Vai trò quan trọng của bình đựng nước trái cây trong bộ dụng cụ tiệc buffet

Bình đựng nước ép trái cây giá rẻ

Bình đựng nước trái cây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những bữa tiệc buffet với chức năng giúp giữ lạnh cho các loại nước ép trái cây, trà hoa quả luôn thơm ngon tươi mát giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng trong thời gian dài diễn ra bữa tiệc.

 Bình đựng nước trái cây buffet hiện có rất nhiều mẫu, nên tùy vào mục đích sử dụng để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bình đựng nước trái cây buffet mới nhất, đẹp, sang trọng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều.

Vai trò quan trọng của bình đựng nước trái cây trong bộ dụng cụ tiệc buffet

       Bình đựng nước trái cây là dụng cụ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho bữa tiệc buffet của bạn. Với việc phục vụ một số lượng lớn khách hàng cùng một lúc, nhân viên nhà hàng sẽ không thể tiếp nhận và xử lý kịp yêu cầu về thức uống của từng thực khách một cách nhanh chóng.

       Do đó, bình đựng nước hoa quả sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho bạn lúc này. Chỉ cần đặt bình tại một vị trí thích hợp, khách hàng sẽ rất tiện trong việc lấy lượng đồ uống phù hợp và yêu thích.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Nước Trái Cây – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

       Bình đựng nước trái cây có vai trò quan trọng trong tiệc Buffet

       Không những thế, với thiết kế sang trọng, các loại bình đựng nước hoa quả còn đem lại cho không gian chung của bữa tiệc một sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Phần bình đựng thường có chất liệu trong suốt, giúp khách hàng dễ dàng xác định loại thức uống và kích thích vị giác, cảm thấy ngon miệng hơn trong bữa tiệc.

Lý do bình đựng nước trái cây tại showroom Sao Nam

Bình đựng nước trái cây giúp bảo quản tốt hơn

 Được thiết kế chuyên dụng thông minh giúp việc bảo quản các loại nước ép, các loại trà trái cây luôn tươi ngon. 

Bình đựng nước trái cây tạo điểm nhấn trang hoàng cho tiệc buffet

 Bình đựng nước trái cây buffet không chỉ giúp giữ cho các loại thức uống luôn thơm ngon, tươi mát mà khi lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã mới lạ, đẹp mắt còn giúp cho bữa tiệc không gian bữa tiệc trở nên sinh động và sang trọng hơn. Thân bình trong suốt phơi bày những màu sắc hấp dẫn giúp thu hút mong muốn được trải nghiệm và tạo ấn tượng đẹp trong mắt thực khách.

Bình đựng nước trái cây dễ sử dụng, tiện lợi và hữu dụng

 Bình đựng nước ép trái cây là một sản phẩm lý tưởng rất phù hợp cho những buổi tiệc tự chọn như buffet, teabreak, những buổi tiệc sinh nhật ngoài trời hay những buổi tiệc thân mật. Cách sử dụng dễ dàng và thuận tiện với vòi rót thao tác dễ dàng, đảm bảo vệ sinh.

Bình đựng nước trái cây đa dạng chất liệu và kiểu dáng

 Tùy vào không gian bữa tiệc mà ta  lựa chọn những sản phẩm bình bằng thủy tinh hay bằng nhựa với những kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt với chân bình inox hay gỗ. Sao cho sản phẩm đảm bảo phù hợp với phong cách của từng bữa tiệc buffet, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho bữa tiệc buffet đặc sắc.

Đặc điểm cấu tạo bình đựng nước trái cây buffet phổ biến nhất

 Bình đựng nước trái cây được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau được tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh.

 + Thân bình thường được làm bằng chất liệu nhựa PC trong suốt được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 + Chân đế, vĩ đựng nước thừa, cổ chân bình và nắp được làm bằng inox không gỉ sét, sáng bóng có độ bền cao. Một số loại bình rẻ tiền sẽ được làm bằng nhựa mạ crom nhằm giảm chi phí và phù hợp với những nơi bình dân hoặc gia đình.

 + Lõi đựng đá làm bằng inox cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa giúp truyền nhiệt tốt nhất.

 + Vòi thiết kế chống nhỏ giọt được gắn trực tiếp trên thân bình bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ sét, không bong tróc và  có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Cách bảo quản bình đựng nước trái cây

  • Nên lau qua bằng khăn ướt rồi dùng khăn khô lau sạch
  • Trong quá trình vệ sinh, bạn nên dùng các loại khăn, xốp mềm giảm thiểu trầy xước, bám màu thực phẩm vào sản phẩm.
  • Bảo quản dụng cụ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời. 
  • Dùng vải phủ để che đậy sản phẩm khi không sử dụng trong thời gian dài

Việc chọn mua bình đựng nước trái cây cho tiệc buffet sao cho vừa đẹp, vừa rẻ đang là điều được rất nhiều nhà hàng, khách sạn quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối dụng cụ tiệc buffet cho thị trường toàn quốc, Sao Nam tự hào là thương hiệu uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng với giá hợp lý nhất.