Review bình đựng nước trái cây 2 ngăn 16 lít giá rẻ, chất lượng

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ tiệc buffet không còn xa lạ đối với du khách có đam mê thưởng thức ẩm thực trong nhà hàng, quán ăn,… Tuy nhiên, ngoài cách thức hoạt động tương đối đơn giản bình đựng nước ép trái cây khá đa dạng về tính năng. Hôm nay Sao Nam sẽ review một số mẫu bình đựng nước trái cây bán chạy top đầu hiện nay nhé!

Tham khảo bình đựng nước trái cây giá rẻ
Tham khảo bình đựng nước trái cây giá rẻ

Mô tả đặc điểm nổi bậc của bình đựng nước trái cây buffet:

– Bình Đựng Nước Trái Cây Inox 16L là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các câu lạc bộ Bia Tươi, sân khấu Dance Club, hoặc sử dụng trong party hội ngộ gia đình, trong tiệc sinh nhật để đựng nước ép, nước uống có gaz, hoặc trong các buổi tiệc buffet nhà hàng, resort…. Là dụng cụ buffet chuyên dụng để đựng các loại đồ uống tự chọn khá tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm được làm lạnh gián tiếp bằng đá viên sẽ giúp đồ uống duy trì nhiệt độ lạnh ổn định trong thời gian dài. Như vậy thực khách sẽ thưởng thức trọn hương vị tươi ngon của các loại nước ép trái cây này.

– Thiết kế khá đơn giản với các điểm nhấn riêng tạo nét riêng, sang trọng phù hợp là dụng cụ trang trí cho các tiệc buffet.

– Bình bằng nhựa tổng hợp trong suốt chịu lực cao, có thể đựng nước nóng hoặc lạnh. Với nhựa trong sẽ giúp các loại nước ép trái cây đa màu sắc nổi bậc hơn, kích thích vị giác thực khách.

– Nắp đậy bằng inox, thuận tiện trong việc bổ sung đồ uống trong quá trình phục vụ thực khách, bảo quản đồ uống khỏi côn trùng, bụi bặm.

– Đế bằng inox không gỉ, độ dày chắc chắn, có thiết kế hứng nước thừa giúp giữ vệ sinh khu đồ uống.

– Làm mát bằng đá viên đặt trong ống inox hình trụ ở giữa bình

– Lưu ý: Màu sắc của vòi nước có thể thay đổi (màu đen hoặc màu bạc) tuỳ vào từng lô hàng sản xuất.

Top bình đựng nước trái cây bán chạy hiện nay:

Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn
Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520701/1
– Size/ Kích thước:  260 x 350 x 580 mm
– Size/ Kích thước:  (L)260 x (W)350 x (H)580 mm
– Capacity / Dung tích:  8 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi
Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi

UICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520702/1
– Size/ Kích thước:  560 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích: 8 lít x 2 bình = 16  lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

Review bình đựng nước trái cây 2 ngăn 16 lít giá rẻ, chất lượng:

Đối với loại hình tiệc buffet, việc trang bị những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ phù hợp với mục đích sử dụng rất quan trọng. Tuy nhiên, bên cạnh công dụng hiệu quả, những tính năng tiện lợi của chúng luôn là điểm cộng để chủ đầu tư lựa chọn. Bình đựng nước trái cây buffet là một dụng cụ buffet sử dụng phổ biến hiện nay. Vì vậy, chúng có nhiều đặc điểm nổi bậc được chủ đầu tư lựa chọn trang bị cho mô hình kinh doanh tiệc buffet. Dưới đây là những đặc điểm nổi bậc của bình đựng nước ép trái cây:

Chất liệu sang trọng và bền

Các bộ phận nắp, đế, ống đựng đá và khay chứa nước thừa của bình đựng nước trái cây 1 ngăn được làm từ inox cao cấp. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo bình tạo tạp chất khi đựng nước ép. Chất liệu inox giúp bình có vẻ ngoài sáng bóng, trang trọng và bền đẹp theo thời gian.

Thân bình  đựng nước trái cây 3 ngăn làm bằng nhựa PC trong suốt. Nhờ đó, bạn có thể thấy thức uống bên trong rất hấp dẫn và đẹp mắt. Nhựa PC được chứng nhận là hoàn toàn vô hại với thực phẩm, có đặc tính chịu nhiệt và chịu lực cao. Tuy nhiên, việc đổi từ nước nóng sang nước lạnh cần để thân bình về nhiệt độ thường trước khi sử dụng để tránh trường hợp xốc nhiệt gây nứt bình.

Sự tiện lợi của bình đựng nước trái cây

Thiết kế ngăn đá ở giữa bình giúp giữ lạnh nước trái cây mà không cần thêm đá. Điều này cũng không làm mất đi hương vị nguyên chất ban đầu của thức uống.

Nắp bình đựng nước trái cây được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ sắt. Với phần tay cầm thiết kế riêng giúp chúng ta dễ dàng bổ sung thêm nước uống trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nắp bình đựng nước trái cây sẽ giúp đậy kín, nước ép không bị bám bẩn hay côn trùng, đảm bảo nước luôn thơm ngon và hợp vệ sinh.

Chân đế được làm bằng inox cao cấp rất chắc chắn, cố định tốt, dễ dàng di chuyển. Với độ chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt khi bị tác động, do đó tuổi thọ sử dụng bền bĩ hơn.

Phần đế được tích hợp khay hứng nước thừa rất tiện lợi. Nếu khách chẳng may làm nhỏ nước ra ngoài, bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có khay hứng nước ngay dưới vòi. Do đó, chúng ta dễ dàng giữ gìn vệ sinh khu vực quầy buffet khá tiện lợi.

Thân chai làm bằng nhựa PC trong suốt. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xem còn bao nhiêu nước trái cây trong bình mà không cần phải mở nắp. Thân chai trong suốt giúp những chai nước trái cây trở nên nhiều màu sắc và hấp dẫn thực khách trong bữa tiệc.

Vòi được gia công tỉ mỉ để hạn chế nước ép chảy ra ngoài. Vòi được thiết kế rời nên bạn có thể dễ dàng tháo lắp khi cần thay mới, vệ sinh.

Dễ dàng lắp ráp, làm sạch

Bình đựng nước ép trái cây 8 lít inox được thiết kế từng bộ phận riêng biệt. Chỉ cần làm theo hướng dẫn đi kèm với sản phẩm và rất dễ dàng tháo rời. Điều này giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh, lau chùi bình. Việc bảo quản và di chuyển bình đựng nước trái cây 2 ngăn khá tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng bình đựng nước trái cây tốt nhất

Bình chứa nước trái cây buffet được thiết kế từ nhiều bộ phận riêng lẻ khác nhau nên dễ dàng tháo rời, thuận tiện sử dụng cũng như vệ sinh và làm sạch. Bình có thể được sử dụng để lưu trữ nước ngọt, bia và sữa nóng đều được tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người. Và bình nước trái cây cũng là một trong những thiết bị dụng cụ tiệc buffet không thể thiếu.

Trước khi sử dụng bình đựng nước ép trái cây. Bạn nên sử dụng nước rửa chén pha loãng để rửa cũng như khử mùi cho các sản phẩm mới trong thân bình. Khi bạn sử dụng bình đựng nước trái cây, nó sẽ không làm ảnh hưởng đến hương vị. Cũng như chất lượng của nước ép. Trong quá trình sử dụng bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

Thân bình chứa nước trái cây

 Thân bình trực tiếp chứa nước ép trái cây được làm từ nhựa PC cao cấp giúp khả năng giữ lạnh – nóng lên tới 120 độ C. Nhưng chúng chỉ tốt khi ta sử dụng chứa 1 loại nước nóng hoặc lạnh duy nhất mà thôi. Chúng ta không nên sử dụng bình vừa chứa nước nóng và chứa nước lạnh, điều này sẽ rất dễ bị ảnh hưởng khiến bình rạn nứt do thay đổi nhiệt độ đột ngột và làm giảm tuổi thọ của bình.

Ống chứa đá làm lạnh nước trái cây

 Bên trong bình sẽ có 1 giá đỡ bằng inox. Bạn có thể cho nước trái cây vào tủ lạnh trước để làm cho đủ lạnh sau đó rót vào bình chứa. Hoặc bạn có thể đổ trực tiếp vào bình. Sau đó chỉ cần đặt thêm một vài viên đá vào ngăn đựng đá. Ngay cả khi nước đá đã tan cũng không mất đi hương vị của thức uống.

Ta nên thường xuyên kiểm tra đá trong ống còn hay không, nếu đá tan hết ta nên thay đá mới để nước giữ được độ lạnh và không bỉ hỏng trong suốt quá trình bữa tiệc buffet diễn ra

Vòi rót của bình đựng nước trái cây

Trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra vòi của bình để xem nước có bị rò rỉ không? Nếu có, bạn nên liên hệ ngay với Nam Tiến để được kiểm tra hoặc bảo hành.

Không nên để bình chứa nước trực tiếp xuống mặt nền, vì trên thân bình đã có vòi gắn trực tiếp. Nên khi đặt trực tiếp hoặc đặt mạnh xuống nền nó sẽ tác động trực tiếp làm cho vòi hoặc phần bình chỗ vòi bị nứt vỡ.