Nồi hâm buffet nắp inox, nồi buffet nắp kính bán chạy tại Long An

Nồi hâm soup cháo giá rẻ

Long An là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, tỉnh lỵ của Long An là thành phố Tân An, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 km theo đường Quốc lộ 1A. Vùng đất Long An được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp thiên nhiên, cùng khí hậu ôn hòa quanh năm. Là điều kiện thuận lợi giúp nơi đây được nhiều nhà đầu tư lựa chọn xây dựng khu du lịch sinh thái, kết hợp phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn để hấp dẫn được nhiều khách du lịch khám phá và trải nghiệm vùng đất này.

Tuy nhiên, để các nhà hàng khách sạn trở nên chất lượng, chuyên nghiệp và sang trọng thu hút được nhiều lượng khách hơn. Chắc chắc các chủ đầu tư không thể bỏ qua các dụng cụ thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng, đặc biệt là các loại NỒI HÂM BUFFET giá rẻ chuyên dụng để bữa tiệc buffet trở nên hoàn hảo và đẳng cấp hơn.

I. Tại sao nên mua nồi hâm buffet giá rẻ

Nồi hâm buffet là một thiết bị khá quen thuộc trong bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Không chỉ những bữa tiệc buffet nhà hàng mà nồi buffet còn được sử dụng khá phổ biến tại các bữa tiệc buffet gia đình. Nồi hâm buffet có công dụng chính là giữ nóng các món ăn chế biến sẵn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hâm nóng các món ăn bằng thiết bị bếp thông thường.

Nồi hâm buffet giá rẻ tổ chức tiệc buffet tại nhà
Nồi hâm buffet giá rẻ tổ chức tiệc buffet tại nhà

Bên cạnh đó, nồi giữ nóng thức ăn giúp chúng ta bày trí món ăn đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Những món ăn sẽ được giữ nóng trong thời gian dài tổ chức tiệc rất tiện lợi. Với 2 dòng nồi buffet chính là nồi hâm buffet điện và nồi hâm buffet dùng cồn. Chúng ta có thể lựa chọn nồi buffet giá rẻ phù hợp với những bữa tiệc trong nhà hoặc ngoài trời theo sở thích.

Hiện nay, nồi hâm buffet giá rẻ là một dụng cụ tiệc buffet chính, với công dụng đa năng, kiểu dáng sang trọng, chất lượng. Là sản phẩm chất lượng giúp nâng cao tầm sang trọng của các nhà hàng buffet.

II. Nồi hâm buffet sử dụng an toàn không?

Nồi hâm buffet là một dụng cụ sử dụng tính năng nhiệt điện để làm ấm một khay nước lớn dưới đáy. Khi khay nóng, sự truyền nhiệt sẽ làm khay thức ăn buffet nóng lên. Với bảng điện nhỏ gọn, dễ sử dụng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng. Vì vậy nồi buffet điện được sử dụng rộng rãi và phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Bên cạnh dòng nồi hâm buffet điện, nồi buffet dùng cồn cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Nồi hâm buffet dùng cồn sử dụng nhiệt truyền từ lửa làm ấm khay chứa nước và truyền nhiệt đến khay chứa thức ăn. Nồi hâm buffet dùng cồn giá rẻ rất phù hợp trong những nhà hàng buffet 3 sao và tiệc buffet ngoài trời. Dòng này giá thành không cao, nhưng chất lượng tương đương nồi hâm buffet dùng điện trên thị trường.

Cả 2 dòng nồi hâm buffet điện và nồi buffet cồn đều được thiết kế rất tĩ mĩ về hình thức và chất liệu. Về tính năng an toàn thì 2 dòng này thông thường được trưng bày tại vị trí trên quầy buffet, điện năng không quá lớn, có thể hạn chế những trường hợp gây nguy hiểm không đáng có cho người sử dụng.

III. Những mẫu nồi hâm buffet hcn giá rẻ

Nồi hâm buffet là có công dụng hâm nóng và nấu chín thức ăn, giữ nhiệt độ thích hợp cho món ăn, giúp món ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, việc sử dụng nồi hâm buffet bằng điện còn làm tăng tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ món ăn của nhà hàng. Hiện nay, nồi buffet được sử dụng rất rộng rãi, bởi tính tiện dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm nguyên liệu. Dưới đây là những mẫu nồi hâm buffet hcn giá rẻ phổ biến trên thị trường:

1. Nồi hâm buffet nắp kính

Nồi hâm buffet nắp kính được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ , với thiết kế phần nắp kính làm điểm nhấn để kiểu dáng nồi hâm trở nên sang trọng hơn. Và được biết đến với nhiều tên gọi như: nồi hâm buffet vuông nắp kính, nồi hâm buffet tròn nắp kính, nồi hâm buffet hcn nắp kính,…

Về ưu điểm: phần nắp kính sẽ giúp các món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. Ngoài ra thực khách sẽ được nhìn thấy trực tiếp các món ăn mà không cần phải mở nắp trước, đều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tuy nhiêu về giá cả của nồi hâm buffet nắp kính được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nên thường được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp trên 4* hoặc các gia đình thượng lưu lựa chọn sử dụng.

Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

 

2. Nồi hâm buffet nắp inox

Nồi hâm buffet nắp inox là loại sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

Với giá thành không quá cao, những kiểu dáng và chất lượng lại được các nhà hàng đánh giá cao. Vì vậy nồi hâm buffet hcn nắp inox và nồi hâm buffet nắp inox tròn đất được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet 3*, trường học, bệnh viện hoặc các công ty,….

Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dựa vào kiểu dáng của nồi hâm buffet nắp inox như: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet vuông , nồi hâm buffet hcn, nồi hâm buffet hcn chân trắng, nồi hâm buffet hcn chân vàng, nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, nồi hâm buffet hcn đơn, nồi hâm buffet tròn đơn, nồi hâm buffet tròn đôi.

 

Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520032
Nồi Hâm Buffet  Tròn Nắp Inox
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520054
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520036
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520902

 

3. Nồi hâm buffet nắp rời

 

Là dòng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với thiết kế phần nắp rời để tạo điểm nhấn riêng cho dòng nay. Thường được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet bình dân hoặc các nhà chùa tổ chức tiệc buffet,…

 

Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Soup HCN
Nồi Hâm Soup HCN

 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây.

IV. Địa điểm mua nồi hâm buffet chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, nồi hâm buffet uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *