Những ưu điểm khay trưng bày thức ăn sử dụng trong tiệc buffet giá rẻ

Những năm gần đây, nhà hàng buffet ngày càng phát triển và đa dạng hơn nhờ những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng ngày càng cải tiến . Nhờ vậy chúng ta có thể phục vụ lượng lớn thực khách mà không cần tốn nhiều chi phí thuê nhân viên phục vụ. Cùng Sao Nam tham khảo khay đựng thức ăn buffet chuyên dụng sử dụng phổ biến trong tiệc buffet nhé!

  1. Những ưu điểm khay trưng bày thức ăn sử dụng trong tiệc buffet:

Khay trưng bày thức ăn buffet là một trong những thiết bị nhà hàng – bếp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, chất liệu dày dặn, giá cả lại vô cùng phải chăng sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho nhà hàng, khách sạn của bạn. Dưới đây là những đặc điểm nổi bậc của các mẫu khay trưng thức ăn inox sacona:

– Khay trưng bày thức ăn buffet được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng cũng như giá cả, hình dáng phù hợp trưng bày và trang trí các món ăn tại quầy buffet.

– Khay inox đựng thức ăn được thiết kế với có kiểu dáng hiện đại, sang trọng thích hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn từ bình dân đến cao cấp.

– Chất liệu của khay trưng bày buffet luôn được thực khách quan tâm nhiều nhất. Bởi chúng sử dụng trực tiếp để trưng bày các món ăn chế biến sẵn, đòi hỏi các khay inox được làm từ thép không gỉ dày dặn, sáng bóng, khả năng cách nhiệt tốt, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra chất liệu này còn không bám màu, bám mùi dễ dàng tiện lợi trong quá trình vệ sinh sản phẩm

Khay có 2 dạng chính là khay lòng trơn và khay lòng sần. Dòng khay lòng trơn thích hợp với nhà hàng, khách sạn mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Khay dòng sần thích hợp với các không gian mang nét độc đáo, phá cách riêng

Khay trưng bày thức ăn HCN giá rẻ có tính ứng dụng cao: có thể dùng khay để trưng bày các món ăn trong tiệc buffet như đồ tráng miệng, đồ ăn nhẹ, hoa quả. Ngoài ra người ta còn sử dụng đựng các loại khăn ướt, khăn lau tay trong nhà hàng, khách sạn sang trọng

Những mẫu khay trưng bày thức ăn buffet bán chạy hiện nay

Khay trưng bày thức ăn được phân loại theo các chức năng riêng của nó như: Chậu trưng bày thức ăn buffet, Khay trưng bày thức ăn nóng, khay trưng bày thức ăn lạnh và khay trưng bày thức ăn không dùng nhiệt.

1. Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet:

Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet được làm từ chất liệu thủy tinh kết hợp với khung inox. Về mặt thiết kế chậu thủy tinh được thiết kế theo hình chữ nhật hoặc hình chóp với nhiều kích thước đa dạng để thực khách dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích khu vực bài trí món ăn.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn thiết kế thêm bộ đèn nháy chuyển màu để tạo thành điểm nhấn riêng cho dòng nay, giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Thường chậu trưng bày thức ăn buffet thường sử dụng để bài trí các món hải sản tươi sống hoặc các món sushi,… tại các nhà hàng hải sản hoặc nhà hàng nhật.

 

Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet
Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet

 

2. Khay trưng bày thức ăn dùng điện

Khay trưng bày món ăn nóng là thiết bị sử dụng điện để làm nóng và giữ nóng các món ăn trong suốt buổi tiệc buffet. Thường được sử dụng trưng bày các món bánh nóng.

 

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn2 ngăn dùng điện

 

Khay hâm thức ăn buffet HCN dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet HCN 2 ngăn dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn dùng điện

 

3. Khay trưng bày thức ăn lạnh

 

Khay trưng bày món ăn lạnh là thiết bị sử dụng hộp đá gel để làm lạnh trực tiếp các món ăn trưng bày. Thường được sử dụng cho các món bánh kem, salad,…

 

Với sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng, khay trưng bày thức ăn lạnh thường được biết đến với nhiều tên gọi như: Khay trưng bày thức ăn hcn, Khay trưng bày thức ăn tròn, Khay trưng bày thức ăn hcn 1 ngăn, Khay trưng bày thức ăn hcn 2 ngăn, Khay tròn trưng bày thức ăn 1 ngăn, Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn. Tùy vào diện tích và không gian khu vực bài trí thức ăn, quý khách có thể dễ dàng chọn khay trưng bày thức ăn đẹp, phù hợp với không gian nhà hàng

 

+ Lưu ý khi sử dụng : Đối với loại làm lạnh bằng đá gel này, các hộp đựng đá gel nên bảo quản trong tủ đông từ 4-6 tiếng trước khi sử dụng và sau khi sử dụng xong nên bảo quản chúng trong tủ đông nhé.

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh tròn 2 ngăn

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh hcn 2 ngăn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh 2 ngăn

 

4. Khay trưng bày thức ăn buffet

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn 1 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

Khay hâm thức ăn buffet hcn 1 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet hcn 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

Đối với dòng khay trưng bày buffet không sử dụng nhiệt chúng ta sử dụng đơn giản hơn 2 loại còn lại. Thức ăn đã chuẩn bị sẵn chỉ cần trưng bày lên là thực khách có thể tự phục vụ lựa chọn món ăn cho mình rồi.

=>>> Top những dụng cụ buffet bán chạy hiện nay

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Gía inox trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Nồi hâm buffet tròn chân trắng giá rẻ

Bí quyết bảo quản khay trưng bày thức ăn:

Lưu ý không nên để thức ăn trong khay đến hôm sau mới rửa.

Hạn chế dùng bùi nhùi thép hay các vật lau chùi sắc nhọn để chà xát mạnh lên bề mặt inox của khay đựng thức ăn buffet, điều này sẽ làm inox bị xước mất vẽ đẹp ban đầu của nồi và phá đi lớp chống oxy hóa.

Nên sử dụng nước nước lau kính Gift hoặc Cif để lau đi dấu vân tay và bụi bám bên ngoài trên nồi hàng ngày.

Nếu khay inox đã bị gỉ hoen ố thì dùng hóa chất chuyên dụng để lau chùi và bảo vệ inox như: 3M Stainless Steel Cleaner, kem tẩy đa năng Cif trong bếp để lau chùi.

Địa chỉ mua khay trưng bày thức ăn giá rẻ, uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu khay trưng bày thức ăn tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam