Địa chỉ mua bình đựng ngũ cốc 2 ngăn setup tiệc buffet sáng giá rẻ

Tổng hợp bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Ngũ cốc là thực phẩm dinh dưỡng được rất nhiều người lựa chọn để thưởng thức bữa sáng. Chính vì vậy, nhiều nhà hàng, khách sạn đã sử dụng bình đựng ngũ cốc 2 ngăn để lưu trữ món ăn dinh dưỡng này trong các buổi tiệc buffet, vừa là để bảo quản thực phẩm sạch sẽ, bắt mắt, vừa mang lại sự chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian sử dụng.

Kẹp gắp thức ăn nhà hàng La Brasseries
Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn phục vụ nhà hàng

Lợi ích khi sử dụng bình đựng ngũ cốc 2 ngăn

Bình đựng ngũ cốc là một trong những dụng cụ tiệc buffet đa năng khá tiện lợi cho những bữa tiệc buffet tự chọn. Tuy nhiên, ngoài công dụng chính là bảo quản hạt ngũ cốc thì bình đựng ngũ cốc khách sạn còn có những ưu điểm nổi bậc sau:

  • Theo thiết kế bình đựng ngũ cốc 2 ngăn được thiết kế dựa theo phong các Á Âu. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc tinh tế thích hợp sử dụng cho mọi không gian nhà hàng, khách sạn,…
  • Thiết kế bình đựng ngũ cốc khách sạn thiết kế tích hợp 2 bình chứa lớn với tổng dung tích là 7 lít, có thể lưu trữ 2 loại ngũ cốc cùng lúc, linh hoạt đựng được nhiều loại thực phẩm khác như kẹo, snack,…
  • Chất liệu bình đựng ngũ cốc sản xuất từ nhựa PC cao cấp, không làm ảnh hưởng tới hương vị ngũ cốc, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.
Bình đựng ngủ cốc giá rẻ
Bình đựng ngũ cốc giá rẻ
  • Vòi bình đựng ngũ cốc 2 ngăn thiết kế riêng có khả năng ngăn gió hiệu quả giúp bảo quản kín các loại thực phẩm chứa trong bình, tránh ẩm mốc, hấp hơi, nhờ đó giữ cho thực phẩm bên trong giữ được hương vị và độ tươi từ 10 – 45 ngày.
  • Với thiết kế đơn giản, bình đựng ngũ cốc đôi khá tiện lợi, sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản bằng cách xoay nút giúp lấy ngũ cốc nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.
  • Thiết kế tách rời dễ tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Có thể thay đổi phong cách setup theo sở thích và không gian bữa tiệc.

Công dụng của bình đựng ngũ cốc 2 ngăn trong bữa tiệc buffet

         Buffet là loại hình tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tùy vào thời gian và quy mô tổ chức mà các món ăn được chọn sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, ngũ cốc vẫn là món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet sáng. Đặc biệt là khi tiệc có sự tham gia của các thực khách là người nước ngoài.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc
Bình Đựng Ngũ Cốc

 

         Ngũ cốc được sử dụng trong tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn thường là ngũ cốc khô. Khi ăn, thực khách sẽ cho thêm nước nóng hoặc sữa nóng vào ngũ cốc. Tuy nhiều dinh dưỡng và tiện lợi, nhưng không phải thực khách nào cũng có nhu cầu thưởng thức món ăn này.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc
Bình Đựng Ngũ Cốc

 

        Do đó việc chế biến trước và chia ngũ cốc thành nhiều phần nhỏ là điều không khả thi. Thông thường, ngũ cốc sẽ được bảo quản riêng và chỉ chế biến khi khách yêu cầu.

         Bên cạnh đó, ngũ cốc là món ăn cần được bảo quản kín gió và tránh sự tấn công của các loại côn trùng. Vì thế, nếu được đựng trong các loại bình đựng chuyên dụng, ngũ cốc sẽ giữ được lâu hơn. Mặt khác, các loại bình đựng ngũ cốc thường có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nhờ vậy mà bữa tiệc buffet của nhà hàng và khách sạn trở sang trọng hơn rất nhiều.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 ngăn

 

       Bình đựng ngũ cốc tiệc buffet cung cấp quyền kiểm soát lượng ngũ cốc bạn muốn. Hệ thống kiểm soát hạt cho phép bạn kiểm soát số lượng mà không làm vỡ hạt. Bình  ngũ cốc được thiết kế để giữ cho ngũ cốc không bị ẩm, giúp giữ ngũ cốc trong một thời gian dài.

        Mang lại lợi ích kinh tế, tránh lãng phí, thích hợp cho tất cả các loại ngũ cốc, các loại thực phẩm khô: ngũ cốc, yến mạch cán nhỏ, hạt đậu, kẹo và trái cây. Sản phẩm được thiết kế để thuận tiện cho việc vệ sinh. Được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cao cấp.

 

bình đựng ngũ cốc
Bình Đựng Ngũ Cốc

 

          Ngũ cốc là nguồn thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống của con người, chúng chứa một lượng lớn tinh bột là nguồn năng lượng. Số lượng cần thiết cho tất cả các hoạt động hàng ngày. Ngũ cốc không chỉ được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, chúng còn được chế biến thành rất nhiều loại đồ uống như sữa ngô, sữa gạo hay sữa đậu vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Tại nhà bếp tập thể, nhà hàng, tiệc buffet.

          Bình đựng ngũ cốc  thiết kế sang trọng và tinh tế, giá cả hợp lý và chất lượng nhập khẩu, nâng tầm chất lượng dịch vụ của bạn

Tổng hợp bình đựng ngũ cốc 2 ngăn

Do mỗi nhà hàng đều có những tiêu chí khác nhau, nên bình đựng ngũ cốc cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng hơn để phù hợp với các tiêu chí của cá nhà hàng hơn. Vì vậy, chúng ta có thể phân loại như sau:

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn:
Bình đựng ngủ cốc đơn đen  SN#520618
Bình Đựng Ngũ Cốc Đơn Đen SN#520618
Bình đựng ngủ cốc đơn trắng SN#520620
Bình Đựng Ngũ Cốc Đơn Trắng SN#520620
Bình đựng ngủ cốc đơn đế gỗ SN#520615
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn Đế Gỗ SN#520615
Bình đựng ngủ cốc 1 ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngủ Cốc 4L 1 Ngăn SN#520605
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 1 Ngăn SN#520605
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 1 Ngăn SN#520601
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 1 Ngăn SN#520601
  • Bình đựng ngủ cốc 2 ngăn:
Bình Đụng Ngũ Cốc Đen Đơn
Bình Đụng Ngũ Cốc Đen Đơn SN#520619
Bình Đựng Ngũ Cốc Trắng Đôi SN#520621
Bình Đựng Ngũ Cốc Trắng Đôi SN#520621
Bình Đựng Ngủ Cốc 4L 2 Ngăn SN#520606
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 2 Ngăn SN#520606
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520604
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520604
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520602
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520602

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn:
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 3 Ngăn SN#520607
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 3 Ngăn SN#520607
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngủ Cốc Chân Đế Gỗ 3 Ngăn SN#520616
Bình Đựng Ngủ Cốc Chân Đế Gỗ 3 Ngăn SN#520616
  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

 

Một số lưu ý khi sử dụng bình đựng ngũ cốc:

  • Vì thân bình inox được làm từ nhựa trong PC, nên sau khi vệ sinh thân bình bằng giẻ lau thật mềm để tránh bị trày xướt sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm phải được để ráo để không bị các ố vàng gây mất thẩm mĩ.
  • Phần thân bình và vòi ngũ cốc thiết kế hỡ chứ không khép kín hoàn toàn, vì vậy sau mỗi buổi tiệc chúng ta nên bảo quản Ngũ cốc trong các loại bình nắp gài để Ngũ cốc không bị diệu đi.
  • Và bảo quản bình ngũ cốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời. 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm tất cả các loại bình đựng ngũ cốc Sacona tại đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo của bình đựng ngũ cốc 2 ngăn

  • Thân bình bằng nhựa PC trong suốt, cứng cáp, chống chịu va đập tốt, giúp khách hàng dễ quan sát và chọn loại ngũ cốc phù hợp với nhu cầu.
  • Nắp bình chắc chắn có gờ cao su bao quanh giúp đậy kín miệng bình, kín khí, không gây ẩm mốc khi bảo quản các loại hạt và ngũ cốc.
  • Khóa điều chỉnh hình chữ thập bằng inox hoạt động trơn tru bằng cách vặn xoay để đóng/mở, giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm bên trong.
  • Khung chân đế bằng nhựa chắc chắn, là bệ đỡ giúp bình đững vững, không bị nghiêng hay đổ trong quá trình sử dụng.
  • Vỉ hứng vụn bằng nhựa có các rãnh đường kính lớn, dùng để đựng vụn ngũ cốc bị rơi ra khi lấy, giữ được sự sạch sẽ cho không gian trưng bày.