Cung cấp máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn giá rẻ tại Bạc Liêu

Bạc Liêu có tiềm năng, lợi thế rất lớn để đầu tư, khai thác và phát triển loại hình du lịch sinh thái với bờ biển dài 56km cùng các dự án phát triển điện gió rừng phòng hộ; khu du lịch sinh thái: Hồ Nam, Nhà Mát, Cái Cùng , ven biển Gành Hào ; khu bảo tồn thiên nhiên vườn chim … Ngoài ra, nơi đây được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn cao cấp đa dạng hấp dẫn khách du lịch. Tuy nhiên, để hệ thống nhà hàng khách sạn chất lượng, dịch vụ cao cấp thì việc phục vụ thực khách vừa đảm bảo thời gian nhanh nhưng vẫn giữ độ ngon của bánh rất quan trọng. Hôm nay Sao Nam giới thiệu đến quý khách các loại máy nướng bánh mì – thiết bị tiện lợi cho những bữa tiệc sáng trong gia đình hoặc nhà hàng ưa chuộng.

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Gía Rẻ
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Gía Rẻ

 

I. Công dụng của máy nướng bánh mì

 

Máy nướng bánh mì là thiết bị dùng để làm nóng và làm giòn đều các mặt bánh mì (sandwich và bánh mì ổ) bằng cách tỏa ra nhiệt, giúp bánh giòn tan và thơm hơn kích thích được vị giác của thực khách. Đặc biệt thời gian máy nướng bánh mì sandwich làm nóng bánh mình chỉ trong vòng 1p30s rất nhanh và tiện lợi.

 

Ngày nay, máy nướng bánh mì còn được thiết kế rất nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt giúp chúng ta có thể kết hợp trang trí với không gian nhà hàng trông lung linh hơn. Ngoài ra máy nướng bánh mì sandwich không chỉ xuất hiện tại các nhà hàng, khách sạn, resort mà còn có các gia đình bởi tính năng nhỏ gọn và thuận lợi của nó.

 

II.  Những lưu ý trước khi chọn mua máy nướng bánh mì chất lượng cho nhà hàng khách sạn

 

Chất liệu máy: Máy phải làm từ các chất liệu chắc chắn, chống dính, không gỉ sét và cách điện, cách nhiệt để máy bền, an toàn khi sử dụng và không gây độc hại khi nướng bánh.

 

Công suất: Nếu bạn chỉ dùng để nướng bánh thông thường thì bạn chỉ nên chọn loại máy có công suất từ 800 – 1000 W là phù hợp nhất.

 

Thiết kế: Chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy nên có khay hứng vụn bánh trong quá trình nướng để hứng vụn bánh mì.

 

Chức năng: Nên chọn loại máy có đèn báo hiệu khi nào máy nướng xong bánh để đảm bảo bánh thơm ngon mà không cần theo dõi nhiều.

 

Bạn cũng nên lựa chọn máy nướng có chức năng nướng đều hai mặt để không cần phải đảo hai mặt nướng mà chỉ cần nướng một lần là xong. Nên chọn loại máy có nhiều chế độ nướng theo tùy sở thích người dùng.

 

III. Các loại máy nướng bánh mì ưa chuộng hiện nay

 

1. Máy nướng bánh mì sandwich:

 

Máy nướng bánh mì Sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của các gia đình chúng ta. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với công dụng tuyệt vời, sẽ giúp chúng ta hâm nóng và làm giòn bánh mì, làm cho các lát bánh giòn tan, vàng đều hai mặt và có mùi hương thơm bột cực kỳ hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

 

Máy nướng bánh mì sandwich được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào kích thước các ngăn chứa lát bánh mì như: máy nướng bánh mì 2 ngăn, máy nướng bánh mì 4 ngăn, máy nướng bánh mì 6 ngăn,… tùy vào số lượng khách hoặc số lượng thành viên trong gia đình chúng ta có thể lựa chọn máy nướng bánh mì mini phù hợp.

 

Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ giòn đều các mặt của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

Ngoài ra, các loại máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn có công suất rất nhỏ nên không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ là thiết bị không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet hiện nay. Với kích thước lớn và công năng đa dạng có thể nướng tất cả các loại bánh mì với số lượng nhiều trong cùng một thời gian ngắn rất tiện lợi. Với nhiều công suất khác nhau 1 chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền có thể nướng từ 150 cái- 500 cái bánh mì/ 1 giờ.

 

Về phần thiết kế máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản và được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, máy còn có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy vào kích thước các bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau vừa giòn, thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian.

 

Nhờ chiếc máy nướng bánh mình băng chuyền thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì ổ hoặc sanwich. Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động nhờ nhiệt tỏa ra tự động cơ và đưa ra bằng băng chuyền. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động mà không cần tốn quán nhiều thời gian chuẩn bị hay khỏi động máy. Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.

 

=>>> Xem thêm một số dụng cụ buffet giá rẻ tại đây:

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Bình hâm cà phê giá rẻ

Tháp phun chocolate 5 tầng giá rẻ

Đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ

 

IV. Vì sao Bạn nên chọn mua máy nướng bánh mì tại Sao Nam

 

Khi đến với Sao Nam, quý khách sẽ được đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắng nghe và thấu hiểu để đưa ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của quý khách.

 

Đặc biệt Sao Nam cam kết tất cả các sản phẩm là hàng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với từng tiêu chí của quý khách.

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành trong 12 tháng, ngoài ra sau thời gian bảo hành Sao Nam vẫn hỗ trợ sữa chữa sản phẩm bị hư trong quá trình quý khách sử dụng.

 

Khi quý khách không hài lòng về sản phẩm có thể liên hệ với nhân viên Sao Nam. Chúng tôi sẽ lắng nghe để đưa ra những giải quyết tối ưu nhất, nhanh nhất để hỗ trợ quý khách.

 

Nếu đang lên kế hoạch tìm mua dụng cụ buffet cho nhà hàng, khách sạn hay resort của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Sao Nam để nhận báo giá tốt nhất. Chắc chắn niềm tin của bạn sẽ đặt đúng chỗ và nhận lại được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.