Showroom trưng bày các mẫu bình đựng nước trái cây đôi giá rẻ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là nằm trong khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ, là thành phố trực thuộc Trung Ương, và là tỉnh phát triển kinh tế trọng tâm tại khu vực miền Trung. Đồng thời Đà Nẵng còn là trục giao thông Bắc – Nam, là cửa ngõ quan trọng lưu thông tới các tỉnh Bắc – Nam và miền Trung. Đà Nẵng không chỉ phát huy mạnh trong lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội, mà còn thuận lợi trong việc phát triển ngành du lịch. Đồng thời mô hình kinh doanh buffet đang phổ biến rộng rãi trên mọi miền đất nước. Vì vậy, thực khách sẽ có nhiều tiêu chí để đưa ra lựa chọn nhà hàng phù hợp với bản thân. Việc trang bị những đồ dùng tiệc buffet cần thiết cho bữa tiệc buffet rất quan trọng. Cùng Sao Nam tham khảo những mẫu bình đựng nước trái cây đôi giá rẻ bán chạy hiện nay nhé.

 

I. Đặc điểm bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…Bình đựng nước ép trái cây giá rẻ là một vật dụng cực kỳ cần thiết trong quầy buffet, không những vậy, nó còn là được sử dụng trong các showroom, các bàn trà nước trong văn phòng công ty, trong trường học,… hay đôi khi là để sử dụng trong gia đình. . Bình được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, thủy tinh… nhưng tuyệt đối không độc hại và an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Ngày nay bình đựng nước trái cây giá rẻ có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng như bình đựng nước trái cây đơn, đôi , ba…nhưng nhìn chung với kiểu nào thì chúng cũng có 5 bộ phận chính gồm :

– Chân đế bình ( Chất liệu inox hoặc gỗ)

– Bình chứa nước ép hoa quả làm bằng nhựa PC an toàn cho người sử dụng

– Nắp đậy bình chứa nước ép ( Chất liệu inox hoặc nhựa)

– Ống chứa đá để làm lạnh nước bên trong bình chứa ( inox)

– Vòi rót nước ( Inox hoặc đồng mạ inox )

II. 6 lý do nên chọn mua bình đựng nước trái cây buffet

– Chất liệu bền bỉ, an toàn:

Đế bình đựng nước ép trái cây được làm từ inox, khá vững vàng trong việc chịu lực, phần đế thiết kế vuông vức giúp bình đứng vững ngay cả khi bạn đựng nước đầy bình. Với thiết kế phần đế như vậy, bạn có thể đặt bình ở bất cứ mặt phẳng nào bạn muốn mà không lo bị đổ, nghiêng.

Thân bình làm bằng nhựa PC trong suốt, nhựa này chịu nhiệt bền, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C mà không xảy ra hiện tượng bị biến dạng hay nứt vỡ. Đặc biệt cực kỳ an toàn trong thực phẩm, không bị bám màu, không bị mờ, cho dù bạn sử dụng cho cơ quan, hay trường mầm non cũng không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé, ngược lại bạn hoàn toàn yên tâm không lo đổ vỡ hay hư hỏng.

– Thiết kế sang trọng, thẩm mỹ:

Thiết kế bình sang trọng phù hợp cho nhiều không gian, kể cả dùng trong gia đình hay dùng cho nhà hàng, khách sạn, công ty đều phù hợp. Với thân bình được làm từ nhựa trong suốt giúp chúng ta có thể quan sát được bên trong đựng nước gì.

Một số nhà hàng sẽ đựng nhiều loại nước khác nhau, nên khi đặt nhiều bình cạnh nhau bạn sẽ nhận thấy rằng việc kết hợp màu sắc khác nhau giữa các loại nước cũng làm cho quầy nước trở nên bắt mắt, hấp dẫn hơn rất nhiều. 

– Bảo quản nước tốt hơn

Với thiết kế khá thông minh, đó là có lõi đựng đá ở bên trong, giúp cho phần nước của bạn vừa được giữ lạnh mà lại không lo đá sẽ làm cho nước bị loãng hay nhạt hương vị. Khi nào đá trong ống tan hết, bạn có thể lấy ra và thay đá mới vào mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng nước trong bình.

Việc này giúp cho nước trái cây được bảo quản tốt hơn mà không lo bị hư hỏng hay biến chất, cũng tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho khâu phục vụ, đảm bảo luôn có một lượng nước ngon lành, ổn định cho khách hàng của bạn mà không bị gián đoạn như khi sử dụng bình thủy tinh.

– Tiết kiệm chi phí

Bình nước thủy tinh có vòi có giá rẻ hơn bình nước trái cây nhựa inox, tuy nhiên, có một thực tế là việc đầu tư vào bình đựng nước trái cây nhựa inox sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tại sao lại nói vậy?

Sở dĩ, bình đựng nước nước trái cây thủy tinh khá dễ vỡ, đôi khi bạn chưa kịp lấy lại vốn cho chiếc bình cũng phải chấp nhận mua lại bình mới do sự cố từ nhân viên, từ khách hàng hoặc từ chính bạn. Cho nên chi phí bỏ vào sẽ tăng lên. Thay vì như vậy, ngay từ đầu bạn chịu khó đầu tư cho bình nhựa inox thì sẽ không phải chịu cảnh mất tiền vì những sự cố không đáng, thậm chí còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

– Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Bình nước trái cây nhựa inox với thiết kế các bộ phận rời nhau, riêng biệt nên bạn hoàn toàn yên tâm là việc vệ sinh hay bảo quản rất dễ dàng. Sau khi dùng xong bạn tháo rời từng bộ phận ra chùi rửa sạch sẽ. Việc các bộ phận rời như vậy cũng giúp bạn đóng thùng được gọn gàng, việc bảo quản sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

– Có phụ kiện thay thế khi hư hỏng

Một ưu điểm nữa bổ sung cho thiết kế các bộ phận của bình rời nhau đó là chẳng may bình của bạn khi sử dụng quá lâu sẽ bị hỏng một bộ phận nào đó thì cũng yên tâm là sẽ có đồ thay thế. Và việc thay thế đó sẽ không chiếm nhiều thời gian của bạn. Thay vì phải mua cả bình mới như bình thủy tinh thì đây bạn chỉ cần mua thay thế bộ phận nào bị hỏng, việc này sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn hơn nữa.

III. Tổng hợp bình đựng nước trái cây đôi bán chạy tại Sao Nam

Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn
Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520701/1
– Size/ Kích thước:  260 x 350 x 580 mm
– Size/ Kích thước:  (L)260 x (W)350 x (H)580 mm
– Capacity / Dung tích:  8 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi
Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi

UICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520702/1
– Size/ Kích thước:  560 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích: 8 lít x 2 bình = 16  lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

IV. Hướng dẫn cách lựa chọn bình đựng nước trái cây đôi giá rẻ phù hợp với từng tiêu chí nhà hàng

Dựa vào kích thước, hình dáng mẫu mã, công dụng và giá cả mà mỗi người mua có sự lựa chọn loại bình nước hoa quả buffet phù hợp với mình.

– Cách chọn dựa vào kích thước và dung tích: Dung tích của bình đựng nước trái cây thông dụng nhất là loại 3 lít, 4 lít, 8 lít, 12 lít. Trong bình 3 lít còn có bình 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn. Tương tự cũng có bình đựng nước ép trái cây 8 lít 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn. Đối với những bình chia theo ngăn như thế này đế của bình là một khối inox liền, bên trên là phần thân bình được chia ra thành các ngăn, mỗi ngăn đều có dung tích như nhau. 

Ngoài ra còn có loại bình đựng nước hoa quả được chia theo lớp, bình này thường có dung tích 4 lít, lớp dưới cùng là chân đế inox, bên trên là các lớp thùng nhựa đựng nước, sắp xếp thành 1 lớp, 2 lớp hoặc 3 lớp. Bình này thường có kích thước nhỏ gọn do phần đựng nước được phân bố xếp chồng lên, thích hợp cho những văn phòng trong công ty, cửa hàng nhỏ.

– Cách chọn bình nước buffet dựa vào hình dáng, mẫu mã: có khách hàng thì thích mẫu bình to, có khách thì lại ưa chuộng bình nhỏ gọn. Bình đựng nước ép hiện nay trên thị trường đa dạng về mẫu mã: bình có thân hình trụ tròn, bình bát giác cao, bình bát giác xếp lớp, hay loại bình đựng nước ép hoa quả có vòi… Tùy theo thị hiếu của người mua mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình dòng bình yêu thích cụ thể.

– Cách chọn dựa vào công dụng của từng loại bình trái cây mà chúng ta có những sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn mua bình dùng cho nhà hàng, khách sạn, với một lượng khách hàng ra vào thường xuyên bạn phải chọn bình có dung tích lớn, hoặc nếu nhà hàng của bạn đãi nhiều món nước thì bạn nên lựa chọn loại bình có nhiều ngăn. Còn bạn chỉ mua cho quán nhỏ, cho tiệc trong gia đình thì nên chọn những loại bình có dung tích nhỏ.

Ngoài ra tùy vào việc bạn muốn sử dụng bình để đựng nước gì mà đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn kinh doanh trà bí đao và nước sâm, nước mía, trà sữa,… thì nên chọn bình giá rẻ, dung tích tầm 8l là vừa đủ. Còn bạn muốn dùng để đựng nước trái cây ở showroom, để tiếp khách như ở showroom ô tô, văn phòng tiếp khách của ngân hàng, của phòng nha khoa,… bạn nên chọn bình có dung tích nhỏ tầm 3 hoặc 4 lít.

– Chưa hết, bạn còn phải xem xét đến giá cả để lựa chọn những loại bình phù hợp, và chắc chắn rằng với những khách hàng có ngân sách hạn hẹp thì giả cả sẽ là tiêu chí quan trọng nhất để chọn bình. Nhưng cũng đừng quên rằng, giá rẻ mà hàng hóa đảm bảo mới là sự lựa chọn khôn ngoan nhất cho người mua.