Những lưu ý khi chọn mua bình đựng nước trái cây

Showroom trưng bày bình đựng nước trái cây có sẵn

I. Công dụng bình đựng nước trái cây

Ngày nay, mô hình tiệc buffet khá phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, công ty, trường học và bệnh viện. Bởi sự tiện dụng của các trang thiết bị tiệc buffet vô cùng đơn giản dễ sử dụng nên mô hình này được áp dụng tại mọi bữa tiệc buffet trong phòng hoặc ngoài trời tùy thích của chúng ta. Và bình đựng nước trái cây là một trong những dụng cụ tiệc buffet không thể thiếu tại mỗi bữa tiệc buffet nào.

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…

Với sự đa da dạng về kích thước, dung tích và mẫu mã Bạn có thể lựa chọn bình đựng ép trái cây phù hợp với mục đích sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mẫu mã đa dạng, Qúy khách nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin và những tiêu chí phù hợp cho nhà hàng trước khi chọn mua sản phẩm nhé.

II. Những lưu ý Bạn cần cân nhắc trước khi mua bình đựng nước trái cây

  1. Chất liệu: Chọn bình làm từ chất liệu không gây hại cho sức khỏe như thủy tinh, nhựa không chứa BPA, thép không gỉ…

  2. Dung tích: Chọn bình có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, phù hợp với mức độ tiêu thụ nước trái cây của gia đình hoặc cá nhân.

  3. Thiết kế: Nên chọn bình có thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh, dễ sử dụng và bảo quản.

  4. Tiện ích: Chọn bình có tính năng tiện lợi như có thể đựng nước trong tủ lạnh, có miệng rộng để dễ dàng đổ nước và thêm trái cây, có khay đựng đá giúp giữ nhiệt nước lâu hơn…

  5. Giá cả: Nên chọn bình có giá cả phù hợp với ngân sách của bạn, không nên quá tốn kém mà không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

  6. Thương hiệu: Chọn bình của những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

II. Phân loại Bình đựng nước trái cây:

1. Phân loại theo dung tích chia làm 4 loại: Bình đựng nước trái cây 3L, Bình đựng nước trái cây 4L, Bình đựng nước trái cây 7L, Bình đựng nước trái cây 8L.

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L
                      Bình Đựng Nước Trái Cây 3L
Bình Đựng Nước Trái Cây 4L
                          Bình Đựng Nước Trái Cây 4L
Bình Đựng Nước Trái Cây 7L
                   Bình Đựng Nước Trái Cây 7L
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L
                        Bình Đựng Nước Trái Cây 8L

2. Phân loại theo số lượng ngăn chứa nước: Bình đựng nước ép 1 ngăn, Bình đựng nước ép 2 ngăn, Bình đựng nước ép 3 ngăn

Bình Đựng Nước Trái Cây 1 ngăn
      Bình Đựng Nước Trái Cây 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn
      Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn
        Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn

3. Phân loại theo chất liệu inox: Bình đựng nước ép inox trắng, Bình đựng nước ép inox mạ vàng

Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox trắng
              Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox trắng
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox mạ vàng
            Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn inox mạ vàng

      Lưu ý khi vệ sình Bình đựng nước ép trái cây: Bình được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên chúng ta có thể sử dụng nước rửa chén thông thường để vệ sinh bình. Tuy nhiên phần thân bình được làm bằng nhựa trong, nên dùng khăn lau bằng vãi mềm để vệ sinh bình tránh phần thân bình bị trầy xước, gây mất thẩm mĩ bình.

IV. Những lưu ý khi vệ sinh bình đựng nước trái cây

  1. Vệ sinh bình thường xuyên: Sau khi sử dụng, bạn nên rửa sạch bình với nước và xà phòng. Nếu có vết bẩn khó tẩy, bạn có thể dùng giấm hoặc nước chanh để tẩy. Nếu bình bị mùi, bạn có thể rửa bình với nước và 1 muỗng cà phê soda để loại bỏ mùi hôi.

  2. Sử dụng chất tẩy rửa an toàn: Bạn nên sử dụng chất tẩy rửa an toàn cho sức khỏe để vệ sinh bình đựng nước trái cây.

  3. Không để bình đựng nước trái cây lâu ngày: Nếu bạn để nước trái cây trong bình quá lâu, vi khuẩn và các loại vi sinh vật có thể phát triển trong nước và gây hại cho sức khỏe. Bạn nên đổ bỏ nước trái cây còn dư sau 2-3 ngày.

  4. Để bình đựng nước trái cây trong tủ lạnh: Khi không sử dụng bình đựng nước trái cây, bạn nên để nó trong tủ lạnh để giữ cho nước trái cây tươi mát và giảm thiểu tác động của vi khuẩn.

  5. Không đổ nước quá đầy: Bạn nên để khoảng 3/4 dung tích của bình trống nước để tránh tràn nước ra ngoài khi bình đựng nước trái cây bị lắc hoặc di chuyển.

  6. Bảo quản bình đựng nước trái cây trong nơi khô ráo, thoáng mát: Để tránh bị ẩm mốc hay vi khuẩn phát triển, bạn nên để bình đựng nước trái cây trong nơi khô ráo, thoáng mát.

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu bình đựng nước trái cây buffet tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam