Cung cấp bình đựng nước trái cây, bình đựng nước hoa quả giá rẻ, chân đế inox

   Bình đựng nước trái cây ngày nay không còn là vật dụng xa lạ nữa, chúng được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn hay các quán ăn quán nước vỉa hè… Hôm nay Sao Nam sẽ cập nhập bảng giá mới nhất các mẫu bình đựng nước trái cây giá rẻ này nhé!

Tổng quát về bình đựng nước trái cây sacona:

– Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ setup tiệc buffet chuyên dụng, là dụng cụ dùng để đựng và bảo quản các loại độ uống xuyên suốt bữa tiệc buffet tự chọn trong nhà hàng hoặc buffet ngoài trời. Với phương thức làm lạnh gián tiếp, truyền nhiệt thông quan lõi đá inox giúp độ uống làm mát nhanh vẫn giữ được vị ngon nhất định. Ngoài ra, bình đựng nước ép trái cây được sản xuất từ inox cao cấp, tuyệt đối không độc hại và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

– Bình đựng nước hóa quả Buffet được thiết kế khá đa dạng về kích thước và dung tích bình phù hợp vớ mọi quy mô lớn nhỏ cho quý khách lựa chọn. Những mẫu bình đựng nước trái cây đơn phổ biến như loại nhỏ nhất là 3 lít, loại vừa 7 lít, bình đựng nước hoa qur 8 lít và loại lớn nhất là 12 lít. Bình được làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ) bên trong bình có ống chứa đá bi để giữ lạnh nước trái cây, với thiết kế ống chứa đá này, khi đá tan ra không làm loảng nước trái cây hoa quả.

   – Là sản phẩm được đánh giá với nhiều tính năng đa dạng và tiện lợi cần trang bị cho bữa tiệc buffet. Bình đựng nước trái cây inox còn là dụng cụ tiệc buffet cần thiết của nhà hàng và khách sạn. Bình đựng nước ép trái cây 2 ngăn được thiết kế từng bộ phận riêng lẻ, dễ dàng tháo lắp nên rất tiện khi sử dụng cũng như vệ sinh và lau chùi rất dễ dàng.

–  Ngày nay, bình đựng nước ép hoa quả giá rẻ được sử dụng phổ biến hơn, bình được dùng ở trong các showroom ô tô, xe máy, thẩm mỹ viện, trong event, sự kiện… nhằm phục vụ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ. Bình còn được dùng để đựng trà sữa, bia, nước ngọt, nước uống trong gia đình.

Cập nhật bảng giá bình đựng nước trái cây buffet sacona mới nhất:

Bình đựng nước ép trái cây là một trang bị thiết yếu cho bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Bình có thể phục vụ nước trái cây, trà chanh, bia tươi… mà không cần phiền đến bất kì thiết bị điện, tất cả đều an toàn kể cả trẻ nhỏ. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bạn chỉ cần chuẩn bị các bình nước trái cây ở những vị trí thích hợp. Thiết kế ống đựng đá viên ở giữa bình giúp giữ lạnh nước trái cây mà không cần cho thêm đá, sẽ giúp cho thức uống của bạn không bị nhạt vị và nguyên vẹn.

    Bình đựng nước ép trái cây buffet có nhiều loại dung tích khác nhau cho quý khách lựa chọn. Loại nhỏ nhất là 3 lít, loại vừa 7 lít, loại 8 lít và loại lớn nhất là 12 lít. Bình được làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ) bên trong bình có ống chứa đá bi để giữ lạnh nước trái cây, với thiết kế ống chứa đá này, khi đá tan ra không làm loãng nước trái cây hoa quả.

    Ngày nay, bình đựng nước ép hoa quả được sử dụng phổ biến hơn, bình được dùng ở trong các showroom ô tô, xe máy, thẩm mỹ viện, trong event, sự kiện… nhằm phục vụ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ. Bình còn được dùng để đựng trà sữa, bia, nước ngọt, nước uống trong gia đình.

    Bình đựng nước trái cây inox còn là dụng cụ tiệc buffet cần thiết của nhà hàng và khách sạn. Bình được thiết kế từng bộ phận riêng lẻ, dễ dàng tháo lắp nên rất tiện khi sử dụng cũng như vệ sinh và lau chùi rất dễ dàng.

Cấu tạo bình đựng nước trái cây

    Bình đựng nước trái cây buffet được cấu tạo từ các bộ phận lắp ráp bao gồm: chân đế inox,  khay inox hứng nước thừa, thùng nhựa PC , vòi vặn nước , ống inox đựng đá viên,  nắp đậy bình thùng nhựa. Mỗi loại nước ép hoa quả khác nhau sẽ cho ra mỗi màu sắc khác nhau. Bình đựng nước hoa quả chính là trợ thủ đắc lực giúp cho nước hoa quả trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn với thực khách.

Những mẫu bình nước trái cây sẵn có :

 
 
Bình Đựng Bia SN#528594
 
 
 
 
Vòi Bình Nước Trái Cây SN#520729
 
 
 

Vòi Bình Nước Trái Cây SN#520729

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng bình đựng nước trái cây:

  • Một số loại bình với thân bình được làm từ chất liệu khác nhau, nên chú ý nhiệt độ của nước khi đổ vào bình. Cần lưu ý rằng tránh sử dụng bình chứa nước nóng và chuyển sang nước lạnh đột ngột. Điều này rất dễ khiến bình bị rạn nứt, giảm tuổi thọ thiết bị.
  • Lưu ý khi sử dụng ống đá làm lạnh: Không để bộ dụng cụ giữ lạnh trong tủ lạnh. Điều này dẫn đến ống bị phù, nứt và phải thay thế.
  • Hạn chế việc để mạnh xuống đất hoặc một vị trí nhất định. Vì trên thân bình đã có vòi gắn trực tiếp. Nên khi đặt mạnh nó sẽ tác động trực tiếp làm cho vòi bị nứt, vỡ.
  • Trong khi di chuyển tránh để bình nước ép trái cây va chạm mạnh sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bình.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *