Top máy nướng bánh mì băng chuyền đa năng giá rẻ, chính hãng

Máy nướng bánh mì bằng chuyền là một công cụ nướng bánh tự động, hỗ trợ tốt cho việc chuẩn bị các món bánh cho thực đơn sáng hoặc kinh doanh ăn uống hiệu quả. Là sản phẩm sử dụng đa năng giúp đầu bếp rút ngắn thời gian chuẩn bị và chế biến sản phẩm trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc trang bị máy nướng bánh mì đa năng phù hợp cần tham khảo nhiều tiêu chí trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách 2 dòng máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ bán chạy top đầu tại showroom nhé!

Review tính năng nổi bậc của máy nướng bánh mì bán chạy tại Sao Nam:

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị nướng hiện đại, đa chức năng và có thê nướng nhiều loại bánh mì khác nhau như sandwich, bánh mì ổ, bánh mì lát,….Với thiết kế máy nướng bánh mì có kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, bên cạnh việc giúp bạn cho ra những lát sandwich thơm ngon trong thời gian ngắn. Mang lại nhiều tính năng tiện lợi khi sử dụng, thiết kế nhỏ gọn tối ưu không gian bếp hoặc quầy buffet tự chọn khá đẹp mắt.

Mô tả máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ
 Mô tả máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Khoang nướng bánh mì tùy thuộc vào dung tích từng loại máy nướng bánh mì được thiết kế riêng để phù hợp với đa dạng nhà hàng. Tuy nhiên, các dòng máy nướng bánh mì băng chuyền thường khoang nướng có diện tích lớn, thông thoáng, chiếc máy nướng này có thể chứa nhiều bánh nên còn được xem là một loại máy nướng bánh mì công nghiệp dành cho các nhà hàng, khách sạn lớn với năng suất hoạt động cao, lên đến  hàng trăm miếng sandwich trong một giờ. Mặt khác, với tính nhiều tính năng đa năng đi kèm máy nướng bánh mì ổ thiết kế khâu lấy bánh ra được thuận tiện và tiết kiệm nhiều thời gian dành cho những công việc chuẩn bị khác phục vụ thực khách.

Bộ phận vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu inox có tính cách nhiệt tốt, chống giật hiệu quả đảm bảo an toàn hco người sử dụng. Bên ạnh đó, vĩ nướng bánh thiết kế rất tiện lợi giúp bạn hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao và an toàn sử dụng, bạn không phải lo lắng về những tổn thương da nếu sử dụng lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với loại bánh cần nướng, giúp bánh chín nhanh, vàng đều hai bên mà không bị cháy nhờ bảng điều khiển tùy chỉnh nhiệt độ cùng với núm vặn cơ có sẵn bên ngoài. Từ đó máy nướng bánh mì băng chuyền giúp bạn nâng cao năng suất và chất lượng món ăn đem đến lợi nhuận tốt hơn cho cửa hàng của chính mình.

Máy nướng bánh mì sacona còn cho phép chúng ta điều chỉnh tốc độ di chuyển của khay nướng bánh, giúp bánh được chín giòn đều hơn chỉ trong một lần nướng.  Hơn nữa, bạn có thể tùy chỉnh biến trở phù hợp từng thời điểm phục vụ số lượng thực khách khác nhau. Ví dụ, trong trường hợp lượng khách không quá đông thì bạn nên chọn để biến trở ở mức độ chậm nhất của băng tải máy nướng (mức 5), khi đó bạn có thể thuận tiện kiểm soát màu của bánh sandwich trong suốt quá trình nướng.

Bên trong máy được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động nướng bánh, đây cũng là mục đích của thiết kế thông minh này.

Mô tả đặc điểm máy nướng bánh mì băng chuyền:

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị nướng chuyên dụng dùng cho nhà hàng, khách sạn, phục vụ nướng buffet, ăn sáng, ăn nhanh,…..Máy thiết kế thông minh với tính năng nướng được nhiều loại bánh như bánh sandwich, bánh bông lan, bánh mì,….

Máy nướng bánh mì băng chuyền được thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có thiết kế thông minh với 2 núm điều chỉnh: 1 núm điều chỉnh tốc độ nhanh chậm của băng chuyền và 1 núm điều chỉnh 3 chế độ của máy:

+Chế độ nướng 2 mặt

+Chế độ nướng 1 mặt

+Chế độ chờ

Máy nướng bánh mì băng chuyền được thiết kế băng chuyền chạy giữa thanh nhiệt phía trên và thanh nhiệt phía dưới của máy. Tùy tường loại bánh khác nhau ta có thể tùy chỉnh tốc độ nhanh chậm của băng chuyền để tạo ta những chiếc bánh có màu sắc chín vàng và thơm ngon khác nhau.

Băng chuyền của máy có thể đưa bánh ra cửa trước hoặc cửa sau. Tùy từng vị trí để máy hay cần cho bánh ra phía trước hoặc phía sau để chỉnh máy.

Các loại máy nước bánh mì sandwich

 

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520950
– Size / Kích thước: 300x400x400 mm
– Power / Công suất: 1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520951
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520952
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520953
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Những lưu ý trước khi chọn mua máy nướng bánh mì chất lượng cho nhà hàng khách sạn

Chất liệu máy: Máy phải làm từ các chất liệu chắc chắn, chống dính, không gỉ sét và cách điện, cách nhiệt để máy bền, an toàn khi sử dụng và không gây độc hại khi nướng bánh.

Công suất: Nếu bạn chỉ dùng để nướng bánh thông thường thì bạn chỉ nên chọn loại máy có công suất từ 800 – 1000 W là phù hợp nhất.

Thiết kế: Chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy nên có khay hứng vụn bánh trong quá trình nướng để hứng vụn bánh mì.

Chức năng: Nên chọn loại máy có đèn báo hiệu khi nào máy nướng xong bánh để đảm bảo bánh thơm ngon mà không cần theo dõi nhiều.

Bạn cũng nên lựa chọn máy nướng có chức năng nướng đều hai mặt để không cần phải đảo hai mặt nướng mà chỉ cần nướng một lần là xong. Nên chọn loại máy có nhiều chế độ nướng theo tùy sở thích người dùng.

Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì sandwich nhà hàng tiệc buffet tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy nướng bánh mì cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn và bán dụng cụ buffet tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.