Địa chỉ mua bình đựng ngũ cốc khách sạn phục vụ buffet sáng chất lượng

Ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm thường xuyên được phục vụ trong bữa sáng buffet tại các nhà hàng và khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Để thuận tiện cho khách, ngũ cốc thường được lưu trữ trong các bình đựng ngũ cốc chuyên dụng. Cùng Sao Nam tham khảo bình đựng ngũ cốc giá rẻ, chất lượng nhé!

Đặc điểm bình đựng ngũ cốc giá rẻ:

Buffet là một loại tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Mỗi nhà hàng buffet sẽ có lượng khách nhất định với đặc tính khác nhau thì thực đơn phục vụ khác nhau. Đối với các nhà hàng buffet có lượng khách nước ngoài lưu trú ốn định thì ngũ cốc là một trong những món ăn chính không thể thiếu. Tuy nhiên ngũ cốc là món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhưng cần bảo quản kín để tránh côn trùng và giữ được chất lượng ngủ cốc. Do đó, việc trang bị bình đựng ngũ cốc chuyên dụng để bảo quản ngủ cốc tại quầy buffet tự chọn.

Bình đựng ngũ cốc chất lượng, giá tốt tại Sao Nam thiết kế đa dạng mẫu mã, chất lượng đạt tiêu chuẩn. Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn sacona được làm từ chất liệu inox không gỉ, an toàn thực phẩm khi setup trực tiếp ngủ cốc, hoặc hạt cafe,… 

Bình đựng ngũ cốc gồm có các loại bình đơn, bình đôi, bình ba… giúp cho việc lực chọn ngũ cốc của thực khách trở nên được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bình được thiết kế tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh bình cách dễ dàng. Bình nhập khẩu và được sản xuất theo công nghệ nhật bản, đảm bảo an toàn chất lượng khi sử dụng. 

Mô tả chất liệu bình đựng ngũ cốc khách sạn 3 sao:

– Bình đựng ngũ cốc dùng để lưu trữ và bảo quản ngũ cốc. Tránh cho ngũ cốc bị hư hỏng do không khí, hay bị biến đổi chất do để trong thời gian dài. Được dùng trong các hộ gia đình hay trong các bữa tiệc buffet của nhà hàng, khách sạn.
– Bình đựng ngũ cốc được lắp ráp chắc chắn bởi chân đế, thân bình, tay vặn và nắp bình là vật quan trọng không thể thiếu.
– Thân bình và tay vặn được làm từ nhựa PC cao cấp, an toàn với sức khỏe con người.
Chân đế chắc chắn được làm từ inox không bị hoan gỉ hay bị bào mòn bởi thời gian. Giúp tăng tuổi thọ của bình được lâu hơn.
– Nắp bình inox giúp đậy bình chắc chắn, không bị lọt khí vào bình. Để bảo quản ngũ cốc trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.
– Bình được thiết kế trong suốt giúp chúng ta có thể quan sát được màu sắc và lượng ngũ cốc bên trong.

Top bình đựng ngũ cốc giá rẻ phục vụ buffet sáng:

Do mỗi nhà hàng đều có những tiêu chí khác nhau, nên bình đựng ngũ cốc cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng hơn để phù hợp với các tiêu chí của cá nhà hàng hơn. Vì vậy, chúng ta có thể phân loại như sau:

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn:
Bình đựng ngủ cốc đơn đen  SN#520618
Bình Đựng Ngũ Cốc Đơn Đen SN#520618
Bình đựng ngủ cốc đơn trắng SN#520620
Bình Đựng Ngũ Cốc Đơn Trắng SN#520620
Bình đựng ngủ cốc đơn đế gỗ SN#520615
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn Đế Gỗ SN#520615
Bình đựng ngủ cốc 1 ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngủ Cốc 4L 1 Ngăn SN#520605
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 1 Ngăn SN#520605
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 1 Ngăn SN#520601
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 1 Ngăn SN#520601
  • Bình đựng ngủ cốc 2 ngăn:
Bình Đụng Ngũ Cốc Đen Đơn
Bình Đụng Ngũ Cốc Đen Đơn SN#520619
Bình Đựng Ngũ Cốc Trắng Đôi SN#520621
Bình Đựng Ngũ Cốc Trắng Đôi SN#520621
Bình Đựng Ngủ Cốc 4L 2 Ngăn SN#520606
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 2 Ngăn SN#520606
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520604
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520604
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520602
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520602

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn:
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 3 Ngăn SN#520607
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 3 Ngăn SN#520607
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngủ Cốc Chân Đế Gỗ 3 Ngăn SN#520616
Bình Đựng Ngủ Cốc Chân Đế Gỗ 3 Ngăn SN#520616
  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

 

Một số lưu ý khi sử dụng bình đựng ngũ cốc:

  • Vì thân bình inox được làm từ nhựa trong PC, nên sau khi vệ sinh thân bình bằng giẻ lau thật mềm để tránh bị trày xướt sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm phải được để ráo để không bị các ố vàng gây mất thẩm mĩ.
  • Phần thân bình và vòi ngũ cốc thiết kế hỡ chứ không khép kín hoàn toàn, vì vậy sau mỗi buổi tiệc chúng ta nên bảo quản Ngũ cốc trong các loại bình nắp gài để Ngũ cốc không bị diệu đi.
  • Và bảo quản bình ngũ cốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời. 

Tiêu chí chọn bình đựng ngũ cốc giá rẻ phục vụ buffet sáng:

Ngũ cốc là món ăn thường xuyên được phục vụ trong các bữa tiệc buffet sáng tại các nhà hàng, khách sạn. Để thuận tiện cho thực khách, ngũ cốc thường được đựng trong các loại bình đựng ngũ cốc chuyên dụng. Tuy nhiên, khi chọn mua bình đựng ngũ cốc giá rẻ cần tham khảo các tiêu chí sau:

– Chọn bình đựng hạt ngũ cốc có thể tích phù hợp với nhu cầu: các thể tích phổ biến nhất là bình đựng ngũ cốc 3l, 7l và 9l.
– Chọn bình đựng ngũ cốc có số ngăn phù hợp: tùy vào số loại ngũ cốc cần sử dụng thường xuyên mà sẽ chọn các loại bình đựng ngũ cốc 3 ngăn, 2 ngăn hay 1 ngăn.
– Chọn bình dựa vào chất liệu: nên chọn bình có thiết kế bằng nhựa hoặc thủy tinh vì bình trong suốt có thể nhìn thấy hạt đựng bên trong, dễ chọn lựa và dễ điều chỉnh lượng hạt cần lấy. Ngoài ra, với thiết kế trong suốt của nhựa và thủy tinh, hộp đựng ngũ cốc sẽ vô cùng sang trọng và bắt mắt thu hút thực khách từ mọi góc nhìn. Đặc biệt, chất liệu là yếu tố quyết định chất lượng độ bền khi sử dụng bình đựng ngũ cốc khi sử dụng.

Địa điểm mua bình đựng ngũ cốc chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng. Chúng tôi tự tin sẽ là lựa chọn đang tin cậy cho quý khách.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.