Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ, chính hãng

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

Sao Nam chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ tiệc buffet chính hãng, giá rẻ, cam kết hàng chất lượng

Tham khảo chức năng máy nướng bánh mì sandwich – dụng cụ tiệc buffet

Máy nướng bánh mì sandwich là một trong những trợ thủ đắc lực của những bà nội trợ. Không chỉ vậy thiết bị này còn khá phổ biến trong các mô hình kinh doanh ăn uống theo hình thức buffet, nhà hàng kinh doanh điểm tâm sáng. Máy nướng bánh mì lát đa năng có công dụng hâm nóng và nướng vàng các loại bánh mì Sandwich, bánh mì dẹt phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn, tiệc buffet hoặc trong các hộ gia đình. Dòng máy nướng bánh mì sandwich thương hiệu sacona được thiết kế với kết cấu bằng thép không rỉ, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Thông thường máy nướng bánh mì sandwich có công suất đa dạng với tầng suất nướng bánh từ 50-200 lát bánh mì trong 60 phút với yếu tố làm nóng hiệu quả, kinh tế. Thiết kế có khay chứa vụn bánh mì vệ sinh và gọn gàng. Là một sản phẩm tối ưu tính năng, sự tiện lợi cho nhà hàng, khách sạn kinh doanh ăn uống.

Một số ưu điểm của máy nướng bánh mì sandwich đa năng:

  • Máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn chính hãng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh nhiệt độ máy, máy phù hợp dùng trong tiệc buffet ăn sáng của các nhà hàng, khách sạn, resort quy mô nhỏ và gia đình.
  • Sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Với tính năng nướng bánh mì vàng giòn, thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn, máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền rất được ưa chuộng trong các nhà hàng, khách sạn và trong cả các gia đình.
  • Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp nên máy luôn sáng đẹp và có độ bền cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn rất tiết kiệm không gian lắp đặt. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển máy tới vị trí mong muốn tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Kiểu dáng tinh tế hiện đại phù hợp với nhiều không gian. Lắp đặt thiết bị trong căn bếp gia đình hay tại quầy chế biến của nhà hàng, khách sạn đều rất thích hợp.
  • Thiết bị được sản xuất với bộ phận cấp nhiệt có tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Nhờ đó, máy có thể nướng bánh vàng giòn, thơm ngon mà không sợ bị quá nhiệt hay cháy bánh.
  • Thời gian nướng bánh chỉ từ 0 tới 5 phút tùy theo việc cài đặt của người sử dụng. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có những lát bánh mì giòn đều, ngon miệng để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình hoặc để phục vụ tới thực khách trong nhà hàng.
  • Ngoài bánh sandwich, các loại bánh mì cắt lát khác khi nướng bởi máy BJY-T4 cũng đều rất thơm ngon.

Dưới đây là một số mẫu máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền giá rẻ

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520950

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520950

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Sandwich SN#520952
Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn Sandwich SN#520952

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Sandwich SN#520953
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn Sandwich SN#520953

 

4 lưu ý trước khi mua máy nướng bánh mì sandwich cho nhà hàng

Bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ mua máy nướng bánh mì ở đâu chất lượng, bạn cũng cần lưu ý các yếu tố sau để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Ngăn nướng

Các loại máy nướng bánh mì công nghiệp sẽ có 2, 4 hoặc 6 ngăn với chiều rộng khác nhau. Khi mua, hãy kiểm tra xem kích thước các ngăn nướng của máy có thích hợp với các loại bánh mà bạn định kinh doanh hay không.

Khả năng kiểm soát nhiệt

Một số máy Pop-up chỉ có thể làm nóng bánh mì ở một mặt. Một số khác lại có thể làm nóng hai mặt bánh cùng lúc. Tùy vào yêu cầu thực tế mà bạn cần lựa chọn loại máy nướng Pop-up phù hợp.

Thời gian nướng

Thường máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ được tích hợp bộ đếm thời gian để giúp người dùng kiểm soát thời gian nướng dễ dàng. Nếu nướng càng lâu, bánh mì thành phẩm sẽ càng giòn và sẫm màu hơn.

Công suất sử dụng

Khi nói về khả năng sử dụng, máy nướng bánh mì Pop-up có thể được chia làm 3 loại:

  • Máy nướng bánh mì loại nhẹ

Máy có thể nướng khoảng 60 lát/giờ, lý tưởng để sử dụng cho phòng nghỉ công ty hoặc khách sạn quy mô nhỏ.

  • Máy nướng bánh mì loại vừa

Máy có thể nướng từ 60 – 225 lát/giờ, thích hợp dùng cho tiệm bánh, quán cafe, nhà hàng vừa và nhỏ.

  • Máy nướng bánh mì loại nặng

Máy có thể nướng được lượng bánh mì lớn (từ 225 – 380 lát/giờ). Loại máy này lý tưởng để sử dụng cho các nhà hàng có phục vụ buffet, quán cafe, tiệm bánh tầm trung trở lên.

Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì sandwich nhà hàng tiệc buffet tại Hồ Chí Minh

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet, máy nướng bánh mì sandwich chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.