Mô tả đặc điểm máy làm lạnh nước trái cây buffet giá rẻ tại Sao Nam

Công dụng máy làm lạnh nước trái cây buffet:

Máy làm lạnh nước trái cây là một thiết bị chuyên dùng để làm mát trực tiếp các loại nước ép hoa quả, nước ngọt,… được sử dụng phổ biến trong các quầy buffet, nhà hàng, trung tâm thương mai hoặc ráp chiếu phim,….Được thiết kế thông minh với nhiều buồng, máy làm lạnh nước trái cây có thể làm lạnh nhanh chóng nhiều loại nước hoa quả một lúc và cực kì tiết kiệm năng lượng. Không những thế, máy cực kì dễ sử dụng và rất dễ dàng vận chuyển. Đặc biệt, với dung tích lớn và đa dạng kích thước phù hợp với mọi quy mô lượng khách phục vụ cùng lúc.

Bạn có thể thoái mái phục vụ những li nước trái cây ngọt mát mà không cần lo đến chất lượng của những loại nước này sau khi được làm lạnh. Vì vậy, máy làm lạnh nước hoa quả giá rẻ đang là một trong những thiết bị làm lạnh nước trái cây sử dụng phổ biến trên thị trường.

Mô tả đặc điểm máy làm lạnh nước trái cây:

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tê, kiểu dáng hiện đại, kiểu mới này giúp bạn dễ dàng làm lạnh trà sữa, đồ uống, nước hoa quả mà không cần đến đá. Đặc biệt nó có thể thay bạn bảo quản đồ uống không bị hư hỏng trong những ngày nắng nóng, oi bức,…

Đặc biệt nhờ vào chế độ sục và đảo trà liên tục bạn có thể luôn yên tâm về độ tươi ngon, đồng đều và sánh mịn của mỗi cốc trà sữa khi được cho vài chiếc máy làm lạnh này thay vì dùng bình đựng nước hoa quả thông thường.

Với thiết kế theo công nghệ tiêu chuẩn với 2 buồng nén, nước được làm lạnh bên trong thông qua hệ thống dàn bay hơi và làm mát đều, chống làm đông sẽ đem đến cho bạn những cốc nước, trà sữa mát lịm một cách tự nhiên. Qúa trình làm lạnh này sẽ không làm ảnh hưởng đến hương vị, chất lượng của nước ép.

Đây chính là yếu tố khiến khách hàng phải bất ngờ và nhớ mãi không quên về sự hiện đại chuyên nghiệp này của cửa hàng bạn

Một điểm cộng cho dòng máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn này là hệ thống làm lạnh được sử dụng lõi đồng tinh khiết giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, cũng như làm tăng tuổi đời của máy.

Review máy làm lạnh nước trái cây sacona giá rẻ

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Máy 1 ngăn là loại có cấu tạo đơn giản. Máy có 1 máy làm lạnh, 1 bình có dung tích 18 lít, 1 vòi khóa, mở. Loại này có đặc điểm là có trọng lượng tương đối gọn nhẹ 25kg. Những máy có thể vận hành với công suất lên đến 250W. Đặc biệt bình đựng của máy được làm bằng nhựa cao cấp nên rất bền bỉ. Ngoài ra, nó có mức giữ nhiệt tốt từ 3 độ C – 8 độ C nên có thời gian giữ lạnh lâu hơn.

Vì chỉ có 1 ngăn và công suất trung bình nên máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn có giá thành khá rẻ. Nhưng trên thị trường hiện tại có nhiều loại nên giá sẽ chênh lệch. Nếu như bạn mua để sử dụng trong gia đình hay mua bán nhỏ lẻ thì đây có thể là một sự lựa chọn.

 

Máy làm lạnh nước trái cây đa ngăn

Các máy làm lạnh cho nước có từ 2 ngăn trở lên điều được gọi là máy làm lạnh nước trái cây đa ngăn. Chúng ta có thể nhìn thấy các thiết bị này này ở siêu thị, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi,… Loại máy làm lạnh này thường được dùng để phục vụ cho những nơi có mô hình kinh doanh vừa và lớn.

Loại máy này được thiết kế từ 2 đến 4 buồng nén ( ngăn trong suốt ). Chúng được hoạt động theo nguyên lý nước được làm lạnh từ bên trong thông qua hệ thống dàn hơi và làm mát đều.

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4

Sau đó, thông qua vòi đóng – mở, nước sẽ được đưa ra ngoài để phục vụ người dùng. Song song với đó, nó có tuổi bền cao do các phụ kiện được làm bằng nhựa cao cấp. Hơn nữa là vòi kim loại không gây hại cho sức khỏe của người dùng và có độ bền cao.

Thời gian để loại máy làm lạnh này làm lạnh cho nước trái cây được rút ngắn rất nhiều. Bạn chỉ cần khởi động mở lốc máy làm lạnh nước, máy sẽ đảm bảo nhiệt độ giữ lạnh từ 7 độ C – 12 độ C. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng làm mát nhiều loại nước khác nhau cùng lúc. Đây cũng chính là cơ hội để người bán hàng thu hút nhiều khách hàng và tăng thêm thu nhập cho cửa hàng. Nhờ đó mà việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn.

Bảo quản máy làm lạnh nước trái cây đúng cách

Lau chùi máy làm lạnh nước trái cây bằng khăn ẩm nhẹ, sau đó dùng khăn khô lau lại để tránh bị đọng nước và làm cho chân đế vẫn còn bám vết đọng.

Trong quá trình vệ sinh, bạn nên dùng các loại khăn, xốp mềm giảm thiểu trầy xước, bám màu thực phẩm vào chân đế inox.

Bảo quản máy làm lạnh nước trái cây giá rẻ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

=>>> Tham khảo thêm dụng cụ tiệc buffet bán chạy tại đây:

Kẹp gắp thức ăn giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Máy nướng bánh mì giá rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy làm đá tuyết buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.