Showroom trưng bày dụng cụ trang trí tiệc buffet giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng khách sạn

Dụng cụ trang trí buffet hay còn gọi là đồ trang trí buffet là sản phẩm chuyên dùng để trang trí bàn ăn, trang trí các quầy buffet làm cho đẳng cấp của nhà hàng bạn thêm sang trọng.

Các món ăn sẽ được bày trí bắt mắt, hấp dẫn trên những bàn ăn dài, được phân loại theo thứ tự từ món khai vị cho đến tráng miệng. Và thực khách sẽ được tự do lựa chọn các món ăn, thức uống theo sở thích. So với loại hình tiệc ngồi truyền thống, tiệc Buffet đem đến cảm giác thoải mái, tự do cho khách tham dự. Tuy nhiên, để các món ăn dduoocwj bài trí một cách hợp lý nhất sẽ rất quan trọng trong mô hình kinh doanh buffet.

Vì vậy, Việc trang trí quầy tiệc buffet sao cho đẹp mắt và sang trọng thì chắc hẳn bạn đã biết tầm quan trọng của những dụng cụ trang trí buffet. Một quầy tiệc buffet đẹp mắt thì không thể thiếu những đồ dùng trang trí tiệc buffet chuyên dụng như nồi hâm buffet , bình đựng nước trái cây, bình đựng ngũ cốc, đèn hâm nóng thức ăn, tháp phun chocolate, kệ trưng bày buffet để bánh kẹo ngọt, chân kệ buffet trang trí, kệ để đồ buffet, khay đựng hoa quả 3 tầng, bảng tên món ăn buffet…

Cùng Sao Nam tham khảo các loại dụng cụ trang trí tiệc buffet giá rẻ chuẩn nhà hàng khách sạn nhé:

Nồi hâm buffet – dụng trang trí tiệc buffet

Nồi hâm buffet là một trong những vật dụng không thể thiếu được trong những bữa tiệc buffet tại các nhà hàng, khách sạn. Loại nồi này có công dụng chính trong việc giữ cho những món ăn như canh, súp, xào,… luôn ở mức nhiệt thích hợp.

Nồi hâm nóng thức ăn buffet hoạt động trên nguyên lý hấp cách thủy, thức ăn sẽ được hâm nóng bằng sức nóng của hơi nước. Các món ăn sau khi chế biến chín trong bếp sau đó đem ra đặt vào khay đựng thức ăn trong nồi. Bên dưới khay đựng thức ăn là khay đựng nước. Ban đầu nên đổ nước sôi vào khay nước sau đó gia nhiệt thêm cho khay nước bằng hủ cồn hoặc bảng điện nồi buffet. Nước nóng lên sẽ hóa hơi và làm nóng khay thức ăn bên trên, từ đó thức ăn cũng được giữ nóng.

Nồi Hâm Buffet Gía Rẻ - Dụng Cụ Setup Tiệc Buffet
Nồi Hâm Buffet Gía Rẻ – Dụng Cụ Setup Tiệc Buffet

 

Đèn hâm nóng thức ăn – dụng cụ trang trí tiệc buffet

Đối với những món ăn khai vị cần giữ độ nóng nhất định, đèn hâm nóng thức ăn sẽ là giải pháp hoàn hảo hiện nay. Với sức nóng bằng tia hồng ngoại sẽ giữ nóng thức ăn trong thời gian dài mà không làm khô cháy món ăn. Ngoài ra đèn hâm buffet còn giúp bảo vệ thức ăn khỏi những côn trùng gây mất vệ sinh như ruồi gián.

Đèn hâm nóng thức ăn là sản phẩm không thể thể thiếu trong bộ dụng cụ thiết bị buffet, được nhiều nhà hàng khách sạn sử dụng.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ
Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ

 

Khay gn inox – dụng cụ trang trí tiệc buffet

Khay inox là môt dụng cụ dùng để đựng thức ăn hoặc các dụng cụ cần thiết trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn hiện nay. Với công dụng đa năng lại vô cùng thuận tiện nên nó rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ xuất hiện tròng nhà hàng khách sạn mà còn được dùng tại các quán trà sữa, quán ăn vặt hoặc tại gia đình hằng ngày của chúng ta.

Khay G/N được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, mẫu mã đa dạng là dụng cụ không thể thiếu tại các quán ăn hay nhà hàng hiện nay.

Được làm theo tiếu chuẩn Châu Âu nên kiểu dáng vô cùng đẹp mắt giúp thực khách đánh giá cao chất lượng , dịch vụ và độ sang trọng của nhà hàng.

Khay GN Inox Gía Rẻ - Dụng Cụ Setup Tiệc Buffet
Khay GN Inox Gía Rẻ – Dụng Cụ Setup Tiệc Buffet

 

Dao muỗng nĩa inox 304

Dao muỗng nĩa inox (Cutlery) là dụng cụ dùng để phục vụ việc ăn uống của mỗi thực khách. 1 bộ cutlery hoàn chỉnh có khoảng 30 món, đa dạng các chủng loại với nhiều kích cỡ và công dụng tương ứng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu phục vụ và ăn uống. Nhưng thực tế chỉ cần các vật dụng chính yếu là dao, thìa, dĩa.

Bộ dao muỗng nĩa được làm từ chất liệu inox cao cấp với vẻ ngoài sáng bóng, thiết kế sắc sảo trong từng chi tiết đem lại sự sang trọng cho nhà hàng khách sạn. Sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa vặn, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và vừa tay khi sử dụng.

Dao muỗng nĩa inox 304
Dao muỗng nĩa inox 304

 

Gía kệ trưng bày thức ăn inox – dụng cụ trang trí tiệc buffet

Tiệc buffet được biết đến là một bữa tiệc buffet phục vụ các món ăn đa dạng từ món khai vị đến món tráng miệng rất đặc sắc. Vì vậy, thực khách không chỉ quan tâm những nón mặn mà các món ngọt cũng luôn được chú trọng, do đó kệ trưng bày bánh ngọt trong tiệc buffet cũng được trang trí một cách tỉ mỉ và hấp dẫn qua các kệ trưng bày buffet 2 tầng hoặc kệ trưng bày buffet 3 tầng.

Để phân loại các món ăn theo từng khu vực để thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn hơn. Nhà sản xuất đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với các món ăn hơn như: Gía kệ trưng bày trái cây, giá kệ trưng bày bánh, kệ trưng bày các món chè, kệ trưng bày hải sản tươi sống,…

Với chất liệu được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ nên luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Cũng như thiết kế đa dạng, sang trọng và tinh tế khiến bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ phải khen ngợi. Ngoài ra, nhờ các vật liệu như inox, men thủy tinh hoặc sứ cao cấp. Nên việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm này cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với đầy đủ kích cỡ và kiểu dáng, mẫu kệ trưng bày buffet 3 tầng luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Đặc biệt là những nhà hàng khách sạn chuyên tổ chức tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn.

Kệ trưng bày thức ăn buffet
Kệ trưng bày thức ăn buffet

 

Máy nướng bánh mì – dụng cụ setup tiệc buffet

Máy nướng bánh mì được ví như một thiết bị nướng mini, với công dụng chính là làm nóng các loại bánh mì giúp cho bánh mì thơm ngon hơn mà không tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy máy nướng bánh mì băng chuyền là một trong những thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng khách sạn.

Ngoài ra, tính năng chính được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng là nhờ quá trình làm nóng bánh mì rất nhanh, có thể phục vụ nhìu khách cùng lúc mà không tốn quá nhiều thời gian. Vì vậy, máy nướng bánh mì băng chuyền là một trong những thiết bị chuyên dụng tại các nhà hàng chuyên phục vụ tiệc sáng.

Đối với mỗi nhà hàng khách sạn để đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất thì việc trang bị những thiết bị chuyên dụng cho các bữa tiệc buffet rất quan trọng. Bởi mô hình kinh doanh buffet là thực khách tự phục vụ món ăn. Vì vậy, những thiết bị dụng cụ tiệc buffet cần lựa chọn những sản phẩm có tính năng sử dụng đơn giản nhưng nhanh để đáp ứng được dịch vụ khách hàng nhanh hơn.

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Gía Rẻ
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Gía Rẻ

 

Bình đựng ngũ cốc – dụng cụ trang trí tiệc buffet

Mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn hướng đến các du khách nước ngoài. Vì vậy, sử dụng bình đựng ngũ cốc đơn hoặc bình đựng ngũ cốc đôi để chứa các loại hạt ngũ cốc sẽ góp phần thu hút thêm lượng du khách nước ngoài hơn.

Bình đựng ngũ cốc là dụng cụ dùng để đựng các loại hạt khô như ngủ cốc, yến mạch hoặc các loại kẹo,..Thường được dùng trong các bữa tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn và resort. Cấu tạo của bình đựng ngũ cốc thường bao gồm : chân đế, thân bình, nắp và tay vặn lấy ngũ cốc. Với thiết kế đơn giản nhất giúp thực khách dễ dàng sử dụng mà không cần nhân viên phục vụ bên cạnh. 

Bình Đựng Ngũ Cốc - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Ngũ Cốc – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

Tháp phun chocolate – dụng cụ trang trí tiệc buffet

Tháp phun chocolate làm bằng inox không ghỉ, có công dụng giữ lượng socola luôn tan chảy trong suốt bữa tiệc và được sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc buffet, hội nghị, tiệc cưới tại nhà hàng khách sạn. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và tùy vào khối lượng socola mà có nhiều loại tháp khác nhau như tháp phun chocolate 3 tầng, tháp phun chocolate 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng và 7 tầng tùy từng nhu cầu mà khách hàng lựa chọn phù hợp. Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần cho socola vào chân tháp và cắm nguồn điện vào là tháp đã hoạt động.

Có thể nói, sản phẩm này là một thiết bị góp phần tạo nên sự sang trọng và xa xỉ của nhà hàng. Thực khách sẽ bị choáng ngợp khi nhìn thấy một tháp phun socola hoành tráng ở giữa sảnh, đặc biệt là tại các bữa tiệc buffet. Do đó, các nhà đầu tư khách sạn và nhà hàng luôn tận dụng tối đa việc trang trí thiết bị này.

 

Tháp Phun Chocolate Gía Rẻ Phục Vụ Tiệc Buffet
Tháp Phun Chocolate Gía Rẻ Phục Vụ Tiệc Buffet

 

Bình đựng nước trái cây – dụng cụ setup tiệc buffet

Bình đựng nước trái cây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các khách sạn có phục vụ buffet sáng hoặc tại các câu lạc bộ bia tươi, sân khấu dance club, hoặc sử dụng trong các bữa tiệc gia đình, tiệc sinh nhật để đựng nước ép trái cây, nước uống có gaz,… . Sản phẩm có thể bỏ đá vào trong để giữ lạnh cho đồ uống mà không sợ đá tan làm loãng nước quả, bia…hay làm mất chất dinh dưỡng bên trong của nước ép.

Bình đựng nước ép trái cây buffet có nhiều loại dung tích khác nhau cho quý khách lựa chọn. Loại nhỏ nhất là 3 lít, loại vừa 7 lít, loại 8 lít và loại lớn nhất là 12 lít. Bình được làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ) bên trong bình có ống chứa đá bi để giữ lạnh nước trái cây, với thiết kế ống chứa đá này, khi đá tan ra không làm loãng nước trái cây hoa quả. Với tính năng cao bình đựng nước trái cây được xem là dụng cụ tiệc buffet cơ bản không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet hiện nay.

Bình đựng nước ép trái cây giá rẻ
Bình đựng nước ép trái cây giá rẻ

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet cơ bản bán chạy:

Nồi hâm buffet hcn chân trắng giá rẻ

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.