Địa chỉ mua máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn giá rẻ, tiết kiệm điện

Chắc hẵn chúng ta đã không còn xa lạ với dòng máy làm lạnh nước trái cây sử dụng phổ biến trên thị trường. Cùng Sao Nam tìm hiểu những công dụng, tính năng tiện lợi khi trang bị máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn giá rẻ cho các nhà hàng quy mô lớn như thế nào nhé!

Công dụng của máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn sacona:

Máy làm lạnh nước trái cây là một thiết bị đa năng được sử dụng khá phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại hoặc rạp chiếu phim,… Với công dụng đa năng máy làm lạnh có thể sử dụng vừa để làm lạnh và trưng bày các loại thức uống bắt mắt và hiệu quả. Với cơ chế làm mát trực tiếp bằng điện năng không ảnh hưởng đến chất lượng, hương vị và màu sắc của các loại nước hoa quả.

Máy làm lạnh nước ép trái cây có thể giữ lạnh được nhiều loại đồ uống khác nhau như sinh tố, trà sữa, sữa tươi, cacao, nước sâm bí đao, nước ép trái cây hoa quả,… Tuy nhiên chúng ta chỉ nên sử dụng làm mát các loại nước ép không sử dụng với các loại sinh tố sẽ làm hư mát. Đặc biệt, máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đẹp mắt, phần thùng chứa thức uống được làm từ loại nhựa PC cứng rất bền và giữ nhiệt tốt có thể quan sát màu sắc các loại nước ép bên trong, phần máy được làm bằng inox không gỉ rất chắc chắn được sơn phủ màu cam.

Dung tích máy làm lạnh đồ uống rất đa dạng phù hợp với đa dạng các quy mô nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ. Các bộ phận của máy đơn giản dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng. Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn hoạt động cực kỳ êm không hề gây tiếng ồn. Nắp đậy chắn chắn giữ nhiệt tốt dễ dàng tháo lắp. Máy có năng suất cao hoạt động giữ lạnh trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm điện. Hiện nay, máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường.

Những điểm nổi bậc của dòng máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn:

– Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn giá rẻ được thiết kế 3 hộc chứa nước với dung tích là 12 lít x 3 giúp chúng ta có thể trưng bày cùng lúc 3 loại nước uống khác nhau, thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Thiết kế nhỏ gọn dạng đặt trên bàn tại quầy pha chế giúp cho người bán thuận tiện thao tác để phục vụ khách hàng nhanh chóng.

– Máy có màu sắc nổi bật đẹp mắt bởi các họa tiết được thiết kế từ nhà sản xuất, khung máy chịu lực chắc chắn từ thép không gỉ sét. Vỏ bên ngoài và các chi tiết được cấu tạo từ loại nhựa cao cấp nhất có độ bền bỉ chống được các tác động mạnh.

– Máy làm lạnh đồ uống buffet được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, với tính năng làm lạnh cực nhanh, không gây tiếng ồn cao trong quá trình sử dụng máy. 

– Hộc chứa nước được làm từ nhựa carbon trong suốt cứng cáp, không bị ố vàng và có thể tháo rời – lắp ráp dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh sau thời gian sử dụng để đảm bảo an toàn thực phẩm tốt nhất. Chất liệu được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị nước ép.

– Ở mỗi ngăn chứa nước được gắn 1 hệ thống motor xoay có công dụng giúp tay khuấy đều và liên tục để các loại nước bên trong luôn đồng nhất hương vị và tránh được tình trạng nổi bọt trên bề mặt nước. Làm lạnh đều nhanh chóng.

– Mức độ làm lạnh nước giao động từ 2 – 8 độ C, thích hợp giữ cho các loại thức uống không bị hư hỏng như là: Trà sữa, trà trái cây, nước ép, nước ngọt có gas, sữa tươi, v.v…

Những mẫu máy làm lạnh nước trái cây mới nhất hiện nay:

1. Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn được tạo thành từ inox cao cấp không gỉ và nhựa PC cao cấp, với dung tích bình chứa tầm 18L nước ép mỗi lần sử dụng.

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Ưu điểm của dòng này thiết kế nhỏ gọn , đơn giản dễ dàng sử dụng, sử dụng điện năng ít nên không tiêu hao điện nhiều, phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên loại 1 ngăn chỉ sử dụng được 1 loại nước ép . Đối với mô hình kinh doanh lớn sẽ rất bất tiện, không phù hợp.

 

2. Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn cũng được tạo thành từ inox cao cấp không gỉ và nhựa PC cao cấp. Máy có 2 buồng nén, nước được làm lạnh bên trong thông qua hệ thống dàn bay hơi và làm mát đều. Với thiết kế 2 ngăn đơn giản nhưng có thể sử dụng được 2 loại nước cùng lúc rất thuận tiện.

Về dung tích bình chứa cũng đa dạng hơn như: 10L x 2 bình, 12L x 2 bình, 18L x 2 bình. Với dung tích đa dạng sẽ rất thuận tiện cho việc lựa chọn hơn đối với quý khách hàng. Đây cũng là loại được ựa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 10Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 10Lx2

 

3. Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn

Đối với Máy làm lạnh nước ép 3 ngăn được thiết kế 3 ngăn chứa nước đơn giản, phần khung chứa động cơ được tạo thành từ inox cao cấp không gỉ, phần bình chứa nước làm từ nhựa PC trong.

Về dung tích bình chứa cũng tương tự máy làm lạnh 2 ngăn như : 10L x 3 bình, 12L x 3 bình, 18L x 3 bình. Tuy nhiên số ngăn chứa nước nhiều nên điện năng tiêu thụ cũng sẽ cao. Loại này phù hợp cho các bữa tiệc nhà hàng lớn.

Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 12Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 12Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 18Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 18Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 18Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 18Lx3

 

4. Máy làm lạnh nước trái cây 4 ngăn:

Cuối cùng là máy làm lạnh đồ uống 4 ngăn cũng là loại có số bình chứa nhiều nhất. Thiết bị này cũng được thiết kế như 3 mẫu trước từ chất liệu inox cao cấp và nhựa PC cao cấp.

Dung tích bình chứa gồm 2 loại : 10L x 4 bình và 12L x 4 bình. Với thiết kế 4 ngăn chúng ta có thể sử dụng cùng lúc 4 loại nước ép rất tiện lợi, phù hợp dành cho các bữa tiệc lớn.

Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 10Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 10Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet cơ bản cho nhà hàng, khách sạn:

Nồi hâm soup buffet giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ

Một số ưu điểm và nhược điểm của máy làm lạnh nước trái cây

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng với vòi và công tắc điều khiển riêng biệt. Điều này giúp người dùng thuận tiện trong việc phân loại nước uống và giúp người dùng dễ dàng phân loại nước và lấy đồ hơn. Không chỉ vậy, việc mở và đóng van của máy khá tiện lợi, vì vậy ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản.

Máy có khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon

Hoạt động trơn tru, không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu. Máy làm lạnh nước trái cây có nắp đậy chắc chắn, giữ nhiệt tốt và dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bảo trì.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bắt mắt, đồng thời giúp tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả.

Máy đã cài đặt tấm tản nhiệt ở 2 bên nên khi hoạt động liên tục cũng giảm nhiệt nhanh. Trong quá trình bảo quản, máy làm lạnh nước trái cây không làm mất đi chất tự nhiên, chất dinh dưỡng và vitamin có trong nước.

Nhược điểm

  • So với việc sử dụng nước đá, máy làm lạnh nước hoa quả có giá cao.
  • Máy nhiều ngăn hoạt động và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với máy một ngăn.

Trên đây là những chia sẽ về những mẫu máy làm lạnh nước trái cây sacona, hàng giá rẻ, chất lượng cao, luôn cập nhập mẫu mới phù hợp với mọi thời đại. Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí nhà hàng mình nhé.