Cách chọn bình đựng ngũ cốc Sao Nam phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tổng hợp bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc Sao Nam là một sản phẩm hữu ích trong việc lưu trữ và bảo quản các loại ngũ cốc, giúp giữ cho ngũ cốc luôn tươi mới và tránh được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Là một trợ thủ đắc lực cho những bữa tiệc buffet tự chọn trong nhà hàng khách sạn. Hôm nay Sao Nam sẽ gợi ý quý khách mẹ lựa chọn bình đựng ngũ cốc Sao Nam giá rẻ đơn giản nhé!

Công dụng của bình đựng ngũ cốc Sao Nam nhà hàng buffet

Buffet là loại hình tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Tùy theo thời gian và quy mô tổ chức mà các món ăn được lựa chọn sẽ khác nhau. Tuy nhiên, ngũ cốc vẫn là món ăn không thể thiếu trong các bữa buffet sáng. Nhất là những mô hình kinh doanh buffet sáng nơi có khách nước ngoài lưu trú và làm việc.

Ngũ cốc là một món ăn khá phổ biến trong thực đơn buffet sáng nhờ vào chất lượng dinh dưỡng nổi bậc, hình thức chế biến lại khá đơn giản. Những loại ngũ cốc phục vụ trong tiệc buffet. Khi ăn, thực khách sẽ cho thêm nước nóng hoặc sữa nóng vào cốm và thưởng thức. Tuy nhiên, món ăn này mặc dù giàu dinh dưỡng, dễ hấp thụ nhưng không phải thực khách nào cũng ưa chuộng. Do đó, ngũ cốc thường được lưu trữ trong những bình đựng ngũ cốc Sao Nam chuyên dụng.

Việc trang bị bình đựng ngũ cốc Sao Nam cho quầy buffet tự chọn vừa giúp lưu trữ ngũ cốc trong thời gian tổ chức tiệc, vừa giúp chúng ta phân loại các loại hạt trong các bình đựng ngũ cốc khác nhau. Đều này sẽ giúp thực khách lựa chọn ngũ cốc linh động và thuận tiện hơn trong quá trình trãi nghiệm dịch vụ tại nhà hàng.

Bên cạnh đó, ngũ cốc là thực phẩm cần được bảo quản kín gió, tránh sự tấn công của côn trùng. Vì vậy, nếu được bảo quản trong các bình đựng ngũ cốc đôi Sao Nam chuyên dụng, ngũ cốc sẽ giữ được lâu hơn. Mặt khác, bình  ngũ cốc thường có mẫu mã vô cùng đẹp mắt. Nhờ vậy mà tiệc buffet của nhà hàng, khách sạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Cách phân loại bình đựng ngũ cốc Sao Nam:

Phân loại bình đựng ngũ cốc theo chất liệu

       Để phân loại bình đựng ngũ cốc Sao Nam chính hãng, người ta thường dựa vào chất liệu của bình. Bình đựng ngũ cốc thường có 2 bộ phận chính là phần bình chứa ngũ cốc và phần giá đỡ. Trong đó, phần giá đỡ sẽ được làm bằng chất liệu inox hoặc nhựa. Các chất liệu này không chỉ bền, nhẹ mà còn tạo ra vẻ ngoài lịch sự cho chiếc bình.

       Phần bình chứa của bình đựng ngũ cốc thường được làm từ 2 chất liệu là nhựa và thủy tinh. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại bình đựng có chất liệu phù hợp.

       Ưu điểm của bình đựng ngũ cốc bằng nhựa có thể kể đến bền, đẹp và dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, loại chất liệu này còn khá nhẹ và có giá thành rẻ. Trong khi đó, chất liệu thủy tinh lại nặng và dễ vỡ hơn khi có va chạm mạnh. Tuy nhiên, so với bình nhựa, bình đựng ngũ cốc bằng thủy tinh có độ hoàn thiện cao hơn. Đặc biệt là sự hoàn thiện ở các chi tiết nhỏ và sự sang trọng mà nó tạo ra. Chính vì vậy mà các loại bình đựng ngũ cốc bằng thủy tinh thường có giá thành khá cao.

Phân loại bình đựng ngũ cốc theo thiết kế

 

Bảng giá bình đựng ngũ cốc Sao Nam chính hãng
Bảng giá bình đựng ngũ cốc Sao Nam chính hãng

       Ngoài chất liệu thì phân loại theo mẫu mã, thiết kế cũng sẽ giúp giải đáp câu hỏi “Có mấy loại bình đựng ngũ cốc?”. Đây cũng là tiêu chí quan trọng và phổ biến nhất để phân loại bình đựng ngũ cốc. Trong tiêu chí này, bạn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

       – Dung tích bình.

       – Số ngăn chứa ngũ cốc của bình.

       – Cách bố trí các ngăn chứa ngũ cốc.

       Dung tích của bình đựng ngũ cốc khá đa dạng, gồm có 3 lít, 4 lít, 7 lít, 12 lít… Đây là dung tích được tính dựa trên tổng dung tích của tất cả các ngăn chứa ngũ cốc. Chẳng hạn như bình đựng ngũ cốc 3 ngăn, mỗi ngăn chứa được 4 lít sẽ được gọi là bình đựng ngũ cốc dung tích 12 lít.

       Số ngăn chứa ngũ cốc thường gặp nhất là từ 1 đến 3 ngăn. Ngăn chứa ngũ cốc được thiết kế theo hình trụ với chiều cao khác nhau dựa vào dung tích bình. Những chiếc ngăn này có thể được bố trí theo nhiều cách khác nhau. Phổ biến nhất là kiểu nằm ngang và nằm quây theo hình tròn quanh một trục cố định.

       Mỗi cách thiết kế đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Loại bình đựng nhiều ngăn nằm ngang thường chiếm nhiều diện tích hơn so với thiết kế quây tròn. Tuy nhiên, nó lại tạo ra sự thuận tiện cho thực khách khi cần lấy ngũ cốc bên trong bình. Trong khi đó, bình dạng quây tròn lại có thiết kế độc đáo và bắt mắt hơn. Đồng thời, loại thiết kế này cũng giúp tiết kiệm không gian một cách đáng kể, đặc biệt là đối với những bữa tiệc buffet được tổ chức trong không gian nhỏ hẹp.

Top Bình đựng ngũ cốc Sao Nam giá rẻ

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn (bình đựng ngũ cốc đơn)

Đối với bình đựng ngũ cốc 1 ngăn thường sử dụng trong những bữa tiệc buffet có quy mô nhỏ như tiệc công ty, gia đình, quán cà phê hoặc những nhà hàng quy mô nhỏ.

Về ưu điểm dòng này giá thành không quá cao, kiểu dáng đa dạng rất được ưa chuộng tại những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
STAINLESS STEEL SINGLE HEAD CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 1 NGĂN
– Model /Mã :SN#520609
– Size / Kích thước: 200 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 lít
– Barrel/ Số thùng: One pieces / 1 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
  • Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn (Bình đựng ngũ cốc đôi)

Về ưu điểm đối với bình đựng ngũ cốc đôi chúng ta có thể trưng bày cùng lúc 2 loại hạt hoặc 2 loại kẹo tùy thích của nhà hàng, giá thành chia nhiều phân khúc, dung tích đa dạng giúp chúng ta lựa chọn bình đựng ngũ cốc 2 ngăn phù hợp với tiêu chí nhà hàng.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
STAINLESS STEEL DOUBLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 2 NGĂN
– Model /Mã : SN#520610
– Size / Kích thước: 335 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 2 bình = 8 Lít
– Barrel/ Số thùng: Two pieces / 2 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
STAINLESS STEEL TRIPLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA  3 NGĂN
– Model /Mã : SN#520611
– Size / Kích thước: 500 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 3 bình = 12 Lít
– Barrel/ Số thùng: Three pieces / 3 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn

Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

STAINLESS STEEL FOUR HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 4 NGĂN
– Model /Mã : SN#520612
– Size / Kích thước: 665 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 4 bình = 16 Lít
– Barrel/ Số thùng: Four pieces / 4 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Gía trưng thức ăn buffet giá rẻ

Cách chọn bình đựng ngũ cốc Sao Nam phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khi mua bình đựng ngũ cốc, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là một số cách chọn bình đựng ngũ cốc phù hợp:

Chọn chất liệu phù hợp

Bạn có thể tìm đa dạng các loại bình đựng ngũ cốc trên thị trường như thủy tinh, nhựa, inox hoặc gốm. Hãy xem xét nhu cầu sử dụng và lựa chọn chất liệu phù hợp. Ví dụ, nếu bạn thích mang ngũ cốc ra ngoài, bạn có thể chọn bình nhựa hoặc inox vì chúng nhẹ và khá bền.

Cách chọn bình đựng ngũ cốc chính là lựa chọn chất liệu phù hợp
Cách chọn bình đựng ngũ cốc chính là lựa chọn chất liệu phù hợp

Kiểm tra kín nước

Điều quan trọng trong việc chọn bình đựng ngũ cốc là đảm bảo rằng nó không rò rỉ. Hãy kiểm tra kín nước của bình trước khi mua. Một bình có nắp vặn chặt hoặc nắp đậy kín sẽ giúp bạn tránh tình trạng ngũ cốc tràn ra ngoài.

Dung tích phù hợp

Lựa chọn bình có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn thích mang theo một lượng lớn ngũ cốc hoặc nước, hãy chọn bình có dung tích lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn muốn giữ ít ngũ cốc và muốn đảm bảo nó tươi mới, một bình có dung tích nhỏ sẽ phù hợp hơn.

Chọn bình đựng ngũ cốc cần đảm bảo dung tích phù hợp
Chọn bình đựng ngũ cốc cần đảm bảo dung tích phù hợp

Dễ dàng vệ sinh

Hãy chọn bình dễ dàng vệ sinh để đảm bảo an toàn và sự sạch sẽ của ngũ cốc. Bình có thể tháo rời nắp giữ nhiệt và dễ dàng làm sạch từ bên trong sẽ là một sự lựa chọn tốt.

Thiết kế và màu sắc

Bình đựng ngũ cốc không chỉ phải phù hợp và tiện lợi mà còn phải thẩm mỹ. Hãy chọn bình với màu sắc và thiết kế mà bạn thích. Có nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau trên thị trường để bạn có thể chọn theo sở thích cá nhân.

Giá cả phải chăng

Cuối cùng, hãy xem xét về giá cả. Bình đựng ngũ cốc có giá từ rẻ đến đắt tùy thuộc vào chất liệu, dung tích và thương hiệu. Hãy xem xét ngân sách của mình và tìm một sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Tóm lại, đối với cách chọn bình đựng ngũ cốc phù hợp, hãy xem xét chất liệu, kín nước, dung tích, khả năng giữ nhiệt, dễ vệ sinh, thiết kế và màu sắc, và giá cả. Bằng cách xem xét những yếu tố này, bạn sẽ có thể tìm được bình đựng ngũ cốc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.