Cung cấp khay trưng bày thức ăn buffet nắp đậy nhựa PC cao cấp

Khay trưng bày thức ăn buffet là một trong những dụng cụ trang trí buffet chuyên dụng thường thấy trong tiệc buffet, tiệc trà, tiệc trẻ em, tiệc sinh nhật, hội nghị. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, chất liệu dày dặn, giá cả lại vô cùng phải chăng sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho nhà hàng, khách sạn của bạn. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu đặc điểm khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ bán chạy hiện nay nhé!

Mô tả đặc điểm khay trưng bày thức ăn buffet:

Khay trưng bày thức ăn buffet được xem là một trong dụng cụ decor món ăn buffet đa năng, tiện lợi trong mô hình hình buffet tự chọn. Nhờ vậy, khay trưng bày thức ăn buffet được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng cũng như giá cả

Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ hiện nay
Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ hiện nay

Các mẫu khay trưng bày buffet tại Sao Nam lựa chọn dựa theo tiêu chuẩn về kiểu dáng hiện đại, đa dạng, sang trọng và phù hợp với mọi không gian nhà hàng, khách sạn. Với chất liệu inox cao cấp, không gỉ dày dặn, sáng bóng, khả năng cách nhiệt tốt, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài ra chất liệu này còn không bám màu, bám mùi dễ dàng tiện lợi trong quá trình vệ sinh sản phẩm

Về công dụng khay trưng bày thức ăn buffet được đánh giá cao tính ứng dụng trong các bữa tiệc buffet tự chọn như: có thể dùng khay để trưng bày các món ăn trong tiệc buffet như đồ tráng miệng, đồ ăn nhẹ, hoa quả. Ngoài ra người ta còn sử dụng đựng các loại khăn ướt, khăn lau tay trong nhà hàng, khách sạn sang trọng

Những năm gần đây, hình thức buffet ngày càng phát triển hấp dẫn du khách hơn. Việc lựa chọn dụng cụ buffet vừa bảo quản món ăn vừa decor món ăn luôn là yếu tố quan trọng được chủ đầu tư quan tâm. Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ được xem là một trợ thủ đắc lực cho nhà hàng khách sạn phục vụ buffet.

Tính năng nổi bậc của khay trưng bày thức ăn buffet:

Khay trưng bày thức ăn buffet là một trong những thiết bị nhà hàng – bếp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, chất liệu dày dặn, giá cả lại vô cùng phải chăng sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho nhà hàng, khách sạn của bạn. Ngoài ra, chúng còn được ưa chuộng phổ biến nhờ những đặc điểm nổi bậc sau:

    • Chất liệu khay trưng bày buffet được làm bằng nhựa PC chất lượng cao
    • Kiểu dáng đơn giản, chất liệu phổ biến dễ dàng để làm sạch.
    • Tính tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng.
    • Thiết kế cao cấp, đa dạng mẫu mã và chắc chắn, sử dụng lâu bền.

Ngoài việc đầu tư cho món ăn ngon và view nhà hàng bắt mắt thì việc trang trí món ăn và mang đến cho người thưởng thức một cách nguyên vẹn, vừa ngon vừa bắt mắt chính là khay trưng bày đồ ăn. Buffet là món sẽ giúp nhà hàng của bạn có được cả hai món ngon đó, vừa sang trọng, vừa tiện dụng trong việc bày biện và trang trí.

Khay đựng thức ăn buffet được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên mẫu mã rất đẹp, bắt mắt và sang trọng. Khay buffet được làm từ nhựa PC, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lên đến 10 năm.

Phân loại khay trưng bày thức ăn sử dụng phổ biến hiện nay:

Khay trưng bày thức ăn buffet có nhiều loại như: 1 ngăn, 2 ngăn tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người để lựa chọn sao cho phù hợp.

Phân loại theo hình dáng: Khay đựng thức ăn buffet chữ nhật, khay inox đựng thức ăn buffet tròn

Phân loại theo chức năng sử dụng: Khay trưng bày thức ăn buffet giữ lạnh đá gel, khay đựng đồ ăn buffet giữ nóng.

Phân loại theo khay đựng thức ăn: khay đựng buffet 1 ngăn, khay trưng bày buffet 2 ngăn

Tổng hợp các khay trưng bày thức ăn được ưa chuộng hiện nay:

Hầu hết các loại khay trưng bày thức ăn buffet được cấu tạo từ các bộ phận cơ bản như phần đế khay chứa thức ăn, khay chứa thức ăn và nắp nhựa trong PC. Với thiết kế lắp ráp đơn giản rất thuận tiện trong việc bài trí thức ăn hoặc di chuyển khay trưng bày thức ăn tròn đến nhiều khu vực cần sử dụng.

Với sự công nghệ tiên tiến ngày nay, các khay hâm thức ăn buffet ngày càng đa dạng về kích thước , kiểu dáng và công dụng đa năng của nó rất thuận tiện trong việc sử dụng cho các bữa tiệc buffet tự phụ vục.

Ngoài ra, khay hâm thức ăn buffet còn được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào kiểu dáng và kích thước của nó như: khay trưng bày thức ăn tròn, khay trưng bày thức ăn hcn, khay tròn trưng bày thức ăn 1 ngăn, khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn, khay inox trưng bày thức ăn, khay hcn trưng bày thức ăn dùng điện, khay tròn trưng bày thức ăn dùng điện, khay trưng bày thức ăn hcn 1 ngăn, khay trưng bày thức ăn hcn 2 ngăn,…

Tùy vào số lượng thức ăn, và diện tích khu vực bài trí buffet, quý khách có thể dễ dạng lựa chọn khay trưng bày thức ăn đẹp, phù hợp với không gian nhà hàng.

 

  1. Khay trưng bày thức ăn dùng điện:

 

Khay trưng bày thức ăn dùng điện thường được sử dụng để hâm nóng và giữ nóng các món chiên, xào khai vị hoặc các món bánh nóng. Với thiết kế nắp nhựa trong giúp các món ăn trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Khay hâm thức ăn buffet dùng điện được biết đến với các tên gọi khác nhau như: khay tròn trưng bày thức ăn dùng điện, khay hcn trưng bày thức ăn dùng điện, khay trưng bày thức ăn hcn 2 ngăn dùng điện,  khay trưng bày thức ăn hcn 1 ngăn dùng điện, khay trưng bày thức ăn tròn đơn dùng điện và khay trưng bày thức ăn tròn đôi dùng điện.

Ngoài ra với cơ chế dùng điện nên việc giữ nóng thức ăn rất nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ nhiều tư nhân viên phục vụ, rất phù hợp cho các nhà hàng buffet tự phụ vụ hiện nay.

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn dùng điện
 
Khay hâm thức ăn buffet HCN dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet HCN 2 ngăn dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn dùng điện

 

2. Khay trưng bày thức ăn lạnh:

Khay trưng bày thức ăn lạnh được thiết kế hộp đá gel riêng biệt dùng để trưng bày các món ăn lạnh như bánh ngọt hoặc kem tươi tại các bữa tiệc buffet. Với hộp đá gel được thiết kế riêng biệt giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh.

Về cách sử dụng đối với dòng này: Chúng ta chỉ cần cho hộp đá gel và ngăn đông tủ lạnh từ 4-6 tiếng, sau đó mang ra gắn vào đế khay trưng bày thức ăn buffet là cơ chế làm lạnh có thể giúp bánh được giữ lạnh tầm 4-5 tiếng mà không tốn điện năng của nhà hàng.

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh tròn 2 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh hcn 2 ngăn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh 2 ngăn

 

3. Khay trưng bày thức ăn buffet:

Khay trưng bày thức ăn buffet thường sử dụng để trưng bày các loại trái cây hoặc bánh tráng miệng không cần sử dụng nhiệt năng. Được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào hình dáng của sản phẩm như: khay trưng bày thức ăn hcn 1 ngăn, khay trưng bày thức ăn hcn 2 ngăn, khay trưng bày thức ăn tròn 1 ngăn và khay trưng bày thức ăn tròn 2 ngăn. 

Với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước sản phẩm, khay trưng bày thức ăn buffet rất được ưa chuộng sử dụng tại các mô hình kinh doanh ăn uống ngày nay.

Khay trưng bày thức ăn là một dụng cụ chuyên dùng để đựng thức ăn và bài trí món ăn tại quầy line trưng bày thức ăn buffet, thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, resort, tiệc teabreak công ty,…

Đặc biệt khay trưng bày thức ăn buffet được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt và sang trọng. Rất phù hợp với nhiều tiêu chí của các nhà hàng hiện nay.

Bên cạnh đó, khay trưng bài thức ăn hcn không chỉ trưng bài thức ăn mà còn giúp không gian khu vực bài trí thức ăn trở nên đẹp mắt và sang trọng. Được thực khách đánh giá cao về chất lượng , dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng của nhà hàng.

 

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn 1 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet hcn 1 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet hcn 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

=>>> Ngoài ra quý khách có thể tham khảo chân đến decor buffet giá rẻ tại đây nha.

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet cơ bản bán chạy:

Nồi hâm buffet hcn chân trắng giá rẻ

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet, máy nướng bánh mì buffet chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.