Một số tiêu chuẩn phân loại bình đựng ngũ cốc khách sạn giá rẻ

Đối với các nhà hàng – khách sạn phục vụ ăn uống theo hình thức buffet sẽ rất tiện ích nếu trang bị những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng. Bởi tiệc buffet thường được tổ chức với số lượng món ăn lớn, từ vài chục đến cả trăm món nhằm phục vụ cho số lượng thực khách lớn. Lượng thức ăn phục vụ từ món khai vị, món chính, món tráng miệng… Hôm nay Sao Nam giới thiệu quý khách bình đựng ngũ cốc khách sạn, một thiết bị buffet khá tiện lợi cho những bữa tiệc buffet sáng hiện nay nhé!

Những đặc điểm, tính năng bình đựng ngũ cốc khách sạn:

Bình đựng ngũ cốc là một trong những dụng cụ quầy buffet đa năng, mang nhiều tính năng tiện lợi khi sử dụng trong nhà hàng khách sạn phục vụ buffet sáng. Thông thường ngũ cốc là một món ăn không phải ai cũng chuộng và không bảo quản ở môi trường bình thường. Do đó bình đựng ngũ cốc khách sạn là sản phẩm dùng để chứa các loại ngũ cốc, yến mạch hoặc có thể là các loại kẹo trong thời gian dài khá tiện ích . Thường bình đựng ngũ cốc buffet được sử dụng nhiều trong các nhà hàng khách sạn. Cấu tạo của bình đựng ngũ cốc 1 ngăn, 2 ngăn hay 3 ngăn nói chung bao gồm : chân đế, thân bình, nắp và tay vặn lấy ngũ cốc.

Bình đựng ngũ cốc Sao Nam chính hãng sản xuất từ nước ngoài được làm bằng chất liệu inox cao cấp với độ dày 0.7 mm. Bình đựng ngũ cốc gồm có cổ chân inox thân bình chưa với dung tích 3,5 lít x 2 được làm từ nhựa PC trong suốt đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với thiết kế nhỏ gọn, vận chuyển dễ dàng tiện lợi cho các bữa ăn sáng. Bình đựng ngũ cốc được thiết kế tách rời giữa bình nhựa và phần inox dễ tháo rời dễ vệ sinh. Là thiết bị khách sạn sử dụng phổ biến trong nhà hàng khách sạn sang trọng.

Top Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn (bình đựng ngũ cốc đơn)

Đối với bình đựng ngũ cốc 1 ngăn thường sử dụng trong những bữa tiệc buffet có quy mô nhỏ như tiệc công ty, gia đình, quán cà phê hoặc những nhà hàng quy mô nhỏ.

Về ưu điểm dòng này giá thành không quá cao, kiểu dáng đa dạng rất được ưa chuộng tại những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
STAINLESS STEEL SINGLE HEAD CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 1 NGĂN
– Model /Mã :SN#520609
– Size / Kích thước: 200 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 lít
– Barrel/ Số thùng: One pieces / 1 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
  • Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn (Bình đựng ngũ cốc đôi)

Về ưu điểm đối với bình đựng ngũ cốc đôi chúng ta có thể trưng bày cùng lúc 2 loại hạt hoặc 2 loại kẹo tùy thích của nhà hàng, giá thành chia nhiều phân khúc, dung tích đa dạng giúp chúng ta lựa chọn bình đựng ngũ cốc 2 ngăn phù hợp với tiêu chí nhà hàng.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
STAINLESS STEEL DOUBLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 2 NGĂN
– Model /Mã : SN#520610
– Size / Kích thước: 335 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 2 bình = 8 Lít
– Barrel/ Số thùng: Two pieces / 2 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
STAINLESS STEEL TRIPLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA  3 NGĂN
– Model /Mã : SN#520611
– Size / Kích thước: 500 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 3 bình = 12 Lít
– Barrel/ Số thùng: Three pieces / 3 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn

Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

STAINLESS STEEL FOUR HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 4 NGĂN
– Model /Mã : SN#520612
– Size / Kích thước: 665 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 4 bình = 16 Lít
– Barrel/ Số thùng: Four pieces / 4 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Gía trưng thức ăn buffet giá rẻ

Lợi ích của bình đựng ngũ cốc trong tiệc buffet

Hiện nay, bình đựng ngũ cốc Sao Nam khá phổ biến trong các bữa tiệc buffet sáng tự chọn trong nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc bình đựng ngũ cốc sẽ mang lại những lợi ích cụ thể nào cho doanh nghiệp của bạn

  • Với bình đựng ngũ cốc 2 ngăn, bạn có thể đựng được hầu hết tất cả các loại hạt ngũ cốc (yến mạch, cà phê, các loại đậu..), các loại kẹo và kể cả trái cây sấy khô.
  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn được thiết kế bằng nhựa trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát được lượng ngũ cốc đang nằm ở bên trong.
  • Đặc biệt, bình đựng ngũ cốc 1 ngăn có thể chứa được một lượng lớn ngũ cốc bên trong, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian để châm thêm món liên tục và có điều kiện phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình.
  • Với chiếc cần xoay có khe để lấy ngũ cốc tiện lợi, nhờ vậy mà hạt ngũ cốc không bị nát vụn hoặc bể vỡ trong quá trình lấy, đồng thời giúp hạn chế việc hao hụt ngũ cốc cho doanh nghiệp.
  • Nhờ có cần xoay mà việc lấy ngũ cốc vô cùng dễ dàng mà không cần phải mở nắp hay sử dụng bất kỳ loại công cụ hỗ trợ nào khác.

Tóm lại, khi chọn mua bình đựng ngũ cốc phù hợp cho tiệc buffet sáng, bạn nên lựa chọn bình có dung tích phù hợp, chất liệu và thiết kế tốt, tiện lợi cho người sử dụng, giá cả phù hợp và đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu của khách.

Một số tiêu chuẩn phân loại bình đựng ngũ cốc khách sạn

Mỗi khách hàng có nhu cầu khác nhau do đó bình đựng ngũ cốc cũng được nhà máy sản xuất nhiều mẫu và dung tích đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó ta có thể phân loại bình đựng ngũ cốc như sau :

Bình đựng ngũ cốc chân inox, thân nhựa PC

 Đây là loại bình ngũ cốc cao cấp, chân inox cao cấp không rỉ sét, sáng bóng kết hợp với thân bình bằng nhựa PC an toàn thực phẩm. Phía dưới có con quay để đẽ dàng lấy ngũ cốc theo ý muốn. 

Thông thường bình đựng ngũ cốc inox có 3 loại : bình đựng ngũ cốc 1 ngăn, bình đựng ngũ cốc 2 ngăn và bình đựng ngũ cốc 3 ngăn

Loại bình này thường được các nhà hàng khách sạn 4 đến 5 sao ưa chuộng do giá thành cao và sang trọng

Bình đựng ngũ cốc bằng nhựa

 Toàn thân được thiết kế bằng nhựa bao gồm đế, chân, thân và nắp bình. Bình này có giá bình dân được nhiều khách hàng ưa chuộng như: gia đình, quán trà cà

phê, tiệc buffet văn phòng. 

 Về kiểu dáng của bình có loại tròn hoặc vuông, 1 ngăn hoặc 2 ngăn đều có.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm xe đẩy hành lý cho nhà hàng khách sạn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.