Tổng hợp bình đựng ngũ cốc 1,2,3 ngăn giá rẻ, chất lượng hiện nay

Ngũ cốc là một trong những loại thực phẩm sử dụng phổ biến trong các bữa tiệc buffet sáng tại các nhà hàng khách sạn có khách nước ngoài lưu trú. Tuy nhiên, việc bảo quản các loại hạt ngũ cốc cần trang bị những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong thời gian dài tổ chức tiệc. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng bình đựng ngũ cốc giá rẻ này nhé. 

Công dụng của bình đựng ngũ cốc trong tiệc buffet là gì?

Buffet là một loại tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tùy thuộc vào thời gian và quy mô tổ chức, các món ăn phục vụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, ngũ cốc vẫn là một món ăn không thể thiếu trong bữa sáng buffet. Đặc biệt là khi bữa tiệc có sự tham gia của những vị khách là người nước ngoài.

Công dụng của bình đựng ngũ cốc
Công dụng của bình đựng ngũ cốc

Thông thường các loại hạt ngũ cốc được phục vụ trong tiệc buffet là hạt ngũ cốc khô. Vì những loại hạt ngũ cốc khố được chế biến khá đơn giản, thực khách chỉ cần sử dụng thêm sữa nóng là có thể thưởng thức món ăn ngay. Tuy nhiên, vì chúng là các loại hạt ngũ cốc khô, điều kiện bảo quản chúng trong thời gian dài ngoài môi trường không khí sẽ làm dịu hạt và mất hương vị thơm ngon của chúng. Bình đựng ngũ cốc sẽ giúp các loại hạt ngũ cốc được bảo quản trong 4 -6 tiếng trong quá trình tổ chức tiệc hiệu quả. Ngoài ra, phần vòi bình đựng ngũ cốc đơn khá tiện lợi cho thực khách tự phục vụ. 

Ngoài ra, bình đựng ngũ cốc là một dụng cụ buffet tiện lợi giúp bảo quản kín các loại hạt ngũ cốc, tránh sự tấn công của côn trùng và môi trường xung quanh khi tiếp xúc vào. Mặt khác, bình đựng ngũ cốc thường có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Nhờ đó, tiệc buffet của nhà hàng và khách sạn sang trọng hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khi mua bình đựng ngũ cốc

Mặc dù ngũ cốc chứa nhiều dinh dưỡng và tiện lợi khi sử dụng, nhưng hạt ngũ cốc không phải là loại thực phẩm được đa số thực khách ưa chuộng. Do đó, trong quá trình phục vụ chúng ta nên dựa vào lượng khách nước ngoài lưu trú nhiều hay ít để lựa chọn bình đựng ngũ cốc 1,5l hoặc bình đựng ngũ cốc 3l. Mà thông thường, ngũ cốc sẽ được lưu trữ riêng và chỉ được xử lý khi khách hàng yêu cầu.

Mỗi nhà hàng sẽ có quy mô diện tích khác nhau, bình đựng ngũ cốc giá rẻ cũng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng như bình đựng ngũ cốc đơn, bình đựng ngũ cốc đôi hoặc bình đựng ngũ cốc 3 ngăn. Với sự đa dạng về kiểu dáng chủ đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí nhà hàng hơn.

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi chọn mua hộp đựng ngũ cốc. Hộp đựng ngũ cốc thường được làm từ hai vật liệu chính là nhựa hoặc thủy tinh. Nhiều người chọn bình nhựa vì nó có ưu điểm là bền và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.

Về mặt thiết kế, đối với tiệc buffet, bạn nên chọn bình đựng ngũ cốc có hộp đựng trong suốt, có thể nhìn xuyên vào bên trong. Điều này sẽ giúp thực khách dễ dàng xác định loại ngũ cốc trong mỗi bình là gì. Mặt khác, bình trong suốt cũng sẽ tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn. Nắp bình là một trong những phần quan trọng nhất của bình ngũ cốc. Nắp của bình phải được làm bằng vật liệu chất lượng tốt và giữ cho hạt không tiếp xúc với không khí làm mềm hạt ngũ cốc.

Top bình đựng ngũ cốc sử dụng bền nhất hiện nay

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn (bình đựng ngũ cốc đơn)

 

Đối với bình đựng ngũ cốc 1 ngăn thường sử dụng trong những bữa tiệc buffet có quy mô nhỏ như tiệc công ty, gia đình, quán cà phê hoặc những nhà hàng quy mô nhỏ.

Về ưu điểm dòng này giá thành không quá cao, kiểu dáng đa dạng rất được ưa chuộng tại những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
STAINLESS STEEL SINGLE HEAD CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 1 NGĂN
– Model /Mã :SN#520609
– Size / Kích thước: 200 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 lít
– Barrel/ Số thùng: One pieces / 1 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
  • Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn (Bình đựng ngũ cốc đôi)

 

Về ưu điểm đối với bình đựng ngũ cốc đôi chúng ta có thể trưng bày cùng lúc 2 loại hạt hoặc 2 loại kẹo tùy thích của nhà hàng, giá thành chia nhiều phân khúc, dung tích đa dạng giúp chúng ta lựa chọn bình đựng ngũ cốc 2 ngăn phù hợp với tiêu chí nhà hàng.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
STAINLESS STEEL DOUBLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 2 NGĂN
– Model /Mã : SN#520610
– Size / Kích thước: 335 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 2 bình = 8 Lít
– Barrel/ Số thùng: Two pieces / 2 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
STAINLESS STEEL TRIPLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA  3 NGĂN
– Model /Mã : SN#520611
– Size / Kích thước: 500 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 3 bình = 12 Lít
– Barrel/ Số thùng: Three pieces / 3 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

STAINLESS STEEL FOUR HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 4 NGĂN
– Model /Mã : SN#520612
– Size / Kích thước: 665 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 4 bình = 16 Lít
– Barrel/ Số thùng: Four pieces / 4 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Gía trưng thức ăn buffet giá rẻ

Một số lưu ý khi sử dụng bình đựng ngũ cốc

  • Vì thân bình inox được làm từ nhựa trong PC, nên sau khi vệ sinh thân bình bằng giẻ lau thật mềm để tránh bị trày xướt sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm phải được để ráo để không bị các ố vàng gây mất thẩm mĩ.
  • Phần thân bình và vòi ngũ cốc thiết kế hỡ chứ không khép kín hoàn toàn, vì vậy sau mỗi buổi tiệc chúng ta nên bảo quản Ngũ cốc trong các loại bình nắp gài để Ngũ cốc không bị diệu đi.
  • Và bảo quản bình ngũ cốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời.