Địa chỉ mua phụ kiện nồi hâm buffet nắp kính thủy lực

Địa chỉ mua nồi hâm nắp kính thủy lực cao cấp

Công dụng nồi hâm buffet nắp kính thủy lực

Nồi hâm buffet nắp kính thủy lực nằm trong nhóm đồ dùng buffet, dụng cụ buffet dùng để phục vụ tiệc cho nhiều người trong cùng một lúc với công suất lớn, đa dạng khẩu vị và đặc biệt là người dùng là người tự phục vụ mình nhân viên chỉ đóng vai trò hỗ trợ khi cần. Do vậy tiệc buffet tốn ít nhân công phục vụ hơn tiệc alacarte gọi món.

Nồi hâm buffet nắp kính thủy lực có nơi gọi là chafer, có nơi gọi là chafing dish, có nơi gọi là khay hâm nóng thức ăn, … . Nồi hâm buffet được dùng phổ biến trong khách sạn, nhà hàng chuyên buffet ngày nay các cơ quan, khu công nghiệp cũng bắt đầu sử dụng hình thức này vì tính ưu việt, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm.
Nồi hâm buffet nắp kính, thủy lực là mẫu nồi hâm buffet cao cấp nhất trong các dòng nồi buffet hiện nay. Thiết kế mới với khay nước đúc liền thân không còn dạng rời như những mẫu cũ, mặt kính khổ rộng, sử dụng khay sứ bên trong để đựng thức ăn. Phần chân đỡ làm bằng inox đúc có phần khay để bếp từ và phần khay điện có tích hợp lò xo đẩy giữ cho mặt bếp luôn tiếp xúc với phần đáy nồi. Phần nắp được gắn với bộ phận thủy lực cho chuyển động lên xuống nhẹ nhàng, êm ái. 

Đối với mẫu nồi hâm nóng thức ăn này thường phù hợp trong các bữa tiệc buffet cao cấp tại gia đình hoặc nhà hàng buffet 4 – 5 sao.

Đặc điểm nổi bậc nồi hâm buffet nắp kính thủy lực

  1. Nồi hâm buffet nắp kính thủy lực có kiểu dáng sang trọng, tinh tế đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất từ khách sạn hạng sang đến cao cấp, kết hợp với khay sứ đúc liền dạng 1/1, 1/2 hay 1/3 cho ra sự lựa chọn thỏa mãn mọi yêu cầu của bộ phận F&B.
  2. Nồi hâm buffet nắp kính dạng thủy lực này có thể kết hợp với nhiều dạng chân khác nhau dễ dàng thay đổi kiểu dáng mà không cần mua sắm lại tiết kiệm chi phí.
  3. Do nắp thủy lực cộng mặt kính full toàn bộ nên dễ dàng lựa chọn món ăn mà không cần mất công mở ra tránh mất nhiệt, mất nhiều thời gian lấy đồ ăn của thực khách.
  4. Nồi hâm buffet nắp kính thủy lực có độ bền cao do đúc liền khối, dễ dàng vệ sinh, di chuyển, setup với thiết kế liền khối việc nhanh gia nhiệt và giữ nhiệt lâu hơn cũng là ưu điểm lớn so với các mẫu còn lại.
  5. Nồi hâm thức ăn nắp kính thủy lực thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng, sản phẩm decor không gian kết hợp với các đồ dùng khách tạo hiệu ứng tổng thể tốt nhất, hoàn hảo.
  6. Nồi buffet nắp kính thuỷ lực có độ ngửa phần nắp vừa phải khoảng 120 độ nên nước hấp hơi trên bề mặt sẽ chảy vào bên trong nồi không chảy ra bên ngoài.
  7. Nồi hâm buffet nắp kính thủy lực có cấu tạo liền khối nên việc giữ nhiệt và gia nhiệt nhanh chóng, ổn định tiết kiệm điện và thời gian sử dụng lâu dài, độ tin cậy cao.
  8. Nồi hâm buffet nắp kính thủy lực có thiết kế tương lai, hiện đại là sản phẩm đầu chu kỳ nên sẽ lâu bị thay thế và hết mốt không giống như sản phẩm đã có mặt từ hàng chục năm trên thị trường.
  9. Nồi hâm buffet nắp kính thuỷ lực được chế tạo từ vật liệu inox cao cấp nhất, độ dầy lớn nên sản phẩm có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.
  10. Nồi hâm buffet nắp kính thuỷ lực có phần thân và đế tách rời, linh hoạt, thuận tiện.

Phụ kiện nồi hâm buffet nắp kính thủy lực

– Nồi buffet nắp kính thuỷ lực được cấu tạo gồm 3 phần chính. Chân hay khung , Phần thân , khay nước cách thuỷ và khay chứa thức ăn GN.

– Phần chân hay khung của nồi hâm buffet nắp kính thuỷ lực cấu tạo từ inox đúc liền sang trọng dạng khối không giống như phần khung của các loại phổ thông dạng thanh và hàn chấm. Do các loại buffet cao cấp dùng bếp từ hoặc bếp điện nên cấu tạo tích hợp induction/electroc plate sẵn dạng có lò xo ép để bếp từ hay điện luôn tiếp xúc chặt với phần khay chứ nước bên trên.

– Khay nước theo cấu tạo chung của tất cả các loại nồi hâm nóng hay soup, chữ nhật, vuông, tròn đều giống nhau về nguyên lý hoạt động. Phần khay nước của nồi hâm buffet nắp kính thuỷ lực có chiều dầy hơn loại phổ thông nên gia nhiệt và giữ nhiệt ổn định.

– Phần khay GN có kích thước vô cùng phong phú. Khay GN 1/1, 1/2, 1/3, 2/3 chiều sâu 6.5, 10, 15, 20cm để cho bộ phận F&B có nhiều lựa chọn trong việc trưng bày và set up.

– Bếp từ và bếp điện cấp nhiệt của nồi buffet nắp kính thuỷ lực khi lắp đặt không cần ốc vít chặn. 

Địa chỉ mua nồi hâm buffet nắp kính thủy lực cao cấp

Nồi hâm buffet trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau nhưng theo hình dáng của nồi thì ta có thể phân thành 3 loại chính

Nồi hâm buffet hình chữ nhật

Đây là kiểu nồi hâm phổ biến nhất hiện nay với kiểu dáng hình chữ nhật và kích thước lớn có thể sử dụng để hâm và trưng bày 1, 2 hoặc 3 khay thức ăn khác nhau cùng lúc giúp tiết kiệm được nhiều chi phí và không gian sử dụng

Với kích thước lớn chỉ cần trưng bày thức ăn 1 lần là đủ để phục vụ cho nhiều thực khách và không phải châm thêm trong quá trình bữa tiệc diễn ra

Nồi hâm buffet chữ nhật có nhiều kiểu dáng chất liệu và hình thức đun nóng, giúp chúng ta dể dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn và phong cách của nhà hàng mình

Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện
RECTANGLE CHAFING DISH WITH GLASS LID / NỒI HÂM THỨC ĂN SACONA HÌNH CHỮ NHẬT NẮP KIẾNG
– Model/ Mã : SN#520010
– Body Size / Kích thước nồi: 600*450*210 mm
– Frame Size/Kích thước khung:550*430*180 mm
– Capacity/ Dung tích : 9 L
– Material/ Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
Dùng khay inox 2 ngăn
RECTANGLE CHAFING DISH WITH GLASS LID / NỒI HÂM THỨC ĂN HÌNH CHỮ NHẬT NẮP KIẾNG DÙNG ĐIỆN
– Model/ Mã : SN#520013
– Size/ Kích thước: 580*525*220 mm
– Capacity/ Dung tích : 9 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
Nồi hâm buffet hình vuông

Nồi hâm buffet vuông có kích thước nhỏ gọn hơn nồi hâm chữ nhật và chúng thường được sử dụng trên bếp từ ( Đạt tính thẩm mỹ cao và phù hợp với kiểu vuông của bếp từ )

Với thiết kế vuông vắn nồi hâm có tính thẩm mỹ khá cao và thường được sử dụng trong các nhà hàng khách sạn cao cấp.

Khay chứa thức ăn của nồi thường là 1 khay 2/3, nếu lượng khách cần phục vụ ít ta có thể tùy chọn 2 khay 1/3 để trưng bày được 2 món ăn khác nhau

Nồi Hâm Buffet Vuông
Nồi Hâm Buffet Vuông SN#520011
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet Vuông Nắp Kính Dùng Điện
SQUARE CHAFING DISH WITH GLASS LID / NỒI HÂM THỨC ĂN SACONA VUÔNG NẮP KIẾNG
– Model/ Mã: SN#520011
– Body Size / Kích thước nồi: 450*420*200 mm
– Frame Size/Kích thước khung:400*375*180 mm
– Capacity/ Dung tích : 5 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
SQUARE CHAFING DISH WITH GLASS LID / NỒI HÂM THỨC ĂN SACONA VUÔNG NẮP KIẾNG DÙNG ĐIỆN
– Model/ Mã : SN#520014
– Size/ Kích thước: 418*415*220 mm
– Capacity/ Dung tích : 5 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
Nồi hâm nóng thức ăn buffet tròn

Nồi hâm có kích thước nhỏ gọn và đa dạng kiểu mẫu từ thông thường đến cao cấp giúp khách hàng dể dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tiếu chuẩn và không gian nhà hàng mà mình cần sử dụng

Ta có thể tùy chọn khay chứa thức ăn bằng inox hoặc sứ, và có 1 hoặc 2 ngăn để trưng bày thức ăn

Nồi Hâm Buffet Tròn
Nồi Hâm Buffet Tròn SN#520012
Nồi Hâm Buffet Tròn Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet Tròn Dùng Điện
ROUND CHAFING DISH WITH GLASS LID / NỒI HÂM THỨC ĂN SACONA TRÒN NẮP KIẾNG
– Model/ Mã: SN#520012
– Body size/Kích thước nồi:480*440*210 mm
– Frame Size/Kích thước khung:410*325*180 mm
– Capacity/ Dung tích : 6 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
ROUND CHAFING DISH WITH GLASS LID / NỒI HÂM THỨC ĂN SACONA TRÒN NẮP KIẾNG DÙNG ĐIỆN
– Model/ Mã : SN#520015
– Size/ Kích thước: 466*432*220 mm
– Capacity/ Dung tích : 6 L
– Material / Chất liệu: Stainless steel/ Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng thiết bị dụng cụ tiệc buffet nhà hàng, khách sạn, resort. Sao Nam tự tin đêm lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Dụng cụ tiệc buffet cơ bản cần thiết: 

Tô inox trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Nồi hâm buffet hcn chân vàng giá rẻ

Chân đế inox decor buffet giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *