Dụng cụ tiệc buffet giá rẻ cần thiết cho các bữa tiệc buffet

Hiện nay, các mô hình kinh doanh buffet đang phổ biến rộng rãi trên mọi miền đất nước. Vì vậy, thực khách sẽ có nhiều tiêu chí để đưa ra lựa chọn nhà hàng phù hợp với bản thân. Làm thế nào để nhà hàng bạn trở nên hấp dẫn, khác biệt vào tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng? Hãy cùng Sao Nam tìm hiểu 5 loại dụng cụ tiệc buffet cơ bản – thiết bị dụng vụ thuận tiện và sang trọng trong các bữa tiệc buffet nhé!

 

1. Kệ trưng bày thức ăn buffet – dụng cụ tiệc buffet

 

Kệ Trưng Bày Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Kệ Trưng Bày Buffet – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

Sản phẩm được thiết kế đa dạng về hình dáng và kích thước giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với không gian nhà hàng và thực đơn quán.

Kệ nhiều tầng có thể trưng bày cùng lúc nhiều món ăn có thể tiết kiệm diện tích khu vực bày trí món ăn.

Kệ buffet được thiết kế vô cùng đẹp mắc và sang trọng vừa trưng bày món ăn vừa có thể tạo thành một khu vực check-in cho thực khách.

Thiết kế đơn giản giúp thực khách có thể tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên phục vụ.

Các bộ phận của kệ trưng bày thức ăn được thiết kế theo phong cách lắp ráp giúp quý khách thuận tiện bổ sung thức ăn và vệ sinh kệ sau cuối ngày hơn.

 

2. Bộ chân xô đá – dụng cụ tiệc buffet

 

Xô đá (Dụng cụ buffet tiếng Anh gọi là Ice Bucket), là một loại phụ kiện phục vụ, dùng để làm lạnh đồ uống cũng như duy trì độ lạnh của đồ uống trong suốt buổi tiệc. Nó rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, và kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu, gu thẩm mỹ mỗi người sẽ chọn loại phù hợp với mình.

 

Bộ Chân Xô Đá và Bình Giữ Nhiệt - Dụng cụ tiệc buffet giá rẻ
Bộ Chân Xô Đá và Bình Giữ Nhiệt – Dụng cụ tiệc buffet giá rẻ

 

Chọn mua bình giữ nhiệt nóng lạnh bình rót nước inox với chất liệu inox cao cấp an toàn với sức khỏe, cùng khả năng giữ nhiệt lâu với thời gian tối đa lên đến 24 tiếng đồng hồ, sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời trong việc dự trữ đồ uống như nước, cafe hay trà.

 

3. Bếp bình hâm cà phê – dụng cụ tiệc buffet

 

Bếp bình hâm cà phê là thiết bị sử dụng điện hoặc cồn để làm nóng và giữ nóng các loại thức uống nóng như trà, cà phê, sữa,… giúp cho hương vị nước uống luôn thơm ngon. Do đó bếp hâm cà phê là dụng cụ không thể thiếu trong không gian nhà bếp của nhà hàng, khách sạn, trong nhà hay thậm chí trong văn phòng làm việc của bạn. Đây là giải pháp hiệu quả và tiện lợi với công dụng làm nóng và giữ nhiệt cho cà phê, giúp bạn không phải mất công pha cà phê nhiều lần mà vẫn có những tách cà phê thơm ngon rất đơn giản.

 

Bình và Bếp hâm cafe - Dụng cụ tiệc buffet khách sạn

 

Ngoài ra, với kiểu dáng đa dạng sang trọng giúp Bạn có thể bày trí chúng tại nhiều vị trí trong không gian nhà hàng, văn phòng công ty hoặc không gian bếp của chính căn nhà của Bạn. Việc thưởng thức một ly cà phê ngon kết hợp không gian đẹp mắt vào mỗi bữa sáng sẽ giúp chúng ta có một ngày làm việc tràng đầy năng lượng đấy nhé.

 

Tuy nhiên, trên thị trường bình bếp hâm nóng cà phê có nhiều mẫu mã đa đạng, chất lượng khác nhau. Để đảm bảo cho việc lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, phù hợp với tiêu chí nhà hàng rất quan trọng. Hôm nay Sao Nam xin giới thiệu đến quý khách các loại bình bếp hâm cà phê giá rẻ, chất lượng bán chạy nhất hiện nay nhé.

 

>> Xem thêm nồi hâm buffet bán chạy tại đây<<<

 

4. Gỗ trang trí buffet – dung cụ tiệc buffet

 

 

Gỗ Trưng Bày Buffet
Gỗ Trưng Bày Buffet – Dụng cụ trang trí quầy buffet

 

Các loại giá gỗ, kệ gỗ, khay gỗ, thớt gỗ dùng trưng bày bánh mì, bánh ngọt, trái cây, sushi, hải sản và các món ăn khác trong tiệc Buffet. Mang lại sự sang trọng và tiện dụng cho buổi tiệc Buffet tại Nhà hàng Khách sạn.

 

5. Cây menu để bàn – dụng cụ tiệc buffet

 

Cây kẹp menu chữ U
Cây kẹp menu chữ U – dụng cụ tiệc buffet

 

Cây kẹp menu được làm từ inox cao cấp không gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ được độ sáng bóng bền bỉ

Cây menu đứng được sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc buffet, tiệc teabreak đặc biệt trong trung tâm tiệc cưới dùng để tên các món ăn, kẹp số bàn để thực khách dễ quan sát vị trí bàn tiệc hơn.

Cây kẹp menu hình quạt với thiết lạ mắt nhưng không kém phần cuốn hút, được làm từ inox cao cấp không gỉ, có độ bền cao, cùng nhiều kích thước và màu sắc cho các bạn lựa chọn, để phù hợp với tông màu chủ đạo của nhà hàng khách sạn.

Cây kẹp menu ngày nay được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. cây kẹp menu đứng với nhiều mẫu mã kiểu dáng, kích thước kệ menu đa dạng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Kẹp gắp thức ăn inox – dụng cụ tiệc buffet

 

ĐỊA CHỈ MUA DỤNG CỤ TIỆC BUFFET GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

 

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh, tự tin mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.

 

  • Các sản phẩm được nhập từ nhà máy lớn uy tín, đảm bảo chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn.

 

  • Tất cả các sản phẩm luôn được chúng tội cập nhập mẫu mới để luôn phù hợp với mọi nhà hàng.

 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ lắng nghe và thấu hiểu để giúp quý khách đưa ra những lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

 

  • Sản phẩm nếu bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển, chúng tôi sẽ đổi trả hàng mới cho quý khách nhanh nhất có thể.