Khám phá máy nướng bánh mì chính hãng phù hợp cho buffet sáng

Bánh mì là một món ăn truyền thống của người dân Việt qua nhiều thế hệ nhưng vẫn rất ưa chuộng. Món bánh mì khá đa dạng với nhiều loại mang nhiều hương vị khác nhau. Do đó, bánh mì trở thành một trong những thực đơn chính của mô hình buffet tự chọn hoặc các nhà hàng phục vụ điểm tâm sáng.

Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ
Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Tuy nhiên, một miếng bánh mì ngon cần đảm bảo tính thẩm mĩ và độ nóng, giòn thơm ngon nhất định. Máy nướng bánh mì ra đời được xem là một thiết bị buffet chuyên dụng giải quyết những tiêu chí trên. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu các mẫu máy nướng bánh mì buffet sáng chính hãng với các tính năng tiện lợi của chúng nhé!

Tìm hiểu tính năng và nguyên lý hoạt động của máy nướng bánh mì:

Bánh mì là một món ăn được làm chủ yếu từ tinh bột, do đó để thưởng thức bánh mì thơm ngon giòn đòi hỏi chúng phải luôn ở trạng thái nóng hổi. Máy nướng bánh mì là một dụng cụ quầy buffet hiện đại có chức năng rã đông, hâm nóng và đảm bảo độ giòn nhất định bằng cách truyền nhiệt trực tiếp từ điện năng, giúp chúng ta có những lát bánh mì giữ được độ nóng giòn. Thông thường những món bánh mì sử dụng phổ biến trong buffet sáng điển hình như bánh mì ổ, bánh mì lát, sandwich,…. 

Máy nướng bánh mì băng chuyền được xem như một máy nướng bánh mì công nghiệp có công suất lớn, có thể phục vụ 500 chiếc bánh mì nóng hổi trong 60 phút. Thiết kế máy nướng bánh mì ổ khá tiện lợi với phần họng cho bánh vào tách riêng với vị trí lấy bánh sau khi nướng. Nhiệt độ nướng bánh có thể điều chỉnh dựa vào số lượng và độ dày mõng của mỗi chiếc bánh, để đảm bảo bánh có độ nóng vừa đủ, không bị cháy khét trong quá trình nướng bánh.

Ngoài ra, dòng máy nướng bánh mì sandwich buffet còn có tính năng hẹn giờ khá tiện lợi. Chúng ta có thể setup giờ và điều chỉnh thời gian nướng phù hợp với từng loại bánh. Một chiếc bánh mì ngon vừa đảm bảo chất lượng , vừa tối ưu thời gian chuẩn bị sẽ giúp chúng ta có những chiếc bánh mì thơm ngon nóng hổi trong thời gian ngắn. Nhờ vậy thực khách sẽ đánh giá cao chất lượng, sự chuyên nghiệp của bữa tiệc buffet tự chọn này.

Những lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì

– Trong quá trình nướng bánh, không nên sử dụng quá nhiều bơ hay các loại nước sốt bởi bơ và nướng sốt có thể chảy xuống máy khi có nhiệt độ cao. Điều này không chỉ khiến ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh của thiết bị mà còn dễ gây chập cháy cho chất lỏng chảy xuống

– Không nên chạm và khe nướng bánh vì lúc này máy đang hoạt động nên nhiệt độ rất cao, có thể gây bỏng.

– Thường xuyên kiểm tra dây diện, giữ kết nối an toàn với nguồn điện. Máy có chỗ nối tiếp đất nên dùng dây điện nối đất cho an toàn tránh bị điện giật.

– Không cho các vật đồ dùng liệu kim loại hoặc các vật liệu khác vào máy để tránh gây chạm mạch hoặc cháy nổ.

– Sau khi những lát bánh mì mới nướng ra khỏi lò, chúng cần được lấy ra bằng kẹp nhỏ hoặc các vật dụng khác, không thể lấy ngay bằng tay để tránh bị bỏng

Công dụng của máy nướng bánh mì 

Việc sử dụng máy nướng bánh mì trong nhà sẽ giúp cho bạn và gia đình có một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi mà không phải mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, yếu tố an toàn thực phẩm cũng luôn được đảm bảo tuyệt đối với những chiếc bánh mì thơm ngon, giòn tan, có mùi vị đặc trưng và màu sắc thật bắt mắt. Khi những lát bánh mì đã vàng rụm, bạn có thể ăn kèm chút mứt dâu, uống một cốc sữa tươi để nạp đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

  • Thiết bị được sản xuất với bộ phận cấp nhiệt có tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Nhờ đó, máy có thể nướng bánh vàng giòn, thơm ngon mà không sợ bị quá nhiệt hay cháy bánh.
  • Thời gian nướng bánh chỉ từ 0 tới 5 phút tùy theo việc cài đặt của người sử dụng. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có những lát bánh mì giòn đều, ngon miệng để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình hoặc để phục vụ tới thực khách trong nhà hàng.
  • Ngoài bánh sandwich, các loại bánh mì cắt lát khác khi nướng bởi máy BJY-T4 cũng đều rất thơm ngon.

Địa chỉ cung cấp máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520950
– Size / Kích thước: 300x400x400 mm
– Power / Công suất: 1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520951
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520952
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì 4 ngăn nhà hàng tiệc buffet tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy nướng bánh mì cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.