Địa chỉ mua bình đựng ngũ cốc 3 ngăn đế gỗ giá rẻ, chính hãng

Ngũ cốc là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng, dễ chế biến được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Tuy nhiên, những năm gần đây loại hạt này khá phổ biến và được người dân Việt khá ưa chuộng với nhiều công dụng mang giá trị dinh dưỡng cao. Chúng thường xuất hiện trong loại hình tiệc buffet sáng tại các nhà hàng, khách sạn hiện nay. Vì vậy, đa số nhà hàng buffet lựa chọn trang bị bình đựng ngũ cốc chuyên dụng để bảo quản chất lượng ngũ cốc trong quá trình phục vụ tiệc buffet. Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu đặc điểm nổi bậc của bình đựng ngũ cốc giá rẻ bán chạy top đầu hiện nay nhé!

Đặc điểm bình đựng ngũ cốc 3lit:

Bình đựng ngũ cốc là một dụng cụ buffet sáng khá quen thuộc trong các mô hình kinh doanh ăn uống theo hình thức phương Tây. Dụng cụ này chuyên được sử dụng để chứa các loại ngũ cốc, yến mạch, hạt cà phê, các loại kẹo,…với khả năng giữ kín trong thời gian ngắn rất hiệu quả và tiện lợi. Thường sử dụng bình đựng ngũ cốc đôi trong những buổi tiệc Buffet tự chọn, chúng ta sẽ thấy khu vực đồ ngọt có đặt loại bình đựng ngũ cốc này cùng với những thức ăn đi kèm trông rất hấp dẫn. Thông thường, bình đựng ngũ cốc được sử dụng trong các bữa tiệc buffet tự chọn vào buổi sáng tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort… Đặc biệt đây là loại sản phẩm phổ biến tại những nơi có nhiều du khách nước ngoài lưu trú. Ngoài ra, bình đựng ngũ cốc giá rẻ sử dụng phổ biến ở các địa điểm sau:

  • Ngũ cốc giàu dinh dưỡng, dễ chế biến và sử dụng nhanh, nên nhu cầu sử dụng ngũ cốc đang ngày càng tăng tại Việt Nam. Không khó để thấy bình đựng ngũ cốc tại các địa điểm phục vụ điểm tâm sáng như quán cà phê, nhà hàng buffet,…
  • Một số trường mầm non cũng đã bắt đầu sử dụng các loại bình đựng ngũ cốc nhằm đáp ứng mục tiêu đảm bảo việc cung cấp chất dinh dưỡng cho các mầm non của đất nước thật đầy đủ và tiện lợi nhất. Ngoài ra, bình đựng ngũ cốc 2 ngăn có thể trưng bày các loại kẹp phục vụ buffet tự chọn.

Top Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn (bình đựng ngũ cốc đơn)

Đối với bình đựng ngũ cốc 1 ngăn thường sử dụng trong những bữa tiệc buffet có quy mô nhỏ như tiệc công ty, gia đình, quán cà phê hoặc những nhà hàng quy mô nhỏ.

Về ưu điểm dòng này giá thành không quá cao, kiểu dáng đa dạng rất được ưa chuộng tại những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
STAINLESS STEEL SINGLE HEAD CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 1 NGĂN
– Model /Mã :SN#520609
– Size / Kích thước: 200 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 lít
– Barrel/ Số thùng: One pieces / 1 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
  • Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn (Bình đựng ngũ cốc đôi)

Về ưu điểm đối với bình đựng ngũ cốc đôi chúng ta có thể trưng bày cùng lúc 2 loại hạt hoặc 2 loại kẹo tùy thích của nhà hàng, giá thành chia nhiều phân khúc, dung tích đa dạng giúp chúng ta lựa chọn bình đựng ngũ cốc 2 ngăn phù hợp với tiêu chí nhà hàng.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
STAINLESS STEEL DOUBLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 2 NGĂN
– Model /Mã : SN#520610
– Size / Kích thước: 335 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 2 bình = 8 Lít
– Barrel/ Số thùng: Two pieces / 2 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
STAINLESS STEEL TRIPLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA  3 NGĂN
– Model /Mã : SN#520611
– Size / Kích thước: 500 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 3 bình = 12 Lít
– Barrel/ Số thùng: Three pieces / 3 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn

Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

STAINLESS STEEL FOUR HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 4 NGĂN
– Model /Mã : SN#520612
– Size / Kích thước: 665 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 4 bình = 16 Lít
– Barrel/ Số thùng: Four pieces / 4 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Gía trưng thức ăn buffet giá rẻ

Kinh nghiệm chọn bình đựng ngũ cốc phù hợp buffet bình dân:

  • Dựa vào mức độ quy mô lớn nhỏ của doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực ăn uống mà ta sẽ lựa chọn cho phù hợp: Sản phẩm bình đựng ngũ cốc cao cấp phù hợp cho những doanh nghiệp lớn cần đầu tư vật dụng sao cho thật sang trọng và đẳng cấp; Còn loại bình đựng ngũ cốc thông dụng đủ để phục vụ tốt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Đặc biệt, đối với những nhà hàng chuyên phục vụ các buổi tiệc Buffet thì sẽ dựa vào lượng khách ra vào thường xuyên để lựa chọn dung tích phù hợp cho bình đựng ngũ cốc.
  • Ngoài ra, diện tích khu vực trưng bày tiệc Buffet cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn loại bình đựng ngũ cốc: Ta có thể lựa chọn loại bình đặt trên bàn (nếu diện tích rộng lớn) hoặc loại bình treo tường tiện lợi (nếu diện tích hạn hẹp).

Tóm lại, khi chọn mua bình đựng ngũ cốc phù hợp cho tiệc buffet sáng, bạn nên lựa chọn bình có dung tích phù hợp, chất liệu và thiết kế tốt, tiện lợi cho người sử dụng, giá cả phù hợp và đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu của khách.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm xe đẩy hành lý cho nhà hàng khách sạn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy hiện nay:

Nồi hâm buffet tròn

Nồi hâm buffet hcn

Kệ trưng bày thức ăn

Bình đựng nước trái cây giá rẻ