Địa chỉ mua bộ dụng cụ tiệc buffet te break giá rẻ

Tea break là một hình thức tiệc khá phổ biến và có tính ứng dụng cao trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo hoặc sinh nhật nhân viên,… Tuy nhiên hình thức buffet theo dạng tea break khá mới mẻ nên ít được phổ biến trong các nhà hàng buffet. Cùng Sao Nam tìm hiểu tiệc tea break và các dụng cụ tiệc buffet tea break cần mua nhé!

Nguồn gốc tiệc tea break

Tea break, khác với afternoon tea (trà chiều), là bữa ăn nhẹ trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, từ 20 đến 30 phút, giữa quá trình làm việc nhằm mục đích tái tạo năng lượng cho những giờ hoạt động tiếp theo. 

Tiệc tea break bắt nguồn từ các nước phương Tây, chính vì vậy thực đơn và cách bày trí tiệc trà cũng mang hướng phương tây. Thông thường thực đơn buffet trà chìu khá đơn giản như trái cây, bánh ngọt hoặc bánh mặt, đồ uống,…Tính chất của loại hình tiệc này là không có người phục vụ. Với những sự kiện có thời lượng chương trình kéo dài nhưng ban tổ chức không đãi tiệc trưa hoặc tối thì bắt buộc phải có tiệc tea break. 

Mặc dù vậy, mô hình tiệc tea break khá phù hợp cho những sự kiện, hội nghị hội thảo tại các công ty. 

Mục đích của tiệc Tea break

Nếu trong các giờ giải lao thông thường, người lao động sẽ chủ động trong việc chuẩn bị đồ ăn thức uống; thì tại các sự kiện của doanh nghiệp như hội thảo, đào tạo, các buổi lễ như khánh thành, khai trương…, đơn vị tổ chức sẽ chịu trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ ăn uống đến khách tham dự nhằm mục đích:

  • Giúp các thành viên thư giãn, tái tạo năng lượng, hồi phục thể chất, tăng khả năng tập trung từ đó cải thiện hiệu suất cho các giờ tham dự tiếp theo.
  • Là cơ hội giao lưu gặp gỡ và trò chuyện; tăng khả năng gắn kết giữa các thành viên
  • Đặc biệt, không khí thoải mái sẽ thúc đẩy  quá trình trao đổi và chia sẻ về các vấn đề được nhắc tới, từ đó nâng cao chất lượng các cuộc họp, hội thảo hoặc đào tạo.  
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo của đơn vị chủ quản.

Tuy nhiên, khi setup tiệc tea break cần trang bị những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng, để bữa tiệc buffet tự chọn tự do phục vụ được diễn ra thành công.

Bộ dụng cụ tiệc buffet dành cho tiệc tea break:

1. Kệ trang trí buffet

Quầy buffet là khu vực mà các món ăn, đồ uống cùng với các dụng cụ ăn uống được trưng bày một cách đẹp mắt và gọn gàng nhất. Việc trang trí quầy buffet đẹp không những kích thích được khẩu vị của mỗi người mà còn tạo ấn tượng ban đầu đối với từng thực khách khi thưởng thức các món ăn ở đây.

Kệ trang trí buffet giá rẻ
Kệ trang trí buffet giá rẻ

Thông thường, các quầy buffet đá nhân tạo sẽ được bố trí ở những vị trí nổi bật nhất trong không gian tiệc, thuận lợi cho quá trình đi lại của thực khách và nhân viên khi bổ sung thức ăn và thay thế dụng cụ.

Để thực khách có thể thưởng thức ngon miệng nhất không chỉ dựa vào chất lượng món ăn. Quầy buffet đẹp và kết hợp những kệ trang trí buffet đẹp mắt sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại nhà hàng.

Kệ trang trí buffet - tiệc tea break
Kệ trang trí buffet – tiệc tea break

2. Chân đế decor buffet

Chân đế decor buffet được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên sở hữu ngoại hình rất đẹp, sang trọng và bắt mắt. Chân đế lại được làm từ chất liệu inox nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không lo bị gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng.

Sử dụng chân đế trang trí buffet kèm theo những chiếc dĩa sứ là bạn đã có ngay một combo hoàn hảo để trang trí cho mọi món ăn trong bàn tiệc của mình (từ những chiếc bánh ngọt đơn giản đến những món ăn được chế biến vô cùng cầu kỳ).

chân đế trang trí buffet giá rẻ
Chân đế trang trí buffet giá rẻ

Trang trí tiệc bằng những chiếc chân đế decor món ăn này sẽ giúp những món ăn không quá đặc biệt bỗng chốc trở nên thật sự nổi bật và thu hút mạnh mẽ mọi ánh nhìn của thực khách ngay từ khi họ bước chân vào không gian tổ chức tiệc của bạn.

Không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp cho nơi diễn ra buổi tiệc mà chân đế trang trí buffet theo tầng còn giúp cho công tác trưng bày món ăn trở nên gọn gàng, ngăn nắp, đẹp mắt hơn mà lại còn tối ưu hiệu quả không gian trên bàn tiệc nữa chứ.

3. Bình hâm trà cà phê

Bình hâm trà cà phê là thiết bị sử dụng điện hoặc cồn để làm nóng và giữ nóng các loại thức uống nóng như trà, cà phê, sữa,… giúp cho hương vị nước uống luôn thơm ngon. Do đó bếp hâm cà phê là dụng cụ không thể thiếu trong không gian nhà bếp của nhà hàng, khách sạn, trong nhà hay thậm chí trong văn phòng làm việc của bạn. Đây là giải pháp hiệu quả và tiện lợi với công dụng làm nóng và giữ nhiệt cho cà phê, giúp bạn không phải mất công pha cà phê nhiều lần mà vẫn có những tách cà phê thơm ngon rất đơn giản.

Địa chỉ mua bình hâm trà cà phê giá rẻ
Địa chỉ mua bình hâm trà cà phê giá rẻ

Ngoài ra, với kiểu dáng đa dạng sang trọng giúp Bạn có thể bày trí chúng tại nhiều vị trí trong không gian nhà hàng, văn phòng công ty hoặc không gian bếp của chính căn nhà của Bạn. Việc thưởng thức một ly cà phê ngon kết hợp không gian đẹp mắt vào mỗi bữa sáng sẽ giúp chúng ta có một ngày làm việc tràng đầy năng lượng đấy nhé.

4. Bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…

Bình đựng nước trái cây
Bình đựng nước trái cây

Với sự đa da dạng về kích thước, dung tích và mẫu mã Bạn có thể lựa chọn bình đựng ép trái cây phù hợp với mục đích sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mẫu mã đa dạng, Qúy khách nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin và những tiêu chí phù hợp cho nhà hàng trước khi chọn mua sản phẩm nhé.

Hi vọng những chia sẻ hữu ích trên đã giúp bạn hiểu thêm về tiệc teabreak sự kiện cũng như nắm bắt được cách tổ chức teabreak đơn giản, đem lại sự hài lòng cho khách mời của mình. Chúc bạn thực hiện thành công, trọn vẹn.

Trên đây là một số chia sẻ về các dụng cụ tiệc buffet tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.