Địa chỉ chuyên cung cấp dụng cụ tiệc buffet giá rẻ mới 100%

Dụng cụ tiệc buffet – thiết bị giúp bảo quản, trang trí thức ăn buffet:

Như chúng ta đã biết, buffet là một mô hình ăn uống tự chọn, thực đơn sẽ được setup sẵn tại quầy buffet. Do vậy, thực khách có thể tự do di chuyển lựa chọn món ăn dựa vào sở thích.Ưu điểm của mô hình buffet là chúng ta chỉ cần chuẩn bị lượng lớn thức ăn chế biến sẵn, có thể phục vụ lượng lớn thực khách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn chế biến sẵn hiệu quả.

Một trong những yếu tố góp cho sự thành công của bữa tiệc buffet chắc chắn không thể bỏ qua dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng. Thông thường các món ăn chế biến sẵn trong thời gian dài sẽ bị nguội và mất đi hương thơm. Việc trang bị những dụng cụ setup tiệc buffet sẽ giúp chúng ta duy trì được nhiệt độ và chất lượng món ăn trong thời gian dài khá hiệu quả. Bên cạnh đó, các dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng được thiết kế nhỏ gọn, công năng tức thời có thể sử dụng trực tiếp giữ ấm thức ăn tại quầy buffet.

Ngoài ra, dụng cụ tiệc buffet giá rẻ không chỉ  bảo quản chất lượng món ăn mà còn giúp trang trí thức ăn bắt mắt, tăng tính thẩm mĩ khi setup tại quầy buffet. Từ đó thực khách đánh giá cao chất lượng, dịch vụ nhà hàng bạn.

Vì sao nên trang bị dụng cụ tiệc buffet mới thay vì chọn mua dụng cụ tiệc buffet thanh lý:

  • Dụng cụ tiệc buffet cũ thường hàng đã qua sử dụng, chúng ta không thể xác định chắc chắn được thời gian sử dụng bao lâu. Vì vậy, quá trình hao mòn và hư hại sẽ không xác định. Việc thay mới sẽ đảm bảo được việc kinhh doanh nhà hàng luôn thuận lợi, tránh gặp các rắc rối hoặc sai lầm nghiêm trọng. Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng quay lưng với nhà hàng khi gặp vấn đề về dụng cụ bẩn, kém chất lượng.
  • Chất liệu dụng cụ buffet cũ dễ gặp vấn đề khi sử dụng, làm hỏng sự hoàn hảo của buổi tiệc buffet: Đặc biệt, đa số dụng cụ setup tiệc buffet thường trưng bày trực tiếp thức ăn. Nếu hàng chất lượng kém sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. 
  • Dụng cụ buffet cũ không còn sang trọng, kém thu hút hơn các dụng cụ buffet mới:  Theo xu hướng trải nghiệm của người dùng thì hơn 90% là yêu thích những điều mới lạ, thú vị,…đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống. Các thiết bị mới với nhiều kiểu dáng đẹp, sang trọng sẽ góp phần to lớn trong thu hút thực khách đến nhà hàng hơn thay cho những trang thiết bị buffet đã cũ kỹ.
  • Dụng cụ buffet giá rẻ mua mới nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí vận hành: Với công nghệ sản xuất tiên tiến, các sản phẩm đời mới được nâng cấp lên đáng kể so với các thiết bị cũ cả về chất lượng lẫn hình thức. Ví dụ điển hình nếu bạn mất thời gian khoảng 30 phút cho một bếp hâm cà phê thì hiện tại bạn chỉ cần tiêu tốn 15 phút và tiết kiệm điện hơn gấp nhiều lần so với phiên bản cũ.

 

Danh sách dụng cụ tiệc buffet chay cần trang bị:

Buffet là một hình thức phục vụ mà thực khách tự do lựa chọn từng món ăn rất phù hợp cho những bữa tiệc tụ họp gia định, bạn bè,… Chính vì vậy, đòi hỏi chủ đầu tư phải trang bị những dụng cụ tiệc buffet phù hợp. Những món ăn phải đảm bảo chất lượng mới thu hút lượng lớn thực khách hằng ngày. Dưới đây là những dụng cụ tiệc buffet cơ bản cho tiệc buffet chay tại nhà hàng:

1. Nồi hâm buffet

Nồi hâm buffet (Charfing Dish) là một thiết bị dùng để đựng, hâm nóng và giữ nhiệt thức ăn trong các buổi tiệc, đặc biệt là tiệc buffet. Thường sử dụng để làm nóng và giữ nóng các món ăn chiên, xào , soup và cháo,… Nhờ công dụng đa năng của nồi hâm buffet nên nó còn được biết đến với cái tên thông dụng khác là nồi hâm nóng thức ăn buffet .

Nguyên lý hoạt động của nồi buffet là dùng nhiệt cung cấp từ nhiên liệu cồn (hoặc dùng bảng điện) để làm nóng khay chứa nước bên dưới khay thức ăn. Sau đó, khay nước nóng phía dưới sẽ hóa hơi truyền nhiệt làm nóng khay đựng thức ăn buffet đặt ở  trên và làm nóng thức ăn. 

Nồi hâm buffet giá rẻ tổ chức tiệc buffet tại nhà
Nồi hâm buffet giá rẻ tổ chức tiệc buffet tại nhà

Các bộ phận của nồi hâm thức ăn được cấu tạo từ các bộ phận lắm ráp như: Khung chân inox, khay chứa nước, khay chứa thức ăn, nắp đậy và hủ đựng cồn (hoặc bảng điện). Với thiết kế lắp ráp giúp Qúy khách có thể thuận tiện di chuyển đến các vị trí tổ chức tiệc khác nhau.

Một món ăn ngon, hoàn chỉnh cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về hương vị, chất lương, hình thức trang trí món ăn Vì vậy, với thiết kế nắp nồi hâm buffet bằng nắp kính sẽ giúp thức ăn đẹp mắt và hấp dẫn hơn với thực khách. Như vậy sẽ thu hút được nhiều thực khách ghé đến hơn.

2. Đèn hâm nóng thức ăn buffet

Đèn hâm nóng thức ăn buffet là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bữa tiệc buffet . Bởi khi đèn tỏa nhiệt từ trên cao, nó bảo quản thức ăn ở nhiệt độ thích hợp cũng như chiếu sáng món ăn để giới thiệu với thực khách. Và vì dãy trưng bày thức ăn buffet có nhiều kích thước khác nhau nên thiết bị này cũng đa dạng về độ dài để phù hợp mọi nhu cầu của người sử dụng.

Đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ
Đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ

Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn có thể được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ quầy cắt thịt cho đến dãy trưng bày các món buffet. Dạng đèn đứng là lựa chọn hoàn hảo trong khi phục vụ bởi bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng từ nơi này sang nơi khác trong khi bạn vẫn có thể giữ ấm món khoai tây chiên cùng các thức ăn kèm khác tại những quầy phục vụ đồ ăn nhanh hay những buổi tiệc.

3. Khay inox

Đối với các mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống như buffet, quán cơm hoặc những quán trà sữa,.. đều không còn xa lạ các khay inox ngày nay. Bởi nó được thiết kế vô cùng đơn giản giúp quy khách dễ dàng sử dụng và bài trí mọi nơi rất thuận tiện.

Khay g/n inox là một trang thiết bị chuyên dụng dùng để bài trí các món ăn tại các vị trí trưng bày món ăn một cách ngăn nắp và đẹp mắt, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn các món ăn yêu thích theo các vị trí sắp xếp hơn.

Ngoài ra khay G/N inox còn là một trang bị sử dùng để đựng thức ăn và chứa trong nồi hâm nóng thức ăn làm các món ăn luôn được giữ nóng và giữ được hương vị tươi ngon trong suốt buổi tiệc buffet.

Ngày nay, với thiết kế đơn giản, đẹp mắt nên thường được ưa chuộng sử dụng tại các quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn, resort,…

khay inox GN giá rẻ
Khay inox GN giá rẻ

 

4. Kẹp gắp thức ăn

Cây gắp thức ăn này là món quà hoàn hảo cho mọi chủ nhà, chủ tiệc Dùng để gắp đá và các loại thức ăn như: Bánh mì, salad, bánh kem Hoàn hảo để sử dụng trong các siêu thị, quán cà phê, nhà hàng, nướng thịt, quán rượu, tiệc tùng

Kẹp gắp thức ăn là dụng cụ tiệc buffet dùng để gắp thức ăn trong các bữa tiệc.Lưỡi gắp có hình răng cưa, khi gắp đồ sẽ chặt và không bị vỡ, nát. Đồng thời tạo ra ma sát, tránh trơn trượt và đảm bảo lượng dầu còn lại trên thức ăn là ít nhất.

Kẹp gắp thức ăn inox
Kẹp gắp thức ăn inox

Kẹp gắp thức ăn với nhiều mẫu mã đa dạng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau (Crom, inox, nhựa). Với các thiết kế chuyên dụng tùy từng mục đích đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng, như nướng BBQ, gắp nước đá, gắp salad, món tráng miệng, …

Các sản phẩm kẹp gắp thức ăn của Sao Nam đảm bảo các tính năng chống dính, chống trơn trợt, chống ăn mòn, gỉ sét và không mùi đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn cho người sử dụng ngoài ra lại còn dễ lau chùi. 

Địa chỉ mua dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Sản phẩm được nhập từ nhà máy uy tính, chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp.

Sao Nam có đội ngủ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ lắng nghe để đưa ra cho Bạn những lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm được bảo hàng 12 tháng, đổi trả nhanh chóng nếu hàng bị lỗi.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Dưới đây là một số sản phẩm dụng cụ tiệc buffet bán chạy tại Sao Nam:

Nồi hâm buffet hcn giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc đôi giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ