Showroom trưng bày bếp hâm cà phê giá rẻ, chất lượng

Bếp Hâm Trà Inox SN#520198

Công dụng bếp hâm cà phê:

Bếp hâm cà phê hay còn gọi là thiết bị hâm nóng cafe, là thiết bị dùng để hâm nóng cafe chuyên phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, hội trường… Bếp hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và sang trọng, bếp hâm cafe đang rất được ưa chuộng.

Bếp Bình Hâm Cà Phê Gía Rẻ
Bếp Bình Hâm Cà Phê Gía Rẻ

Bình hâm cafe là dạng bình innox tương tự như bình đựng nước trái cây có dung tích từ 10L trở lên. Chân đế của bình sẽ có một khay cồn để hâm nóng hết sức an toàn và tiện lợi.

Bếp hâm nóng cà phê gồm có bếp điện hâm cà phê và bình đựng cà phê hâm bằng cồn. Bếp hâm nóng cafe thường được dùng trong các khách sạn đãi tiệc buffet sáng, buffet ngọt, tiệc tea break, tiệc cuối năm, trong văn phòng hay dùng trong hội hộp hội nghị… công dụng của bếp giữ giữ nóng trà, cà phê cho quý khách thưởng thức tách cà phê nóng thơm ngon, tách trà đậm đà nhất.

Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp hâm cà phê

Bếp hâm cà phê là một thiết bị quen thuộc trong các nhà hàng buffet hiện nay. Sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp bề mặt sáng bóng. Về phần vòi được làm từ đồng mạ có độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu inox cao cấp có lớp các nhiệt giúp thực khách trải nghiệm an toàn hơn.

Với 2 phần thân bình và cổ chân thiết kế tách rời tiện dụng cho bạn khi vệ sinh bình. Thân bình có 2 quai nắm dễ dàng cho các bạn cầm khi chuyển đến vị trí khác. Bình hâm trà cà phê có thiết kế hủ đựng cồn sử dụng làm nóng hoặ bảng điện truyền nhiệt khá tiện lợi. Tùy vào ngân sách , mục đích sử dụng có thể lựa chọn bình hâm cà phê dùng cồn hoặc bếp hâm cà phê dùng điện.

Cấu tạo của bình hâm cà phê gồm các linh kiện sau: Thân bình được lắp vòi sẵn, khung chân, hủ cồn, nắp đậy có tay nắm.

Nguyên lý hoạt động của bình hâm cà phê

Bình hâm cà phê với nguyên lý hâm giữ nóng bằng cồn hoặc điện. Bạn đổ trà, cà phê, sữa vào bình sau đó đốt cồn phía dưới hoặc dùng điện (mua thêm). Độ nóng của cồn hoặc điện sẽ làm nóng thức uống bên trong bình. Với nguyên lý này bếp hâm cà phê chỉ mất 3-5 phút sẽ cho ra một bình trà nóng hỗi thơm ngon.

Ưu điểm của bình hâm cà phê

Bình hâm cà phê có thể đặt ở nhiều vị trí, không gian dù là lớn hay nhỏ cũng đều rất phù hợp, như nhà hàng trong khách sạn, văn phòng… Thiết kế không nhỏ gọn, màu sắc sang trọng sẽ giúp chúng ta dễ đặt vào một vị trí linh hoạt của không gian đó.

Tổng hợp bếp hâm cà phê dùng điện và bình hâm cà phê dùng cồn:

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Bình Hâm Cà Phê SN#520188

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Bình Hâm Cà Phê SN#520190

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Bình Hâm Cà Phê SN#520196

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Chất liệu truyền nhiệt hiệu quả

Bếp hâm cà phê dùng điện có cấu tạo bề mặt sử dụng hoàn toàn inox cao cấp chịu nhiệt và vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, chất liệu inox còn có khả năng chống rỉ sét tốt trong quá trình phải tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên, không chỉ giúp đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không sinh chất độc hại thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ có cấu tạo vỏ ngoài bằng inox mà thiết bị luôn giữ được vẻ sáng bóng và sạch sẽ, làm cho quầy pha chế hoặc căn bếp trở nên sang trọng và vệ sinh hơn. Phần lõi đun được làm bằng chất liệu gang sắt cao cấp cho khả năng truyền nhiệt vô cùng hiệu quả. Bếp hâm cafe kết hợp với bình đun chuyên dụng có đáy bằng inox và thân bằng thủy tinh sẽ giúp cà phê nhanh nóng hơn và giữ nhiệt độ lâu hơn.

Đa năng công dụng

Giống với tên gọi của thiết bị, Bếp hâm nóng cafe dùng cồn có công dụng chính để hâm nóng lại cà phê, thay vì việc phải hãm lại, giữ được nhiệt độ nóng cho ly cà phê mà không làm mất hương vị thơm ngon như lần đầu mới pha. 

Bên cạnh đó, bếp hâm nóng 2 bếp còn có thể sử dụng như một chiếc bếp đun bình thường để hâm nóng các loại đồ uống cần nhiệt độ cao như trà hay các loại thực phẩm như canh, súp, cháo,… Công suất bếp lên đến 450W giúp cho mọi món ăn, đồ uống được làm nóng một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. 

Dễ sử dụng và an toàn

Với công dụng chính là hâm nóng, Bếp hâm nóng cafe 2 bếp cũng sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản để bất kì ai cũng có thể sử dụng được. Toàn bộ thiết kế bếp chỉ có bàn bếp chính, 2 lỗ thoát hơi, 4 chân đế và 2 nút bật/tắt bếp riêng biệt được chú thích rõ ràng. Bếp sử dụng nguồn điện 220V cơ bản. Đây cũng có thể coi là thiết bị bếp có kết cấu sử dụng dễ dàng và phổ thông. 

Ngoài ra, hướng đến sự tinh giản những không mất sự an toàn, nhà sản xuất đã tích hợp vào bếp những bộ phận giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng bình hâm cà phê, bếp hâm cafe

– Sức chứa bình lớn giúp phục vụ được nhiều khách hàng trong suốt bữa tiệc

– Thời gian để hâm nóng trà, cafe, sữa sẽ nhanh hơn rất nhiều. Do đó sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên của nhà hàng.

– Bếp hâm cafe sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao mức độ sang trọng của nhà hàng, từ đó giúp bạn có thể thu hút thêm nhiều khách hàng hơn.

– Dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho mọi người, mọi nhà.