Những lý do nên mua bình đựng nước ép trái cây đôi cho nhà hàng buffet

Bình nước trái cây hay còn gọi là bình đựng nước inox buffet là dụng cụ tiệc buffet khá quen thuộc trong mô hình kinh doanh buffet hiện nay. Với chức năng giữ lạnh cho thức uống bên trong mà không làm mất đi hương vị của thức uống, đây là thiết bị rất được ưa chuộng ở các bữa tiệc buffet, ở nhà hàng cao cấp, ở các bữa tiệc tea-break, hay đơn giản hơn là cho gia đình… Cùng Sao Nam tìm hiểu cấu tạo bình đựng nước trái cây buffet tại đây nhé!

I. Những đặc điểm cấu tạo của bình đựng nước ép trái cây:

Bình đựng nước ép trái cây là một dụng cụ giữ lạnh nước ép hiện đại, với chức năng giữ lạnh tự nhiên nhờ lõi đá inox. Nhờ vậy, các loại nước hoa quả giữ lạnh tự nhiên không mất đi hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng có trong hoa quả. Ngoài ra, bình đựng nước trái cây có dung tích đa dạng, nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh ăn uống như : tiệc tea break cho sinh viên, quán trà sữa, quán sinh tố…

Tiêu chí mua bình đựng nước ép trái cây giá rẻ
Tiêu chí mua bình đựng nước ép trái cây giá rẻ

Đa số bình đựng nước trái cây giá rẻ được thiết kế theo kiểu lắp ráp, phù hợp cho những bữa tiệc buffet tự chọn, dễ sử dụng và vệ sinh sản phẩm. Dưới đây là các bộ phận bình đựng nước trái cây 8L 1 ngăn:

  • Nắp bình inox
  • Ống đá inox
  • Thân bình: thường làm bằng nhựa PP an toàn cho sức khỏe, hay cũng có sản phẩm làm bằng thủy tinh. Với thiết kế trong suốt, sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát các loại thức uống (đối với tiệc có nhiều loại thức uống). Và cũng góp phần đẹp mắt hơn cho sản phẩm.
  • Vòi: tùy theo mức giá cả sản phẩm mà sẽ có dòng bằng nhựa hoặc vòi bằng kim loại.
  • Cổ chân: Tương tự như vòi, mức giá bạn mua hàng sẽ quyết định sản phẩm được thiết kế cổ chân bằng nhựa hoặc inox cao cấp.
  • Chân đế: inox cao cấp.

II. Những lý do nên mua bình đựng nước ép trái cây đôi cho nhà hàng buffet:

Hiện nay, loại hình buffet là một trong những mô hình ăn uống thu hút được nhiều thực khách. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu thực khách về chất lượng thực đơn buffet, cách setup quầy buffet đẹp mắt và hấp dẫn cần trang bị những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng. Bình đựng nước ép trái cây là một dụng cụ buffet sử dụng phổ biến nhờ những đặc điểm sau:

Đựng được nhiều loại đồ uống, dễ phân biệt

Bình đựng nước ép trái cây 2 ngăn quả có thể đựng được rất nhiều loại nước ép khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Hơn nữa, bình có thiết kế trong suốt, có thể nhìn thấy màu sắc bên trong nên vừa tạo sự bắt mắt, vừa giúp khách hàng có thể quan sát được độ tươi của sản phẩm bên trong để lựa chọn loại mình thích.

Mẫu mã đa dạng, sang trọng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình đựng nước trái cây đơn với mẫu mã, dung tích, chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    • Theo dung tích có các loại 4l, 6l, 8l, 12l …
    • Theo thiết kế thì có 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn….
    • Tùy theo chất liệu sẽ có bình đựng nước ép bằng nhựa, thủy tinh…

Bình đựng ép nước trái cây đôi sử dụng trong nhà hàng thường có tính thẩm mỹ cao, giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại và thu hút được nhiều thực khách hơn.

Ngoài ra, bình có nhiều loại dung tích lớn nhỏ tùy theo số lượng khách và nhu cầu của nhà hàng. Nhờ đó, nhà hàng có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng mà không phải lo lắng về việc chuẩn bị nước ép thường xuyên.

Chắc chắn và an toàn để sử dụng

Bình đựng nước ép trái cây 3 ngăn được làm từ các chất liệu an toàn như inox, nhựa PC. Vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn không phải lo lắng về việc chúng có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không.

Chân đế bình được thiết kế chắc chắn giúp bình luôn đứng vững khi khách hàng sử dụng và di chuyển dễ dàng.

Vật liệu bền

Bình đựng nước trái cây đôi thường được làm từ nhựa PC hoặc thủy tinh, phần đế làm bằng inox 304 không gỉ. Đây là những chất liệu cực bền và giữ được độ sáng bóng lâu nên luôn có cảm giác như mới.

III. Tổng hợp bình đựng nước ép trái cây đôi

Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn
Bình Đựng Nước Trái Cây Đơn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520701/1
– Size/ Kích thước:  260 x 350 x 580 mm
– Size/ Kích thước:  (L)260 x (W)350 x (H)580 mm
– Capacity / Dung tích:  8 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi
Bình Đựng Nước Trái Cây Đôi

UICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520702/1
– Size/ Kích thước:  560 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích: 8 lít x 2 bình = 16  lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 8L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

IV. Bình đựng nước trái cây 8L sử dụng phổ biến ở đâu?

Đầu tiên không thể bỏ qua các nhà hàng khách sạn chuyên phục vụ tiệc buffet. Bình đựng nước hoa quả là một dụng cụ tuyệt vời cho thực khách sử dụng. Với kiểu dáng đẹp mắt sẽ nâng tầm giá trị chất lượng và sang trọng của nhà hàng.

Siêu thị, trung tâm thương mại: Nơi có nhiều gian hàng ăn uống với nhiều loại thức ăn vặt, các loại nước ép. Việc trang bị bình đựng nước ép sẽ giúp nhân viên phục vụ thực khách một cách nhanh chóng, gọn gàng hơn.

Trong showroom, văn phòng công ty: Với những bữa tiệc teabreak cho nhân viên nhân dịp liên hoan hoặc tổ chức bữa tiệc buffet cho khách hàng VIP. Bình đựng nước trái cây là dụng cụ tuyệt vời để thực khách có những trải nghiệm tốt nhất.

Trong trường học: Việc trang bị bình đựng nước trái cây inox để trưng bày các loại nước ép, là dụng cụ giúp giữ trọn hương vị cũng như dưỡng chất vitamin để bổ sinh cho các bé rất tiện lợi mà không tốn quá nhiều thời gian.