời gian dài. Thông thường nồi hâm soup buffet có thể setup các món ăn dạng lõng như súp, cháo, lẩu,.. Với thiết kế đơn giản, dung tích đa dạng nồi hâm súp giúp tối ưu quy trình phục vụ khá tiện lợi. Có thể xem nồi hâm soup giá rẻ là trợ thủ đắc lực của nhà hàng khách sạn phục vụ buffet tự chọn hiện nay.

Đặc điểm chi tiết của nồi hâm soup buffet chính hãng:

Nồi hâm soup chính hãng có đa tính năng sử dụng phổ biến trong nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên mỗi nhà hàng có không gian bày trí riêng, mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là những chi tiết riêng của nồi hâm soup giá rẻ:

  • Chất liệu nồi hâm soup sử dụng phổ biến là nồi hâm soup inox, bởi inox là chất liệu có độ bền cao, an toàn vệ sinh thực phẩm và khả năng chống ăn mòn tốt, giữ nhiệt hiệu quả. Nồi hâm soup inox có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng phù hợp với không gian nhà hàng quy mô lớn. Ngoài ra, nồi hâm soup buffet còn được làm từ chất liệu sắt sơn cao cấp, dòng nồi hâm soup này giá thành rẻ và ít thông dụng hơn so với nồi hâm soup inox.là lựa chọn phổ biến và bền vững nhất vì inox có khả năng chống ăn mòn, dễ vệ sinh và an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Nồi hâm inox cũng giữ nhiệt tốt và có vẻ ngoài sang trọng, phù hợp cho các sự kiện lớn.
  • Dung tích nồi hâm soup giá rẻ chính hãng tầm 4- 10 lít cho thực khách dễ lựa chọn. Dựa vào quy mô lượng khách của mỗi nhà hàng chúng ta lưa chọn nồi hâm soup phù hợp nhất.
  • Đối với mô hình buffet có không gian lớn, lượng khách đông chúng ta nên ưu tiên chọn nồi hâm soup HCN hoặc nồi hâm soup tròn dung tích 10L để đảm bảo quá trình phục vụ nhanh gọn và tiện lợi. Đối với mô hình nhỏ chúng ta nên ưu tiên nồi hâm soup tròn 4,5L để tiết kiệm chi phí, tối ưu không gian phục vụ hiệu quả nhất. 
  • Nồi hâm soup bằng nến/gel đốt: Sử dụng nến hoặc gel đốt bên dưới để giữ nhiệt. Loại này phổ biến trong tiệc buffet, dễ di chuyển, không phụ thuộc vào nguồn điện. Nồi hâm soup bằng điện: Giữ nhiệt ổn định hơn và tiện lợi, phù hợp cho các sự kiện lớn, nơi có sẵn ổ cắm điện. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào nguồn điện nên khó di chuyển.
  • Nồi hâm soup có thiết kế nắp đậy khép kín, nhờ vậy đảm bảo nồi hâm súp có khả năng giữ nhiệt tốt để món súp luôn được nóng mà không làm cháy đáy nồi hay mất hương vị.
  • Với tiệc buffet sang trọng, bạn nên chọn nồi có thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian tiệc. Thông thường, nồi inox sáng bóng hoặc nồi sứ có hoa văn sẽ là lựa chọn phù hợp.

Tổng hợp nồi hâm soup giá rẻ có sẵn tại Sao Nam

Nồi hâm soup 4L chân inox
Nồi hâm cháo soup 4L chân inox
 
Nồi hâm cháo soup tròn nắp kính
Nồi hâm cháo soup tròn nắp kính
Nồi hâm soup tròn chân vàng
Nồi hâm cháo soup tròn chân vàng
 
Nồi hâm cháo soup tròn nắp kính chân vàng
Nồi hâm cháo soup tròn nắp kính chân vàng
 NỒI HÂM CHÁO – SOUP SACONA TRÒN CHÂN INOX
– Model/ Mã : SN#520053
– Size/ Kích thước: 510*540*480mm    
– Capacity/ Dung tích : 4 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
NỒI HÂM CHÁO – SOUP SACONA TRÒN NẮP KÍNH
– Model/ Mã : SN#520055
– Size/ Kích thước: 510*540*480mm   
– Capacity/ Dung tích : 4 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Nồi hâm cháo soup HCN chân inox
Nồi hâm cháo soup HCN chân inox
Nồi hâm cháo soup HCN nắp kính chân inox
Nồi hâm cháo soup HCN nắp kính chân inox
Nồi hâm cháo soup HCN chân vàng
Nồi hâm cháo soup HCN chân vàng
Nồi hâm cháo soup HCN nắp kính chân vàng
Nồi hâm cháo soup HCN nắp kính chân vàng
STAINLESS STEEL SOUP WARMER / NỒI HÂM CHÁO – SOUP SACONA HÌNH CHỮ NHẬT CHÂN INOX
– Model/ Mã:  SN#520054
– Size/ Kích thước:  645*475*435 mm       
– Capacity/ Dung tích : 8 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
STAINLESS STEEL SOUP WARMER WITH VISIBLE LID /  NỒI HÂM CHÁO – SOUP SACONA HÌNH CHỮ NHẬT NẮP KÍNH
– Model/ Mã:  SN#520056
– Size/ Kích thước: 645*475*435 mm 
– Capacity/ Dung tích : 8 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Điểm nhấn của nồi hâm soup trong tiệc buffet:

Tiệc buffet tự chọn là một mô hình ăn uống đc công ty những món ăn sẽ cung ứng cùng lúc trong thời gian ổn địnhvô số các món ăn thường là những món ăn đã chế biến sẵn để thực khách hưởng thụdo đó, việc trang bị nồi hâm soup giúp hâm nóng thức ăn mục đích sử dụng đưa tới cho thực khách những món ăn trọn vẹn dinh dưỡng and hương vị thơm ngon thu hút.

Đồng thời, luôn nóng bứcsẵn sàng được phục vụ thực khách mọi lúc. Nồi đung nóng thức ăn buffet làm việc bao gồm xác định vào nguyên lý đun cách thủy nên thức ăn khồng hề bị bị khô quá, cháy trong khoảng thời gian nhiều nămđây được coi như là một điểm vượt trội nổi bậc được nâng cấp nhất trong những cách thức giữ nóng thức ăn hiệu quả  thuận tiện hiên giờ.

Nồi hâm soup buffet được thiết kế thiết yếu từ inox hàng đầu không gỉ, có độ an toàn về thực phẩm khi sử dụngchất lượng độ bền cao and giá rất mềmđặc biệt, nồi hâm soup cháo rất nhiều loại về chiều dai và rộng and kiểu dáng để hợp với đa dạng mô hình công ty tiệc buffet trong ngôi nhà hàng, khách sạn hoặc tại gia.

Nồi hâm thức ăn sử dụng cồn, nồi hâm buffet điện là 2 dòng đc các nhà hàng quán ăn lựa tìm phổ biến bây giờđa loại về kiểu dáng thích hợp nhiều quý phái như nồi hâm buffet hình vuông, nồi hâm buffet hình chữ nhật, nồi hâm sôi thức ăn hình tròn, nồi đun sôi thức ăn bằng nồi inox vàng trang trọng.

Kinh nghiệm chọn nồi hâm soup giá rẻ

Nồi hâm soup cháo thường có loại nắp kính hoặc nắp inox. Nhược điểm của nồi nắp kính giá rẻ là hơi nước sẽ đọng trên mặt kính khiến khách hàng khó nhìn thấy đồ, gây mất mĩ quan. Nếu chọn loại nồi này nên dùng loại cao cấp, có lỗ thoát hơi.

Nếu cần phục vụ các món ăn dạng nước như súp… thì nên chọn mua loại chafer hình tròn – vừa tạo tính thẩm mỹ cho món ăn vừa đem đến cho thực khách cảm giác múc món ăn từ trong chính nồi nấu ra.

Với những khách sạn – nhà hàng phục vụ khách với số lượng ít nên chọn mua nồi hâm soup chữ nhật với 2 ngăn chứa soup cháo để giữ nhiệt cho nhiều 2 món cùng lúc mà không cần dùng nhiều nồi hâm Buffet, vừa tiết kiệm được không gian bài trí thức ăn.

Sao Nam với 10 năm kinh ngiệm cung cấp nồi hâm soup SACONA giá rẻ, chất liệu uy tín trên thị trường.

=> Tham khảo một số dụng cụ bán chạy tại Sao Nam

Khay hâm thức ăn buffet giá rẻ

Khay trưng bày buffet giá rẻ

Gía inox trưng bày thức ăn giá rẻ