Tham khảo bảng giá bình đựng nước trái cây buffet mới nhất 2024

Hiện nay, mô hình tiệc buffet trong các nhà hàng khách sạn phát triển rất phổ biến. Do đó, việc lựa chọn những dụng cụ tiệc buffet phù hợp đáp ứng các tiêu chí về công dụng và tính năng phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu. Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ tiệc buffet được sử dụng phổ biến nhờ công dụng hiệu quả và nhiều tính năng tiện lợi. Cùng Sao Nam tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây nhé!

Thông tin cơ bản của bình đựng nước trái cây:

Bình đựng nước trái cây là một trong những dụng cụ steup tiệc buffet sử dụng phổ biến hiện nay. Bình đựng nước hoa quả chuyên sử dụng để đựng các loại đồ uống lạnh như nước trái cây, nước ngọt,….trong các bữa tiệc buffet của nhà hàng khách sạn, công ty hoặc gia đình. Bình được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, thủy tinh… nhưng tuyệt đối không độc hại và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Bình đựng nước ép trái cây có da dạng dụng tích từ 3 lít đến 8 lít,… thực khách thỏa ga thử sức đồ uống tự do không giới hạn số lượng. Đặc biệt, thân bình đựng nước hoa quả được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn sức khỏe người sử dụng. Với khung chân được làm từ inox sáng bóng, chắc chắn và có độ bền cao, vòi rót được làm từ đồng thau mạ inox sáng bóng bền và có tuổi thọ sử dụng lâu.

Phân loại bình đựng nước trái cây:

– Về dung tích thường có 3.5l, 6l và 8l

– Về kiểu dáng có bình tròn, bình lục giác và bình bác giác

– Về số ngăn có bình đơn, bình đôi và bình ba

– Về màu sắc có bình inox trắng hoặc bình inox vàng

Dựa vào chất liệu của bình nước ép trái cây buffet

– Bình nước trái cây buffet đa số được sản xuất từ chất liệu inox và thân là nhựa PC trong an toàn thực phẩm. Tuy nhiên có những mặt hàng để giảm giá thành một số chi tiết từ inox có thể làm nhựa mạ crom để phù hợp với nhu cầu bình dân hoặc gia đình . Và nhưng chi tiết trong bình đựng nước trái cây buffet có thể thay đổi từ chất liệu inox sang chất liệu nhựa như : cổ chân bình dựng nước trái cây, 2 tay nắm trên bình đựng nước, vòi bình đựng nước trái cây hoặc có thể là khay giữ ống để đá trong bình đựng nước trái cây

 Dựa vào dung tích của bình đựng nước ép trái cây

– Dựa vào quy mô của bữa tiệc hoặc lượng khách phục vụ chúng ta có thể lựa bình nước trái cây theo dung tích phù hợp như :

 + Bình đựng nước trái cây đơn 1 ngăn lớn 8 lít, bình đựng nước trái cây inox  đôi 2 ngăn 16L hoặc bình đựng nước ép hoa quả  3 ngăn 24 lít những loại này thường phục vụ cho các tiệc có lượng khách lớn

 + Bình đựng nước trái cây tầm trung : bình đựng nước trái cây 4.5 lít, bình đựng nước ép hoa quả 6L, bình đựng nước ép trái cây 12L. Loại này thường được các công ty, văn phòng sử dụng 

 + Bình đựng nước trái cây loại nhỏ   : thông thường bình này có dung tích 3 lít ( đơn 1 ngăn) bình đôi 2 ngăn 6 lít và và thích hợp với những bựa tiệc nhỏ, tiệc gia đình, ít người

 Dựa vào kiểu dáng bình đựng nước ép trái cây

– Kiều thân tròn  : có bình đựng nước trái cây đơn, bình đựng nước trái cây đôi hoặc bình đựng nước trái cây 3 .

– Kiểu thân lục giác : kiểu này cũng tương tự như kiểu tròn thuy nhiên thường là dung tích nhỏ 

– Kiểu tầng : có loại bình đựng nước trái cây 1 tầng , 2 tầng hoặc 3 tầng. Đây là loại bình tiết liện diện tích., phù hợp với quầy buffet có diện tích nhỏ.

Tổng hợp bình đựng nước trái cây 8L

Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn
Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520701/1
– Size/ Kích thước:  260 x 350 x 580 mm
– Size/ Kích thước:  (L)260 x (W)350 x (H)580 mm
– Capacity / Dung tích:  8 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi
Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi

UICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520702/1
– Size/ Kích thước:  560 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích: 8 lít x 2 bình = 16  lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Những lý do nên mua bình đựng nước trái cây sacona:

  • Sao Nam chuyên cung cấp các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ các loại dành cho các khách sạn, nhà hàng. Các loại bình đựng mà chúng tôi cung cấp gồm bình đựng nước trái cây 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn chất lượng tốt. Sự đa dạng về dung tích sẽ đáp ứng được quy mô kinh doanh của mỗi nhà hàng, cũng như lượng khách phục vụ phù hợp nhất.
  • Bình đựng nước trái cây Buffetcó nhiều mẫu dung tích khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. Bình đựng nước hoa quả được làm từ chất liệu inox (thép không gỉ) bên trong bình có ống đá để giữ lạnh nước trái cây.
  • Ngày nay, bình đựng nước hoa quả được sử dụng vô cùng phổ biến.  Bình được dùng ở trong các bữa tiệc, event, sự kiện… Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Bình đựng còn có thể dùng để đựng trà, bia, nước ngọt hoặc nước uống…

Bình đựng nước trái cây 8L sử dụng phổ biến ở đâu?

Đầu tiên không thể bỏ qua các nhà hàng khách sạn chuyên phục vụ tiệc buffet. Bình đựng nước hoa quả là một dụng cụ tuyệt vời cho thực khách sử dụng. Với kiểu dáng đẹp mắt sẽ nâng tầm giá trị chất lượng và sang trọng của nhà hàng.

Siêu thị, trung tâm thương mại: Nơi có nhiều gian hàng ăn uống với nhiều loại thức ăn vặt, các loại nước ép. Việc trang bị bình đựng nước ép sẽ giúp nhân viên phục vụ thực khách một cách nhanh chóng, gọn gàng hơn.

Trong showroom, văn phòng công ty: Với những bữa tiệc teabreak cho nhân viên nhân dịp liên hoan hoặc tổ chức bữa tiệc buffet cho khách hàng VIP. Bình đựng nước trái cây là dụng cụ tuyệt vời để thực khách có những trải nghiệm tốt nhất.

Trong trường học: Việc trang bị bình đựng nước trái cây inox để trưng bày các loại nước ép, là dụng cụ giúp giữ trọn hương vị cũng như dưỡng chất vitamin để bổ sinh cho các bé rất tiện lợi mà không tốn quá nhiều thời gian.