Top nồi hâm buffet vuông giá rẻ, bán chạy tại Sóc Trăng

Sóc Trăng là một tỉnh ven biển nằm ở phía Nam sông Hậu, có bờ biển dài 72km với ba cửa sông lớn đổ ra biển là: Định An, Trần Đề và Mỹ Thanh cùng hệ thống sông ngòi chằng chịt với hệ thống các cù lao, vườn cây ăn trái, bãi cát, bãi bồi, hệ thực vật rừng ngập mặn ven biển… là nguồn tài nguyên du lịch hấp dẫn du khách trong nước và ngoài nước.Ngoài ra, nơi đây được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn cao cấp đa dạng hấp dẫn khách du lịch. 

Hiện nay, tiệc buffet ở nhà hàng, khách sạn là một loại hình ăn uống tự do khá phổ biến và được đông đảo du khách lựa chọn là nơi tụ tập, giao lưu bạn bè. Vậy làm thế nào để Bạn có thể phục vụ lượng lớn thực khách cùng lúc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn? Cùng Sao Nam tham khảo công dụng nồi hâm buffet vuông giá rẻ – dụng cụ tiệc buffet quan trọng không thể thiếu trong tiệc buffet nhé.

I. Chức năng nồi hâm buffet 

Nồi hâm buffet (hay còn gọi là chafer) là một loại dụng cụ tiệc buffet có khả năng hâm nóng thức ăn, để thức ăn luôn giữ được độ nóng trong suốt bữa tiệc. Ngoài ra, nồi buffet còn giúp trưng bày thức ăn, bảo quản món ăn khỏi côn trùng bay vào,… Chính nhờ những chức năng tiện lợi trên, nồi hâm buffet giá rẻ được chủ đầu tư đánh giá cao về công dụng và chất lượng của nó.

Nồi hâm buffet được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào hình dáng nồi buffet như: Nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet chữ nhật, nồi hâm buffet vuông, nồi giữ nóng thức ăn 2 ngăn, nồi hâm buffet 1 ngăn, nồi hâm buffet 3 ngăn,… Với kiểu dáng đa dạng, nồi hâm buffet giá rẻ có thể đáp ứng được các tiêu chí mua nồi buffet uy tín, chất lượng và phù hợp với thực đơn buffet nhà hàng.

II. Những lý do nên trang bị nồi hâm buffet vuông trong bữa tiệc buffet

Nồi hâm buffet đã trở nên phổ biến ở nhiều nhà hàng, khách sạn có tổ chức tiệc buffet tại Việt Nam. Chính vì loại nồi này có rất nhiều lợi ích, tiện dụng khi sử dụng nên đã được ưu tiên sử dụng để phục vụ khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng nồi giữ nóng thức ăn buffet:

– Nồi hâm buffet chữ nhật có dung tích lớn nên có thể hâm nóng nhiều thức ăn 

– Có thể nồi sẽ có nhiều ngăn nên hoàn toàn có thể hâm nóng từ 2 đến 3 món ăn cùng một lúc 

– Được làm từ chất liệu inox không gỉ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng 

– Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và màu sắc khác biệt 

– Có thể sử dụng điện hoặc cồn (tùy theo từng hoàn cảnh để chọn loại nồi phù hợp) 

– Thiết kế sang trọng, lịch sự và hoàn hảo đến từng chi tiết khiến không gian nhà hàng, khách sạn trở nên đẳng cấp, có thái độ chuyên nghiệp, trong mắt khách hàng

– Nồi có quai mở lớn, chắc chắn và dễ dàng cầm nắm

– Được sản xuất từ inox cao cấp không gỉ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng 

– Là một vật dụng dễ vệ sinh, không han gỉ, không bị ẩm mốc trong mọi điều kiện nhiệt độ, môi trường 

– Phong cách thiết kế phù hợp với nhiều không gian của resort, khách sạn, nhà hàng cao cấp, nhà hàng buffet… 

III. Tổng hợp các loại nồi hâm buffet chuyên dùng hiện nay:

1. Nồi hâm buffet nắp kính

Nồi hâm buffet nắp kính được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ , với thiết kế phần nắp kính làm điểm nhấn để kiểu dáng nồi hâm trở nên sang trọng hơn. Và được biết đến với nhiều tên gọi như: nồi hâm buffet vuông nắp kính, nồi hâm buffet tròn nắp kính, nồi hâm buffet hcn nắp kính,…

Về ưu điểm: phần nắp kính sẽ giúp các món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. Ngoài ra thực khách sẽ được nhìn thấy trực tiếp các món ăn mà không cần phải mở nắp trước, đều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tuy nhiêu về giá cả của nồi hâm buffet nắp kính được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nên thường được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp trên 4* hoặc các gia đình thượng lưu lựa chọn sử dụng.

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kính SN#520022
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

 

2. Nồi hâm buffet nắp inox

Nồi hâm buffet nắp inox là loại sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

Với giá thành không quá cao, những kiểu dáng và chất lượng lại được các nhà hàng đánh giá cao. Vì vậy nồi hâm buffet hcn nắp inox và nồi hâm buffet nắp inox tròn đất được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet 3*, trường học, bệnh viện hoặc các công ty,….

Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dựa vào kiểu dáng của nồi hâm buffet nắp inox như: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet vuông , nồi hâm buffet hcn, nồi hâm buffet hcn chân trắng, nồi hâm buffet hcn chân vàng, nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, nồi hâm buffet hcn đơn, nồi hâm buffet tròn đơn, nồi hâm buffet tròn đôi.

 

Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520032
Nồi Hâm Buffet  Tròn Nắp Inox
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520054
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520036
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520902

 

3. Nồi hâm buffet nắp rời

Là dòng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với thiết kế phần nắp rời để tạo điểm nhấn riêng cho dòng nay. Thường được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet bình dân hoặc các nhà chùa tổ chức tiệc buffet,…

 

Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Soup HCN
Nồi Hâm Soup HCN

IV. Địa điểm mua phụ kiện nồi hâm buffet chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *