Những chỉ tiêu chính khi mua máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Máy nướng bánh mì băng chuyền là trong những thiết bị nướng đa năng khá phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn phục vụ ăn uống theo hình thức buffet tự chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng máy nướng bánh mì công nghiệp với các thông số khác nhau.

Những chỉ tiêu cần quan tâm khi mua máy nướng bánh mì băng chuyền:

Để chọn được máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ phù hợp với nhà hàng là một trong những tiêu chuẩn quan trong mà chủ đầu tư quan tâm. Do đó chúng ta cần lưu ý về công suất, kích thước, tính năng điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ băng chuyền, và độ bền của máy. Ngoài ra, các yếu tố về thương hiệu, bảo hành, và giá cả cũng rất quan trọng. Máy nướng bánh mì băng chuyền sẽ là một khoản đầu tư dài hạn cho nhà hàng hay quầy buffet, giúp nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm của thực khách. Dưới đây là đặc điểm tính năng máy nướng bánh mì buffet tại Sao Nam:

1. Công suất và năng suất máy nướng bánh mì băng chuyền:

  • Công suất máy nướng bánh mì băng chuyền chính hãng: Công suất máy nướng bánh mì đa dạng dựa vào công năng mỗi loại với công suất từ 800W-3000W tùy vào mỗi máy. Công suất máy nướng bánh mì cao thì số lượng bánh nướng càng nhiều vời thời gian nướng bánh sẽ nhanh hơn so với thông thường. Tùy thuộc vào quy mô nhà hàng với số lượng khách ít hay nhiều chúng ta nên cân nhắc máy nướng bánh mì có công suất phù hợp để tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ.
  • Số lượng bánh mì nướng mỗi giờ: Mỗi máy nướng bánh mì băng chuyền có công suất khác nhau số bánh tạo thành cũng đa dạng. Tuy nhiên dòng máy nướng bánh mì băng chuyền buffet có thể nướng đa dạng từ 200-500 bánh/giờ tùy dòng. Đối với mô hình buffet tự chọn, máy nướng bánh mì băng chuyền buffet là một trợ thủ đắc lực hiện nay. 

2. Kích thước và thiết kế máy nướng bánh mì băng chuyền:

  • Kích thước: Máy nướng bánh mì băng chuyền có công suất khác nhau nên kích thước cũng khá đa dạng. Chúng ta nên xem xét kích thước không gian quầy buffet hoặc vị trí bếp cần để máy nướng bánh mì. Nên ưu tiên những dòng máy nướng bánh mì ổ có kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích bày trí.
  • Thiết kế: Máy nướng bánh mì băng chuyền nên có thiết kế đơn giản, dễ vận hành, và bề mặt băng chuyền trơn tru để tránh bánh mì bị kẹt hoặc cháy. Vỏ ngoài nên làm từ inox hoặc kim loại chống gỉ, vừa dễ vệ sinh, vừa bền bỉ với thời gian.

3. Điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ băng chuyền

  • Điều chỉnh nhiệt độ: Máy nướng bánh mì băng chuyền sacona chính hãng sẽ có mức điều chỉnh nhiệt độ. Bởi mỗi loại bánh mì sẽ có độ dày mõng khác nhau, việc trang bị máy nướng bánh mì buffet cần có tính năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để có thể nướng các loại bánh mì khác nhau (lát mỏng, dày, bánh sandwich, bánh hamburger, v.v.).
  • Điều chỉnh tốc độ băng chuyền: Máy nướng bánh mì chính hãng sẽ có băng chuyền điều chỉnh tốc độ sẽ giúp kiểm soát thời gian nướng bánh tốt hơn. Việc điều chỉnh tốc độ băng chuyền sẽ giúp bánh mì chín đều và nhanh hơn đối với những bánh mì có độ dày và trọng lượng nặng. 

4. Tính năng tiết kiệm năng lượng

  • Chế độ tiết kiệm năng lượng: Một số máy nướng bánh mì băng chuyền hiện đại có tính năng tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng, giúp giảm điện năng tiêu thụ.Dòng máy nướng bánh mì băng chuyền tại Sao Nam có chế độ tự động tắt linh hoạt, yếu tố này giúp chúng ta tiết kiệm chi phí vận hành khá hiệu quả. Ngoài ra, việc trang bị máy nướng bánh mì buffet có chức năng tắt tự động sẽ đảm bảo tính an toàn cho người vận hành khi sử dụng. 

5. Chất liệu và độ bền

  • Chất liệu: Máy nướng bánh mì băng chuyền chính hãng thường làm từ chất liệu inox không gỉ, bền bĩ, khả năng chống giật tốt và dễ lâu chùi khi sử dụng. Ngoài ra phần inox có tính thẩm mĩ cao, đồng thời máy chịu được môi trường nhà bếp có độ ẩm cao và nhiệt độ thay đổi.
  • Băng chuyền: Băng chuyền cần có độ bền cao, làm từ vật liệu chống nhiệt và chịu tải tốt để đảm bảo hoạt động liên tục mà không bị hư hại.

6. Dễ dàng vệ sinh

  • Khay hứng vụn bánh: Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ thường thiết kế phụ kiện khay hứng bụi đi kèm. Đây được xem là yếu tố thẩm mĩ và vệ sinh để thực khách đánh giá chất lượng nhà hàng. Máy nướng bánh mì buffet nên có khay hứng vụn bánh mì phía dưới để dễ dàng thu dọn và giữ cho máy luôn sạch sẽ. Khay này cần được tháo lắp dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Băng chuyền tháo rời: Một số loại máy cho phép tháo rời băng chuyền hoặc có tính năng tự làm sạch, giúp việc vệ sinh máy trở nên thuận tiện hơn.

7. Tính an toàn

  • Chống quá nhiệt: Máy nướng bánh mì chính hãng cần có cơ chế ngắt điện khi nhiệt độ quá cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh nguy cơ cháy nổ.
  • Cách nhiệt tốt: Vỏ máy nên được cách nhiệt để tránh gây nóng hoặc bỏng cho người sử dụng khi chạm vào máy.

8. Mức độ ồn

  • Tiếng ồn thấp: Trong các khu vực buffet hoặc nhà bếp mở, tiếng ồn là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trãi nghiệm của thực khách. Vì vậy, máy nướng bánh mì băng chuyền có độ ồn thấp luôn là ưu tiên hàng đầu. Với tính năng vận hành êm ái để không gây khó chịu cho thực khách và nhân viên phục vụ hiệu quả hơn.

Các loại máy nước bánh mì băng chuyền giá rẻ

 

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520950
– Size / Kích thước: 300x400x400 mm
– Power / Công suất: 1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520951
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520952
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Các bước sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền buffet

  • Bước 1: Ghim phích cắm máy vào nguồn điện 220V.
  • Bước 2: Bật công tắc On/Off để thiết bị bên trong máy nướng bánh mì hoạt động.
  • Bước 3: Cho từng lát bánh mì sandwich vào băng chuyền họng nướng chọn chế độ phù hợp với từng loại bánh mì cần nướng
  • BREAD là nướng với nhiệt độ cao, nướng đều 2 bên
  • STBY là kiểu hâm nóng tức máy nướng với nhiệt độ trung bình chỉ làm nóng 2 bên bánh
  • BUNS là nướng nóng 1 bên bánh, gia nhiệt từ phía trên
  • Bước 4: Vặn núm điều chỉnh thời lượng băng tải chạy nhanh hay chậm bên cạnh đó điều chỉnh chỉnh chế độ nóng nhiều, vừa 1 mặt hoặc 2 mặt cho phù hợp.
  • Bước 5: Khi bánh mì vàng giòn thì sẽ rớt xuống dưới khay hứng bánh ở phía trước hoặc phía sau.

Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì 4 ngăn nhà hàng tiệc buffet tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy nướng bánh mì cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

  Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

 Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn và bán dụng cụ buffet tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM