Mẹo lựa máy nướng bánh mì phù hợp cho nhà hàng buffet

Máy Nướng Bánh Mì Gía Rẻ

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. Hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến và nhận được sự “hưởng ứng” nhiệt tình của cả thực khách lẫn nhà hàng.

Máy nướng bánh mì sandwich
Máy nướng bánh mì sandwich

Do đó, những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng ngày càng cải tiến hơn về công dụng và tính năng sử dụng. Trong bài viết này Sao Nam giới thiệu quý khách top máy nướng bánh mì tiện lợi cho nhà hàng buffet hiện nay nhé!

Máy nướng bánh mì dùng để làm gì?

Máy nướng bánh mì là thiết bị bếp khá quen thuộc trong không gian bếp , quầy buffet tự chọn với các tính năng đa dạng, tiện ích cho chúng ta. Đây cũng được xem là một trợ thủ đắc lực cho tiệc buffet sáng trong các nhà hàng, khách sạn phục vụ điểm tâm sáng. Cùng tìm hiểu một số công dụng nổi bật của máy nướng bánh mì giá rẻ ngay dưới đây:

  • Máy nướng bánh mì đa năng là một trợ thủ giúp chúng ta tối ưu thời gian chuẩn bị bữa sáng nhanh chóng và tiện lợi. Đối với những bữa tiệc buffet tự chọn sẽ giúp chúng ta phục vụ lượng lớn thực khách cùng lúc. Máy nướng bánh mì sandwich có tính năng nướng những lát bánh mì nóng hổi, giòn rụm với sự nhanh chóng mà không mất đi hương vị đặc trưng.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng máy nướng bánh mì một cách đa dạng với các loại bánh như: bánh quy, bánh donut, … Việc trang bị máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền sẽ giúp chúng ta đap ứng được dịch vụ chất lượng cho du khách. 
  • Những lát bánh mì nóng hổi sẽ giúp bạn hoàn thành bữa sáng nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho ngày dài năng động. Vậy làm thế nào để hô biến trong 1 phút 30 giây ra bánh mì nóng cho cả nhà cùng thưởng thức? Dĩ nhiên là dùng những chiếc lò nướng bánh mì hiện đại rồi. 

Mẹo lựa chọn máy nướng bánh mì phù hợp cho nhà hàng buffet

Máy nướng bánh mì được chia thành 2 dòng phổ biến hiện nay như lò nướng bánh mì sandwich và lò nướng bánh mì băng chuyền. Mỗi dòng sẽ có những tính năng riêng, công dụng và giá thành khác nhau. Tùy vào tiêu chí mỗi nhà hàng chúng ta có thể chọn lò nướng bánh mì giá rẻ phù hợp với quy mô nhà hàng. Dưới đây là 2 dòng lò nướng bánh mì buffet giá rẻ tại Sao Nam:

1. Máy nướng bánh mì sandwich:

 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy nướng bánh mì Sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của các gia đình chúng ta. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với công dụng tuyệt vời, sẽ giúp chúng ta hâm nóng và làm giòn bánh mì, làm cho các lát bánh giòn tan, vàng đều hai mặt và có mùi hương thơm bột cực kỳ hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Máy nướng bánh mì sandwich được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào kích thước các ngăn chứa lát bánh mì như: lò nướng bánh mì 2 ngăn, máy nướng bánh mì 4 ngănmáy nướng bánh mì 6 ngăn,… tùy vào số lượng khách hoặc số lượng thành viên trong gia đình chúng ta có thể lựa chọn máy nướng bánh mì mini phù hợp.

Đặc biệt đối với lò nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ giòn đều các mặt của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

Ngoài ra, các loại lò nướng bánh mì sandwich 4 ngăn có công suất rất nhỏ nên không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

 

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ là thiết bị không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet hiện nay. Với kích thước lớn và công năng đa dạng có thể nướng tất cả các loại bánh mì với số lượng nhiều trong cùng một thời gian ngắn rất tiện lợi. Với nhiều công suất khác nhau 1 chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền có thể nướng từ 150 cái- 500 cái bánh mì/ 1 giờ.

Kinh nghiệm lựa chọn máy nướng bánh mì sandwich:

Xuất xứ của lò nướng bánh mì

Một trong nhưng yếu tố đầu tiên các bạn nên chú ý đó là xuất xứ của máy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy nướng bánh mì đa năng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy nướng bánh mì sacona là một trong những thương hiệu có tính ứng dụng khá phổ biến trong các mô hình kinh doanh ăn uống hiện nay.  Đây là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà hàng, bếp công nghiệp có tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đảm bảo các tiêu chí chất lượng, tính năng và giá thành phù hợp nhất.

Hiệu suất của máy nướng bánh mì sacona

Yếu tố thứ hai cần lưu ý khi chọn mua máy nướng bánh đó là hiệu suất của máy nướng bánh mì. Người sử dụng nên xác định lượng bánh cần phục vụ để chọn mua loại máy phù hợp.

Với các hộ gia đình hay các tiệm cà phê, nhà hàng nhỏ, các bạn có thể lựa chọn máy nướng bánh loại nhỏ như máy nướng bánh 2 khe hay lò nướng bánh mì 4 khe. Đối với các nhà hàng có quy mô lớn hơn, các bạn có thể tham khảo máy nướng bánh mì 6 khe hay máy nướng bánh mỳ bằng chuyền. Tuy nhiên, chúng ta nên tham khảo quy mô du khách, ngân sách đầu tư phù hợp  để lựa chọn máy nướng bánh mì phù hợp.

Chất liệu của máy nướng bánh mì

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chú ý tới chất liệu của máy. Yếu tố này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.

Với các sản phẩm lò nướng bánh mỳ sacona, thiết bị được sản xuất từ thép không gỉ cao cấp. Đây là chất liệu có độ bền cao cho phép bạn sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chất liệu này cho phép người sử dụng vệ sinh một cách dễ dàng. Do đó, thiết bị sẽ luôn sạch sẽ để chế biến bánh.

SAO NAM là công ty phân phối dụng cụ tiệc buffet giá rẻ. Các sản phẩm của chúng tôi luôn có nguồn gốc rõ ràng, tem chứng nhận chính hãng và giá cả ưu đãi. Đến với Sao Nam bạn sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng tận tình và tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có đầy đủ kiến thức về sản phẩm đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SAO NAM

Địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại : (028)3810.1033 – Fax: (028)3810.1034
Email : info@thietbisaonam.com

Với các nhu cầu mua máy nướng bánh mì sandwich tại Tp HCM quý khách có thể đến trực tiếp các showroom Sao Nam để mua hàng và nhận những tư vấn chuyên nghiệp .

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam