Review các đặc điểm tính năng nổi bậc của bình đựng nước trái cây giá rẻ

 Bình đựng nước ép trái cây là dụng cụ không thể vắng mặt trong mỗi buổi tiệc buffet, hay tiệc teabreak tạo nhà hàng, khách sạn hay trong những buổi tiệc thân mật tại gia đình. Sản phẩm được biết đến với đa năng, tính ứng dụng cao và cực kì tiện lợi trong các bữa tiệc buffet tự chọn. Hôm nay Sao Nam sẽ review quý khách một số mẫu bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ bán chạy hiện nay nhé!

 

Review các đặc điểm tính năng nổi bậc của bình đựng nước trái cây giá rẻ

Bình đựng nước trái cây có vai trò đặc biệt quan trọng trong những buổi tiệc buffet. Với chức năng làm lạnh gián tiếp giúp giữ trọn hương vị các loại nước ép hoa quả, dung tích bình đa dạng có thể phục vụ lượng lớn thực khách khá tiện lợi. Bên cạnh công dụng giữ lạnh nước ép trái cây, trà trái cây chúng ta có thể sử dụng chúng để trưng bày giữ ấm các món như sữa cho bữa tiệc buffet. Bình đựng nước trái cây buffet giúp món thức uống luôn giữ trọn giá trị dinh dưỡng, thơm, ngon hơn.  Đặc biệt, dưới đây là một số tính năng nổi bậc của bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ:

Bình đựng nước trái cây có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng:

Bình đựng nước trái cây được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ với thân bình là nhựa trong pc. Các bộ phận cấu tạo thành dạng lắp ráp khá tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm. Thân bình bằng nhựa PC trong suốt lộ rõ màu sắc loại thức uống bên trong giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món thích hợp. Ngoài ra, bình đựng nước trái cây với nhiều màu sắc phơi bày giúp bàn tiệc thêm đẹp mắt và tạo cảm giác ngon miệng, thu hút được thực khách muốn thưởng thức. Với thiết kế vòi rót chống gỉ ra ngoài và dễ sử dụng giúp thực khách thuận tiện hơn trong quá trình tự phục vụ.

Bình đựng nước trái cây đa dạng kiểu dáng, nhiều ngăn và dung tích

Hiện nay, bình đựng nước trái cây sacona khá đa dạng về phân khúc giá, mà chúng còn có nhiều kiểu dáng với các dung tích, số ngăn đa dạng. Một số mẫu bình đa ngăn như: bình đựng nước ép trái cây 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn hoặc 4 ngăn. Một số mẫu bình đa dung tích như: Bình đựng nước hoa quả 3l, 4l, 6l, 7l, 8l,… Việc sử dụng bình đựng nước trái cây giúp phục vụ nhu cầu thức uống với lượng khách hàng lớn nhanh chóng và thể hiện phong cách phục chuyên nghiệp của nhà hàng bạn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư

 Sử dụng bình đựng nước trái cây giúp nhà hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công phục vụ. Trước khi bắt đầu buổi tiệc buffet, bạn cần chuẩn bị sẵn nước ép và giữ lạnh trong tủ mát, khi bắt đầu tiệc cho nước ép vào bình là chúng ta có thể phục vụ lượng lớn thực khách cùng lúc. Bình đựng nước ép trái cây có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không chỉ giữ lạnh nước ép mà còn giữ nóng các loại trà sữa,…

Có nên mua bình đựng nước trái cây cho nhà hàng buffet không?

Bình đựng nước trái cây là một công cụ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bữa tiệc buffet. Với thiết kế dạng ống và giúp giữ cho đồ uống lạnh, mát, giữ được nguyên vị luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Đặc biệt, bằng cách sử dụng sản phẩm này, bạn có thể phục vụ một số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Do nhân viên nhà hàng sẽ không thể nhận và xử lý kịp thời yêu cầu của mỗi khách hàng về đồ uống. Do đó, bình đựng nước ép trái cây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bữa tiệc. Chỉ cần đặt bình đựng nước trái cây ở một vị trí thích hợp, khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc lấy đồ uống.

Một số dung tích phổ biến như 3L, 6L, 7L, 8L, 12L,… được chia thành nhiều loại phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

Khung và chân đế bình thường được làm bằng inox chất lượng cao, đảm bảo được độ chắc chắn. Ngoài ra, bình đựng nước ép được làm bằng thủy tinh trong suốt hoặc nhựa PC an toàn cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Tất cả các điều này giúp bình đựng nước trái cây được yêu thích và lựa chọn. 

Bình đựng nước trái cây sử dụng phổ biến ở đâu?

Thông thường bình đựng nước trái cây là một trong những dụng cụ chính thường thấy tại các nhà hàng, khách sạn có tổ chức tiệc buffet. Bình đựng nước hoa quả sẽ giúp thực khách tự do phục vụ những món nước yêu thích mà không cần nhân viên. 

Bên cạnh đó, bình đựng nước ép trái cây còn được sử dụng khá phổ biến tại các bữa tiệc teabreak tại các sự kiện, showroom ra mắt sản phẩm mới, hội nghị hoặc các bữa tiệc trưa tại các công ty.

Gần đây một số quán xá, ki ốt ven đường thường sử dụng bình nước hoa quả để kinh doanh trà bí đao, nước sâm, nước mía. Mô hình này đang đươc mở rộng rất nhanh, nếu dạo quanh một vòng đường phố Sài Gòn bạn có thể phát hiện ra những bình đựng nước trái cây giá rẻ trên các quầy nước mía, nước trà bí đao,… 

Ngoài ra nó còn được sử dụng trong những quán cà phê, thông thường nước lọc hoặc trà đá sẽ được đựng trong bình để phục vụ miễn phí cho khách uống cà phê. Còn ở những quán trà sữa, bình này sẽ được sử dụng để đựng trà sữa thay cho chia thủy tinh đựng nước hoa quả, hoặc một số chỗ thì họ đựng nước lọc, trà đá cho khách uống miễn phí thay cho chai nhựa đựng nước.

Bình đựng nước trái cây buffet có vòi giá rẻ

Dựa vào mục đích sử dụng có thể chia bình đựng nước hóa quả ra thành những loại như sau: Bình đựng nước ép hoa quả buffet trong nhà hàng, khách sạn; bình nước hoa quả buffet có vòi cho văn phòng công ty, showroom; bình chứa nước hoa quả cho quán bình dân, quán cà phê, quán trà sữa; hay bình nước hoa quả sử dụng cho gia đình. 

Dựa vào chất liệu bình có thể chia ra thành: bình đựng nước hoa quả inox, bình đựng nước hoa quả bằng nhựa, bình đựng nước hoa quả bằng thủy tinh.

Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn
Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn
Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi
Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi
Binh Đựng Nước Trái Cây
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 2 ngăn mạ vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 2 ngăn mạ vàng
JUICE DISPENSER(SINGLE)/BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520701/1
– Size/ Kích thước:  260 x 350 x 580 mm
– Size/ Kích thước:  (L)260 x (W)350 x (H)580 mm
– Capacity / Dung tích:  8 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520702/1
– Size/ Kích thước:  560 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích: 8 lít x 2 bình = 16  lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn mạ vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn mạ vàng
JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN CHÂN INOX VÀNG
– Model / Mã hàng : SN#520703/6
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong, chân mạ vàng
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

=> Top những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy hiện nay

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Nồi hâm buffet hcn 2 ngăn giá rẻ

Khay hâm thức ăn buffet giá rẻ

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu dụng cụ tiệc buffet giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.