Tổng hợp 4 lý do nên trang bị máy làm lạnh nước trái cây tại Sao Nam

Máy làm mát nước trái cây là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong căng tin các trường học, rạp chiếu phim, quán đồ uống,…. Cùng Sao Nam tìm hiểu những đặc điểm nổi bậc của dòng máy làm lạnh nước hoa quả bán chạy tại Sao Nam hiện nay nhé!

Máy làm lạnh nước trái cây, máy làm lạnh trà sữa giá rẻ:

Máy làm lạnh nước trái cây hay còn gọi máy làm lạnh trà sữa là thiết bị làm lạnh khá quen thuộc trong các nhà hàng, khách sạn, siêu thị phục vụ ăn uống theo hình thức tự chọn. Máy có công năng làm mát nhanh nhờ vào thiết kế tối ưu nhất, giúp bảo quản lạnh trong thơi gian dài rất tiện lợi. 

Chúng được thiết kế bởi nhựa dẽo trong, làm tăng tính thẩm mĩ và sự hấp dẫn của các loại đồ uống. Ngoài ra, chất liệu nhựa dẽo sẽ hạn chế va đập và những rủi ro trong quá trình bảo quản sản phẩm. Thêm vào đó, chất liệu PV cũng rất dễ vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm thời gian cho người dùng sau khi sử dụng.

Ngoài ra, máy làm lạnh trà sữa còn có thể làm lạnh các loại nước giải khát khác, nước trái cây phục vụ nước uống cho các trường học, lớp học. Với thời tiết oi bức ở Việt Nam nhu cầu sử dụng nước lạnh ngày càng tăng cao. Việc sở hữu một chiếc Máy làm lạnh trà sữa 3 ngăn là nhu cầu thiết yếu.

Tổng hợp 4 lý do nên trang bị máy làm lạnh nước trái cây tại Sao Nam:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy làm mát nước khác nhau. Tuy nhiên, dòng máy làm lạnh nước trái cây sacona bán chạy hiện nay dựa vào tính năng, chất liệu và giá thành phù hợp. Dưới đây là top 4 lý do chi tiết điểm nổi bậc của máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn: 

Máy làm lạnh nước trái cây công dụng làm mát hiệu quả

Máy làm lạnh nước trái cây làm mát dựa vào hệ thống phun mát, lốc làm lạnh thế hệ mới để làm lạnh nước chứ không phải bằng đá viên. Vì vậy, nước ép giữ lạnh trực tiếp với 5 độ C trong vòng khoảng 15 đến 20 phút. Nhờ vậy, nước ép vẫn giữu được mùi vị và hương thơm ngon đặc trưng, không bị pha loãng, bay mùi như cách cho đá viên vào. Từ đó giúp các thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của nước ép trái cây.

Không những vậy, với công nghệ bơm hút tuần hoàn nên đồ uống trong bình luôn được lưu thông, lạnh đều, tránh tình trạng bị lắng cạn hay nước bị đóng đá. Cộng với nắp giữ nhiệt tốt giúp cho nhiệt lạnh trong bình không bị thoát ra ngoài, tiết kiệm năng lượng, chi phí trong quá trình sử dụng.

Thiết kế máy làm mát tinh tế, sang trọng

Máy làm lạnh nước ép trái cây được thiết kế với các ngăn chứa từ 1 đến 4 ngăn bằng nhựa trong PC, giúp thực khách có thể quan sát và lựa chọn đồ uống nhanh chóng.. Phần khung bên dưới chứa động cơ được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, sáng bóng. Bên ngoài lại được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện nên sản phẩm có được tính thẩm mỹ cao. Quầy bar cửa hàng sẽ ghi trọn điểm trong mắt khách hàng về trợ thủ hiện đại, sang trọng, sạch sẽ và chuyên nghiệp này.

Máy làm mát nước trái cây tuổi thọ cao

Từng bộ phận trên máy đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Hơn nữa, chúng lại được gia công, thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thân và vòi nước được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao, không hoen gỉ trước tác động của môi trường. Các bình đựng được làm từ nhựa PV dẻo với khả năng giữ nhiệt tốt, chống gây méo mó lại không bị giòn. Bộ phận tụ điện, motor bên trong được làm bằng đồng nguyên chất, lớn hơn, bền hơn, tản nhiệt tốt hơn.

Ngoài ra, bên hông máy còn được thiết kế khe thông gió. Chúng giúp cho quá trình thoát nhiệt ra bên ngoài được nhanh chóng hơn, giảm độ nóng cho máy, góp phần gia tăng tuổi thọ, sử dụng dài lâu theo năm tháng.

Sử dụng dễ dàng, vệ sinh đơn giản

Máy có tới 3 ngăn đựng nước với tổng dung tích lên tới 54 lít giúp chứa đựng tới 3 loại nước ép khác nhau. Không những vậy, trên thành bình còn có vạch chia mức lít giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng nước trong bình để có sự chuẩn bị cũng như phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Hơn nữa, với việc sử dụng chất liệu inox, nhựa PV dẻo nên quá trình vệ sinh, lau chùi vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Chẳng còn phải chứng kiến cảnh dùng một loạt hóa chất để tẩy rửa, tiết kiệm bao thời gian và công sức cho người dùng sau khi sử dụng.

Review máy làm lạnh nước trái cây sacona giá rẻ

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Máy 1 ngăn là loại có cấu tạo đơn giản. Máy có 1 máy làm lạnh, 1 bình có dung tích 18 lít, 1 vòi khóa, mở. Loại này có đặc điểm là có trọng lượng tương đối gọn nhẹ 25kg. Những máy có thể vận hành với công suất lên đến 250W. Đặc biệt bình đựng của máy được làm bằng nhựa cao cấp nên rất bền bỉ. Ngoài ra, nó có mức giữ nhiệt tốt từ 3 độ C – 8 độ C nên có thời gian giữ lạnh lâu hơn.

Vì chỉ có 1 ngăn và công suất trung bình nên máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn có giá thành khá rẻ. Nhưng trên thị trường hiện tại có nhiều loại nên giá sẽ chênh lệch. Nếu như bạn mua để sử dụng trong gia đình hay mua bán nhỏ lẻ thì đây có thể là một sự lựa chọn.

 

Máy làm lạnh nước trái cây đa ngăn

Các máy làm lạnh cho nước có từ 2 ngăn trở lên điều được gọi là máy làm lạnh nước trái cây đa ngăn. Chúng ta có thể nhìn thấy các thiết bị này này ở siêu thị, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi,… Loại máy làm lạnh này thường được dùng để phục vụ cho những nơi có mô hình kinh doanh vừa và lớn.

Loại máy này được thiết kế từ 2 đến 4 buồng nén ( ngăn trong suốt ). Chúng được hoạt động theo nguyên lý nước được làm lạnh từ bên trong thông qua hệ thống dàn hơi và làm mát đều.

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4

Sau đó, thông qua vòi đóng – mở, nước sẽ được đưa ra ngoài để phục vụ người dùng. Song song với đó, nó có tuổi bền cao do các phụ kiện được làm bằng nhựa cao cấp. Hơn nữa là vòi kim loại không gây hại cho sức khỏe của người dùng và có độ bền cao.

Thời gian để loại máy làm lạnh này làm lạnh cho nước trái cây được rút ngắn rất nhiều. Bạn chỉ cần khởi động mở lốc máy làm lạnh nước, máy sẽ đảm bảo nhiệt độ giữ lạnh từ 7 độ C – 12 độ C. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng làm mát nhiều loại nước khác nhau cùng lúc. Đây cũng chính là cơ hội để người bán hàng thu hút nhiều khách hàng và tăng thêm thu nhập cho cửa hàng. Nhờ đó mà việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm lạnh nước trái cây

Đổ phần nước ép trái cây đã được chuẩn bị sẵn vào bên trong bình.
Lưu ý: mực nước ép không được vượt quá mức chiều cao tiêu chuẩn quy định nếu bạn không muốn nước chảy vào trong linh, phụ kiện của máy bị cháy. Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo nhiệt độ của đồ uống ở mức bình thường, không >35 độ C tránh ảnh hưởng tới quá trình làm lạnh.

  • Bước 2:

Bạn cần cắm điện kết nối máy với ổ điện. Lỗ tiếp đất nên được kết nối với chi tiết cố định hoặc dây dẫn bảo vệ mang lại mức độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

  • Bước 3:

Ấn công tắc làm lạnh. Lúc này quạt nén và hệ thống làm lạnh đồng thời khởi động. Sau khi hoạt động bộ phận que khuấy tiến hành trộn đều nước ép hoặc đẩy nước ra.

  • Bước 4:

Khi nước ép trái cây đạt được nhiệt độ lạnh phù hợp bạn có thể lấy cốc đẩy nhẹ vào vị trí cần gạt vòi. Nước ép sẽ chảy từ miệng vòi vào trong cốc
Lưu ý:

  • Bộ điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh nước ép. Trong trường hợp nhiệt độ giảm tới mức nhất định thì hệ thống làm lạnh sẽ ngừng hoạt động. Khi nhiệt độ tăng lên thì máy làm lạnh nước trái cây sẽ vận hành tự động trở lại
  • Nếu máy bị dừng đột ngột hay tạm thời thì khoảng 5 phút sau bạn mới khởi động lại để đề phòng tình trạng hỏng máy nén

Bảo quản máy làm lạnh nước trái cây đúng cách

Lau chùi máy làm lạnh nước trái cây bằng khăn ẩm nhẹ, sau đó dùng khăn khô lau lại để tránh bị đọng nước và làm cho chân đế vẫn còn bám vết đọng.

Trong quá trình vệ sinh, bạn nên dùng các loại khăn, xốp mềm giảm thiểu trầy xước, bám màu thực phẩm vào chân đế inox.

Bảo quản máy làm lạnh nước trái cây giá rẻ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

=>>> Tham khảo thêm dụng cụ tiệc buffet bán chạy tại đây:

Kẹp gắp thức ăn giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Máy nướng bánh mì giá rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy làm đá tuyết buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.