Tìm hiểu bình đựng nước trái cây buffet 3 -5 sao giá rẻ

Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ

Ngày nay tiệc buffet không còn xa lạ mà nó trở nên phổ biến và thường được các du khách lựa chọn khi đi du lịch cũng như đãi tiệc gia đình. Một bữa tiêc buffet cần rất nhiều thiết bị và dụng cụ khác nhau. Tuy nhiên bình đựng nước ép trái cây là thiết bị không thể thiết trong bất kỳ tiệc buffet nào.

Tùy vào quy mô bữa tiệc mà chúng ta có thể lựa chọn những mẫu bình đựng nước trái cây phù hợp về dung tích, màu sắc, kiểu dáng cũng như giá cả. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách một số mẫu bình đựng nước trái cây giá rẻ top đầu hiện nay nhé!

Bình đựng nước trái cây chính hãng có những điểm gì nổi bậc?

Bình đựng nước trái cây một trong những dụng cụ setup tiệc buffet cơ bản không thể thiếu trong các nhà hàng buffet tự chọn. Được biết đến là một dụng cụ buffet đa năng được sử dụng để đa dạng các loại đồ uống lạnh như đựng trà sữa, bia, nước ngọt, các loại nước ép trái cây hoa quả,… Với tính năng làm lạnh nhanh, không làm mất đi hàm lượng dưỡng chất của đồ uống. Là một sản phẩm thông dụng hơn trong các buổi tiệc buffet, tiệc trà, bình được dùng tại trong các shop ô tô, xe máy, thẩm mỹ viện, trong event, sự kiện.

Hiện nay, các loại bình đựng nước ép trái cây cao cấp thường được làm băng chất liệu cao cấp, inox không gỉ, đem lại cảm giác chắc chắn và an tâm hơn khi các bạn sử dụng. Phần chân của bình đựng nước ép trái cây được làm bằng inox chắc chắn, phần bình nhựa PC trong suốt có khả năng chịu nhiệt cao, vòi lấy nước được làm bằng kim loại an toàn khi sử dụng.

Các mẫu bình đựng nước hoa quả đa năng được thiết kế theo hình thức lắp ráp nhiều bộ phận. Các bộ phận của bình nước gồm 1 chân đế, 1 thùng nhựa đựng nước hoa quả được lắp vòi sẵn, 1 ống đựng đá viên, 1 hũ đựng cồn, 1 nắp đậy thùng. Phụ kiện bình đựng nước trái cây chính hãng được cung cấp tại các địa chỉ chính hãng, có thể thay thế trong quá trình sử dụng khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Những mẫu bình đựng nước ép trái cây buffet hot nhất mùa hè năm nay

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

Những lưu ý khi sử dụng bình đựng nước trái cây:

Thân bình đựng nước trái cây loại 8 lít Bộ 3 bình  được làm bằng nhựa PC, chịu được nhiệt độ lên đến 120⁰C nên có thể có đựng được nước lạnh hoặc nước sôi. Bình được thiết kế lõi inox bên trong thùng nhưa PC, Lõi inox được bịt kín một đầu nên không làm loãng nước trái cây đựng bên trong thùng.

Đổ nước sôi vào ống inox để giữ nóng, các món nước thường được sử dụng để giữ nóng như: sữa nóng, trà nóng,…

Đổ đá viên vào ống inox để giữ lạnh, các món nước thường được sử dụng để giữ lạnh như: nước ép trái cây các loại, nước sâm bí đao hạt chia, trà sữa, nước rau má, nước lọc, trà đá, nước chanh, nước ngọt các loại, bia,…

Mẹo chọn bình đựng nước trái cây giá rẻ 

Dựa vào kích thước, hình dáng mẫu mã, công dụng và giá cả mà mỗi người mua có sự lựa chọn loại bình nước hoa quả buffet phù hợp với mình.

– Cách chọn dựa vào kích thước và dung tích: Dung tích của bình đựng nước trái cây thông dụng nhất là loại 3 lít, 4 lít, 8 lít, 12 lít. Trong bình 3 lít còn có bình 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn. Tương tự cũng có bình đựng nước ép trái cây 8 lít 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn. Đối với những bình chia theo ngăn như thế này đế của bình là một khối inox liền, bên trên là phần thân bình được chia ra thành các ngăn, mỗi ngăn đều có dung tích như nhau. 

Ngoài ra còn có loại bình đựng nước hoa quả được chia theo lớp, bình này thường có dung tích 4 lít, lớp dưới cùng là chân đế inox, bên trên là các lớp thùng nhựa đựng nước, sắp xếp thành 1 lớp, 2 lớp hoặc 3 lớp. Bình này thường có kích thước nhỏ gọn do phần đựng nước được phân bố xếp chồng lên, thích hợp cho những văn phòng trong công ty, cửa hàng nhỏ.

– Cách chọn bình nước buffet dựa vào hình dáng, mẫu mã: có khách hàng thì thích mẫu bình to, có khách thì lại ưa chuộng bình nhỏ gọn. Bình đựng nước ép hiện nay trên thị trường đa dạng về mẫu mã: bình có thân hình trụ tròn, bình bát giác cao, bình bát giác xếp lớp, hay loại bình đựng nước ép hoa quả có vòi… Tùy theo thị hiếu của người mua mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình dòng bình yêu thích cụ thể.

– Cách chọn dựa vào công dụng của từng loại bình trái cây mà chúng ta có những sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn mua bình dùng cho nhà hàng, khách sạn, với một lượng khách hàng ra vào thường xuyên bạn phải chọn bình có dung tích lớn, hoặc nếu nhà hàng của bạn đãi nhiều món nước thì bạn nên lựa chọn loại bình có nhiều ngăn. Còn bạn chỉ mua cho quán nhỏ, cho tiệc trong gia đình thì nên chọn những loại bình có dung tích nhỏ.

Ngoài ra tùy vào việc bạn muốn sử dụng bình để đựng nước gì mà đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn kinh doanh trà bí đao và nước sâm, nước mía, trà sữa,… thì nên chọn bình giá rẻ, dung tích tầm 8l là vừa đủ. Còn bạn muốn dùng để đựng nước trái cây ở showroom, để tiếp khách như ở showroom ô tô, văn phòng tiếp khách của ngân hàng, của phòng nha khoa,… bạn nên chọn bình có dung tích nhỏ tầm 3 hoặc 4 lít.

– Chưa hết, bạn còn phải xem xét đến giá cả để lựa chọn những loại bình phù hợp, và chắc chắn rằng với những khách hàng có ngân sách hạn hẹp thì giả cả sẽ là tiêu chí quan trọng nhất để chọn bình. Nhưng cũng đừng quên rằng, giá rẻ mà hàng hóa đảm bảo mới là sự lựa chọn khôn ngoan nhất cho người mua.