Bộ dụng cụ tiệc buffet không thể thiếu trong bữa tiệc buffet

Ngày nay, buffet ngày càng trở nên phổ biến và tiệc buffet thường phục vụ một lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Vì vậy, đòi hỏi chủ đầu tư phải trang bị những dụng cụ tiệc buffet có công dụng tối ưu, tính năng tiện lợi và tính thẩm mĩ cao. Trong bài viết này, Sao Nam chia sẽ quý khách những dụng cụ tiệc buffet cơ bản cần trang bị:

Bộ dụng cụ tiệc buffet cơ bản cho nhà hàng:

1 – Nồi hâm Buffet 

Nồi hâm buffet là một trong những dụng cụ tiệc buffet cơ bản cần trang bị trong mọi bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet có công dụng giữ nóng các món ăn chế biến sẵn xuyên suốt bữa tiệc, giúp thực khách có trải nghiệm ngon miệng nhất. Nồi buffet được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào kiểu dáng như nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet hình chữ nhật, nồi soup. Nồi hâm buffet có thể dùng cồn hoặc dùng điện.

Địa chỉ mua nồi hâm nắp kính thủy lực cao cấp
Địa chỉ mua nồi hâm nắp kính thủy lực cao cấp

Ngoài việc có nồi hâm buffet to có thể chứa nhiều hoặc có nhiều chỗ để đựng thức ăn thêm thì vấn đề về tạo độ sạch sẽ và tạo độ hấp dẫn cho món ăn là vô cùng cần thiết nên nếu có nhu cầu mua nên chọn mua các loại Inox và có trang trí đơn giản để nhìn hấp dẫn và giảm tính đơn điệu hơn.

2 – Bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là dụng cụ được biết đến với công dụng làm mát các loại nước ép, nước ngọt có gas,… bằng lõi đá viên bên trong. Đây được xem là một sản phẩm được đánh giá cao về công dụng và tính thẩm mĩ khi setup trong quầy buffet. Bình đựng nước trái cây có ba loại, loại 1 ngăn, loại 2 ngăn, loại 3 ngăn… Với chất lượng tốt, giá rẻ… luôn làm vừa lòng quý khách hàng. Đặc biệt dụng cụ buffet cho bình đựng nước trái cây loại dữ lạnh cho nước bằng đá trong bình nhựa, rất tiện lợi cho người dùng.

Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ
Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ

Các dụng cụ buffet liên quan về nước trái cây cần tạo cho người dùng một cách nhìn “tươi” về thức uống, sạch sẽ xung quanh và đặc biệt hơn là độ bền của nó. Và đặc biệt phải cách nhiệt và bảo quản đồ uống tốt dưới tình trạng nước uống nóng.

3 – Bình và bếp hâm trà cà phê hoặc sữa nóng

Bình và bếp hâm trà cà phê là thiết bị có mặt trong các bữa tiệc buffet, tiệc tea break tại văn phòng công ty. Có loại một bếp, có loại hai bếp… Ngoài ra dụng cụ buffet chúng tôi còn cung cấp bếp hâm tích hợp với bếp nấu hoặc 2 bếp nấu trà và cà phê. Việc trang bị bếp hâm trà cà phê sẽ giúp chúng ta phục vụ lượng lớn thực khách cùng lúc rất tiện lợi. Nhờ công dụng tiện lợi bếp hâm cafe rất được ưa chuộng trong nhà hàng, khách sạn chuyên phục vụ buffet.

Bếp Bình Hâm Cà Phê Gía Rẻ
Bếp Bình Hâm Cà Phê Gía Rẻ

Đặc biệt thiết bị dụng cụ buffet bình giữ nóng trà cà phê sữa bằng điện… Những dụng cụ dạng Inox thì chúng ta nên lưu ý các phần cách nhiệt, tản nhiệt và truyền nhiệt, nếu với một dụng cụ có cách nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, truyền nhiệt nhanh mà ít tốn nhiên liệu và ngoài ra dễ lau chùi thì bạn hãy nên ghim ngay các thiết bị buffet nên cân nhắc mua nhé.

4 – Dụng cụ bình đựng ngũ cốc bảo quản các loại hạt ngũ cốc

Bình đựng ngũ cốc có loại đơn, loại đôi và loại 3, còn rất nhiều sản phẩm bình đựng ngũ cốc khác cho quý khách lựa chọn, với chất liệu Inox 201 sẽ làm hài lòng quý khách.

Bình đựng ngũ cốc buffet sáng
Bình đựng ngũ cốc buffet sáng

Ngũ cốc thì cũng như nước uống nhưng có một số loại có những thành phần đi kèm có thể ăn và bắt buộc các dụng cụ buffet phải có vòi to và không bị tắt nghẽn. Ngoài ra, khi bị tắt nghẽn các vấn đề về vệ sinh sẽ khó hơn rất nhiều nên đây cũng là một trong những vấn đề đáng và cần được quan tâm khi chọn lựa.

5 – Đèn hâm nóng thức ăn

Đèn hâm nóng thức ăn là dụng cụ buffet không thể thiếu dành cho tiệc buffet. Dụng cụ buffet đèn hâm nóng thức ăn được sản xuất và đóng gói theo tiêu chẩn của châu u, với nhiều mẫu mã cho quý khách lựa chọn. Đèn hâm buffet có công dụng giữ nóng các món ăn khai vị chế biến sẵn như khoai tây chiên, đùi gà chiên, ram chiên,… bằng nhiệt năng.

Mẹo chọn đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ
Mẹo chọn đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ


Đèn hâm nóng thức ăn có loại 1 bóng đèn, có loại 2 bóng đèn đế bằng đá rất sang trọng, phù hợp với tiêu chí lựa chọn của quý khách. Đèn hâm nóng thức ăn là một sản phẩm cũng khá là mới hiện nay nhưng để chọn một loại đèn có tải nhiệt, truyền nhiệt, cách nhiệt cũng như độ bền cao thì chắc hẳn là một mối quan tâm lớn.

=> Top những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy hiện nay

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Nồi hâm buffet hcn 2 ngăn giá rẻ

Khay hâm thức ăn buffet giá rẻ

Địa chỉ mua dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, bảo hành 12 tháng

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu dụng cụ tiệc buffet giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *