Kinh nghiệm chọn mua bình đựng nước trái cây cho nhà hàng, khách sạn 

 Bình đựng nước trái cây ngày nay dần trở thành vật dụng không thể thiếu để trưng bày và bảo quản các loại nước trái cây nước ngọt hay trà sữa…Cùng Sao Nam tìm hiểu những cong dụng và tính năng tiện lợi của bình đựng nước trái cây giá rẻ này nhé!

Kinh nghiệm mua bình đựng nước trái cây 8L giá rẻ
Kinh nghiệm mua bình đựng nước trái cây 8L giá rẻ

Tìm hiểu đặc điểm bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ tiệc buffet khá quen thuộc hiện nay nhờ công dụng đa năng. Chúng được sử dụng để đựng hầu hết các loại nước uống trong bữa tiệc buffet khá tiện lợi. Chúng thường được biết đến công dụng bảo quản và làm lạnh các loại nước ép hoa quả, nước ngọt, trà sữa… và vật dụng được thiết kế và sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại với nhiều kiểu dáng và dung tích khách nhau. 

Các mẫu bình nước trái cây hiện nay có nhiều kiểu dáng đẹp sang trọng và cao cấp, chúng tăng độ hấp dẫn, thu hút sự chú ý và kích thích sự thèm muốn của nhiều thực khách. Hầu hết, bình đựng nước trái cây 8L có phần thân là nhựa trong PC, làm tăng tính thẩm mĩ khi trưng bày các loại nước ép trong tiệc buffet.

Khung chân bình đựng nước ép trái cây thường được sản xuất từ chất liệu inox trắng hoặc vàng sáng bóng và có độ bền tuổi thọ cao. Bình được sản xuất từ nhựa PC có độ bền cao và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Những tính năng tiện ích bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước ép trái cây 8l có thiết kế sang trọng

Bình đựng nước trái cây được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ bóng, thân nhựa trong giúp bình đựng nước hoa quả trở nên bắt mắt hơn.

Sau thời gian dài sử dụng, chất liệu inox bóng vẫn giữ độ sáng bóng đẹp mắt.

Thân nhựa giúp cho khách hàng có thể nhìn thấy được bên trong của bình, các loại nước hoa quả màu sắc đẹp mắt sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đặc biệt nhựa PC an toàn với sức khỏe con người, không gây độc hại khi tiếp xúc với các loại nước hoa quả và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

Tính năng tiện lợi

Với ống đựng đá inox ở giữa bình sẽ giúp làm mát nước mà không ảnh hưởng tới chất lượng của chúng.

Khi đá tan bạn chỉ cần lấy ống đựng đá ra và thay đá mới vào để tiếp tục làm lạnh.

Phần nắp được làm bằng inox và có núm cầm giúp bạn đóng mở nắp tiện lợi hơn. Nhờ có nắp đậy sẽ giúp cho nước trong bình luôn được bảo đảm sạch sẽ, vệ sinh và luôn thơm ngon.

Phần chân đế cũng được làm bằng inox rất chắc chắn, giúp bình đứng cố định mà không sợ bị đổ. Khi cần di chuyển bạn chỉ cần nhấc cả bình lên.

Trong phần chân đế còn được tích hợp thêm cả khay hứng nước thừa để đảm bảo vệ sinh. Nếu vô tình khách hàng có làm đổ nước ra thì sẽ rơi vào khay hứng nên không ảnh hưởng tới mỹ quan.

Phần chân đế của bình nước hoa quả

Vòi vặn được làm bằng nhựa và được thiết kế để bạn có thể tháo lắp dễ dàng khi vệ sinh hay thay mới.

Tháo lắp dễ dàng

Các bộ phận của bình đựng nước ép trái cây 8l được tách thành từng phần riêng lẻ và việc lắp ráp cũng rất đơn giản. Khi cần vệ sinh bạn có thể tháo rời chúng để có thể làm sạch chúng.

Những mẫu bình đựng nước trái cây buffet hot nhất mùa hè năm nay

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua bình đựng nước trái cây cho nhà hàng, khách sạn 

Bình đựng nước trái cây giá rẻ, chất lượng sẽ giúp nâng cao chất lượng, dịch vụ nhà hàng khách sạn. Vì vậy, khi mua bình đựng nước trái cây 8l cần lưu

Lựa chọn loại bình đựng có thiết kế phù hợp

Về cấu tạo chung, bình đựng nước trái cây thường bao gồm chân đế, thùng đựng có vòi, ống đựng đá viên, giá đỡ ống đá và nắp đậy bình. Ngoài ra, bình cũng được thiết kế với nhiều ngăn đựng khác nhau, từ 1 cho đến 3 ngăn. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết kế phù hợp.

Lựa chọn chất liệu bình đựng

Bình đựng có thể được làm từ rất nhiều chất liệu, nhưng phổ biến nhất là inox. Nếu được làm từ chất liệu tốt, bình sẽ có tuổi thọ cao và bền đẹp hơn. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những chiếc bình đựng được làm từ chất liệu tốt.

Lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp

Bình đựng thường được chia thành nhiều loại dung tích lớn, nhỏ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp với quy mô của bữa tiệc.

Chú ý đến màu sắc của bình đựng nước ép

Mỗi bữa tiệc sẽ có một phong cách trang trí khác nhau. Do đó, một chiếc bình đựng nước ép có màu sắc phù hợp với concept chung là điều cần thiết. Để phù hợp cho nhiều bữa tiệc, bạn nên chọn những chiếc bình có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng.

Lựa chọn loại bình có thể dễ dàng vệ sinh

Vệ sinh dụng cụ đựng đồ ăn, thức uống là khâu vô cùng quan trọng sau mỗi bữa tiệc. Những chiếc bình đựng nước trái cây thường có kích thước khá lớn. Do đó, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh, nhất là khi bình đựng không thể tháo rời. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình đựng nước ép có thể tháo rời từng bộ phận. Đây là lựa chọn tối ưu nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh.

Lựa chọn nhà cung cấp bình đựng nước ép uy tín

Nhà cung cấp là một trong những vấn đề cần quan tâm khi chọn mua bình đựng nước ép. Bởi các sản phẩm bình đựng nước ép chất lượng thường đến từ các nhà cung cấp có uy tín. Không chỉ đảm bảo chất lượng, các nhà cung cấp này còn chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm.

Lựa chọn sản phẩm bình đựng có giá thành phù hợp

Bình đựng nước trái cây thường rất mức giá rất đa dạng. Giá thành của sản phẩm thường phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã và chất lượng. Do đó, nếu chọn mua, bạn nên có sự cân nhắc giữa các yếu tố này.

Trên đây là một số chia sẻ về bình đựng nước trái cây giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.