Kinh nghiệm chọn mua bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ

Hiện nay, tiệc buffet là một hình thức ăn uống khá mới mẻ nhưng rất được giới trẻ ưa thích. Vậy làm thể nào để Bạn có thể phục vụ lượng lớn du khách cùng lúc mà không cần quá nhiều nhân viên phục vụ? Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách những mẫu bình đựng nước trái cây buffet – dụng cụ tiệc buffet chính cần trang bị cho nhà hàng buffet nhé!

I. Chức năng bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là loại bình chuyên dùng để đựng nước ép hoa quả, giúp giữ lạnh và bảo quản cho nước ép luôn tươi mới và không bị mất đi chất dinh dưỡng. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các bữa tiệc sinh nhật, tiệc trà, tiệc tự chọn buffet,… trong những quán ăn, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cơ quan hoặc thậm chí là nhà riêng.

Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ
Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ

Tuy nhiên, những năm gần đây chức năng bình đựng nước trái cây giá rẻ mới được nhiều chủ đầu tư chú ý đến hơn. Bên cạnh công dụng bình đựng nước hoa quả buffet, bình đựng nước trái cây còn được thiết kế kiểu dáng tĩ mĩ và sang trọng giúp setup quầy buffet hấp dẫn và thu hút thực khách hơn.

Để lựa chọn những mẫu bình đựng nước trái cây giá rẻ, chất lượng Qúy khách nên tham khảo thật kỹ chất liệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bình đựng nước trái cây sacona được nhiều chủ nhà hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành và mẫu mã đa dạng. Tham khảo bình đựng nước trái cây sacona tại đây nhé.

II. Phân loại bình đựng nước trái cây sacona

Hiện nay, Sao Nam có rất nhiều loại Bình đựng nước trái cây với mẫu mã thiết kế, nguồn gốc xuất xứ, giá thành đa dạng và chất lượng khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cụ thể của mọi đối tượng người tiêu dùng. Dưới đây là những mẫu bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ tại Sao Nam.

Bình đựng nước trái cây được làm bằng nhựa kết hợp khung chân inox là dòng bình đựng nước hoa quả sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Vì dòng bình này có chân, nắp và ống đá được làm bằng inox nhưng bình đựng nước thì được làm bằng nhựa PC trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát bên trong. Đặc biệt, bình có đa dạng kích thước sau

Bình đựng nước trái cây 1 ngăn:

Bình Đựng Nước Trái Cấy 8L
Bình Đựng Nước Trái Cấy 8L
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L Chân Inox Vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L Chân Inox Vàng

 

Bình đựng nước trái cây 2 ngăn:

Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 2 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 2 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn Chân Inox Vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây 2 Ngăn Chân Inox Vàng

 

Bình đựng nước trái cây 3 ngăn

Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn Chân Inox Vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây 3 Ngăn Chân Inox Vàng

 

Bình đựng nước trái cây có thể dùng được cho rất nhiều loại nước uống, như: Trà chanh, bia tươi, nước ngọt, nước mía, trà sữa, các loại nước trái cây thậm chí trà đá…( tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn)

Đặc biệt, bằng cách sử dụng sản phẩm này, bạn có thể phục vụ một số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Do nhân viên nhà hàng sẽ không thể nhận và xử lý kịp thời yêu cầu của mỗi khách hàng về đồ uống. Do đó, bình đựng nước ép trái cây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bữa tiệc. Chỉ cần đặt bình đựng nước trái cây ở một vị trí thích hợp, khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc lấy đồ uống.

III. Kinh nghiệm mua bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ:

Sử dụng bình đựng nước trái cây cao cấp cho tiệc buffet tại nhà hàng – quán ăn: Dòng bình đựng nước trái cây bằng nhựa thường được sử dụng trong những trường hợp này. Nước ép trái cây tươi hoặc loại đóng hộp sẵn sẽ được đựng vào trong những chiếc bình chứa này để giữ lạnh và đặt trong không gian tổ chức tiệc buffet tự chọn. Và tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp mà những món nước này được bao gồm theo trong vé buffet hoặc không.

Sử dụng bình đựng nước trái cây giá rẻ tại quán ăn bình dân: Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng nên một số quán xá hoặc ki ốt nhỏ ven đường cũng đã bắt đầu sử dụng bình đựng nước trái cây để phục vụ các loại thức uống giải khát giá rẻ (như trà bí đao hạt chia, nước sâm, nước mía,…).

Sử dụng bình đựng nước trái cây phổ thông cho văn phòng công ty – showroom: Một số doanh nghiệp thường thiết kế thêm quầy thức uống các loại cho nhân viên công ty sử dụng với bình đựng nước trái cây các loại để sẵn.

Sử dụng bình đựng nước trái cây phổ thông cho gia đình riêng: Gần đây, không chỉ những nhà hàng quán xá mà một số gia đình cũng đã nảy sinh mục đích sử dụng bình đựng nước trái cây để đựng các loại nước giải khát (như nước ép trái cây, soda, trà xanh,…) vào các dịp tổ chức tiệc tại gia (như lễ, tết, sinh nhật, tất niên,…). 

IV. Cách vệ sinh bình đựng nước trái cây đúng cách

Thông thường, khi bạn mua bình nước trái cây, sẽ có mùi nhựa và một số bụi bẩn trong quá trình vận chuyển. Vì vậy bạn cũng nên làm sạch, để nó không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Khi sử dụng nước bình thường, chỉ làm sạch bình bằng nước rửa chén pha loãng và lau lại bằng khăn mềm hoặc để khô tự nhiên.

Sau khi bình đựng các loại thức uống có hương vị bạn cần phải làm sạch kỹ lưỡng hơn. Điều này nhằm tránh nấm mốc, vi khuẩn và ảnh hưởng đến lần sử dụng tiếp theo.

Sau khi vệ sinh bình bạn cần tháo vòi trên thân bình để làm sạch luôn. Vì trong quá trình sử dụng nước ép trái cây, cặn của thức uống sẽ dính vào màng lọc của vòi để tránh tình trạng tắc nghẽn,

Sử dụng một lượng nhỏ giấm táo hoặc nước chanh cho vào bình đựng nước ép trái cây tráng sơ qua và rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này rất tốt để làm sạch mùi lâu, khó rửa trong bình đựng nước hoa quả hoặc bình đựng trà sữa,…

Địa điểm mua phụ kiện bình đựng nước trái cây chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.