Tiêu chí chọn mua thùng rác tiền sảnh phù hợp cho nhà hàng khách sạn

Tiền sảnh là nơi đầu tiên khi khách hàng bước vào, vậy nên nó được xem như là bộ mặt của nhà hàng khách sạn. Vì vậy, khu vực tiền sảnh là nơi gây những ấn tượng đầu tiên giúp khách hàng đánh giá cao chất lượng và dịch vụ nhà hàng.  Để đáp ứng được một trong những tiêu chí của khách hàng thì việc bài trí khu vực tiền sảnh sang trọng, đẹp mắt cũng là đều cần thiết. Thùng rác tiền sảnh là một trong những trang bị giúp cho khu vực tiền sảnh trở nên sang trọng hơn.

 

 

I. Những tiêu chí cần lưu ý trước khi chọn mua thùng rác tiền sảnh

 

Thùng rác tiền sảnh là một dụng cụ dùng để rác thải và được đặt tại khu vực tiền sảnh. Vì vậy, thùng rác đảm bảo vệ sinh cần có nắp đậy kín, hạn chế bốc mùi và rơi rác ra ngoài. Sử dụng thùng rác tiền sảnh có nắp đậy thì có thể di chuyển một cách linh hoạt. Điều này giúp tăng thêm độ thuận tiện cho việc xử lý rác thải.

 

Khi lựa chọn thùng rác tiền sảnh bạn cần lựa chọn thùng rác có đế chắc chắn, tránh các loại thùng rác rò rỉ để ngăn ngừa mùi cũng như nước thải chảy ra ngoài gây mất vệ sinh, mất mỹ quan của khách sạn resort.

 

Khi lựa chọn đồ dùng hay bất kỳ một vật gì thì đa số các chủ đầu tư đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm càng tốt, tuổi thọ càng cao thì sẽ tiết kiệm được chi phí thay và sửa chữa. Đối với sản phẩm liên quan đến phục vụ cho hoạt động của khách sạn thì chất lượng của sản phẩm chính là nhân tố quyết định đến chất lượng dịch vụ chung. Chất lượng của mỗi sản phẩm được nâng cao thì sẽ đảm bảo được yếu tố làm hài lòng khách hàng.

 

Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa nội thất khu vực bài trí với các loại thùng rác rất quan trọng. Vì vậy, chúng ta nên tham khảo và xem xét kỹ để lựa chọn các loại thùng rác tiền sảnh có kiểu dáng sang trọng và phù hợp với nhà hàng.

 

Tùy vào môi trường xung quanh khu vực bài trí có thể lựa chọn chất liệu thùng rác khác nhau để bảo dưỡng sản phẩm bền hơn như: thùng rác inox, thùng rác gỗ, thùng rác đá hoa cương, thùng rác nhựa, thùng rác sắt sơn,…

 

Hôm nay Sao Nam xin giới thiệu đến quý khách các loại thùng rác tiền sảnh chuyên dụng, đa dạng mẫu mã, nhiều kích thước, giá thành cạnh tranh, bán chạy nhất tại Sao Nam hiện nay nhé.

 

II. Top các loại thùng rác tiền sảnh giá rẻ, bán chạy tại Sao Nam

 

1. Thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương được làm từ chất liệu đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo kết hợp với khung inox để tạo điểm nhấn riêng biệt cho dòng này. Ngoài ra, phần nắp đậy thường được thiết kế thêm gạt tàn thuốc rất tiện lợi và dễ vệ sinh. Thường được bài trí ở các khu vực tiền sảnh, chân cầu thang hoặc bên cạnh cửa thang máy trong nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, công ty,…

 

Thùng Rác Tiền Sảnh Đá Hoa Cương
Thùng Rác Tiền Sảnh Đá Hoa Cương

 

Khu vực sảnh được coi là bộ mặt của khách sạn, resort. Chính vì vậy mà sảnh khách sạn, resort luôn được trang hoàng nhiều nhất từ những chi tiết lớn đến những chi tiết nhỏ. Sự trang bị và đầu tư vào sảnh khách sạn giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách.

 

Thùng rác đá hoa cương với chất liệu đá cao cấp kết hợp inox không gỉ là một lựa chọn phù hợp cho các nhà hàng khách sạn thích tông màu trầm tối. Loại thùng rác tiền sảnh này thì mang thiết kế khá đơn giản, tiện dụng nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu làm nổi bật không gian.

 

2. Thùng rác trang trí

Thùng rác trang trí tiền sảnh là dòng được đánh giá cao về kiểu dáng đa dạng, sang trọng thường được dùng trong các khách sạn cao cấp, quán karaoke với khu vực tiền sảnh được bài trí nhiều nội thất lạ mắt làm cho không gian khu vực tiền sảnh trở sang trọng hơn.

 

Thùng Rác Trang Trí Tiền Sảnh
Thùng Rác Trang Trí Tiền Sảnh

 

3. Thùng rác tiền sảnh inox 

 

Thùng rác inox là dòng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn hiện nay.

 

Thùng Rác Tiền Sảnh Inox
Thùng Rác Tiền Sảnh Inox

 

Đây cũng là một loại thùng rác thông dụng cho khách sạn. Nếu như phong cách thiết kế theo hướng hiện đại đơn giản thì những chiếc thùng rác tiền sảnh inox có gạt tàn là lựa chọn phù hợp. Có 2 dáng chủ yếu là vuông và tròn, ngăn xả rác bên hông và khay gạt tàn trên nắp.

 

Đối với những khu vực được phép hút thuốc thì các khách sạn, resort nên trang bị thùng rác tiền sảnh có gạt tàn vừa đảm bảo an toàn, vệ sinh mà lại đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách. Hiện nay các loại thùng rác được thiết kế có gạt tàn thuốc ở phía trên, cửa xả rác bên hông thùng chất lượng cao và dễ dàng sử dụng.

 

Thùng rác tiền sảnh là vật dụng không thể thiếu bởi chúng có vai trò quan trọng đối với việc bảo  vệ, gìn giữ cảnh quan xanh sạch đẹp, ngoài ra khi trang bị thùng rác sảnh, các khách sạn, resort sẽ được đánh giá cao hơn. Lựa chọn được thùng rác đáp ứng đủ tiêu chí thì khách sạn của bạn sẽ có không gian mang tính thẩm mỹ cao, sạch sẽ.

 

 

=>>> Một số thiết bị dụng cụ buffet bán chạy hiện nay:

Dĩa thủy tinh trưng bày thức ăn

Khay đế inox trưng bày thức ăn buffet

Tháp trưng bày thức ăn buffet

Gía trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

 

Sao Nam chuyên cung cấp thùng rác tiền sảnh cho nhà hàng – khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm thùng rác inox dùng cho khách sạn nhà hàng cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

 

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại thùng rác inox chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

 

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

 

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.