Những tiện ích khi sử dụng bếp hâm cà phê tại tiệc buffet giá rẻ

Phân loại bếp hâm cà phê điện và cồn:

Bếp hâm cà phê điện

     Bếp hâm cà phê là loại bếp điện chuyên dùng để hâm nóng các loại nước trà, cà phê hoặc sữa. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và nhất là cực kỳ trang nhã, bếp hâm cà phê được xem là dụng cụ buffet phổ biến thường được sử dụng trong các buổi tiệc tea-break, tiệc cuối năm và dùng cho nhà hàng khách sạn đãi cà phê sáng ở sảnh, trong văn phòng hay đơn giản là dùng tại gia đình. Đặc biệt, với những nơi làm việc, ở các doanh nghiệp thì việc đặt một chiếc bếp hâm nóng bình coffee sẽ rất tiện lợi vì không tốn quá nhiều diện tích và nhất là chúng cực kỳ tiện lợi khi chúng ta muốn di chuyển chúng. 

     Chính nhờ công nghệ tiết kiệm điện sẽ giúp bạn chẳng cần phải lo lắng đến việc chi tiêu tài chính hàng tháng. Chỉ với thao tác cắm điện và nhấn nút là chúng ta đã có thể yên tâm chờ “ra lò” 1 tách cà phê nóng hổi “vừa thổi vừa uống”.

     Về cấu tạo bếp hâm cà phê gồm có 2 lò hâm riêng biệt có thể hâm trà, cà phê cùng lúc, vô cùng tiện lợi. Công suất bếp phù hợp với chế độ hâm tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện. Chất liệu inox sang trọng chống gỉ sét, độ bền cao, an toàn khi sử dụng và phù hợp với hầu hết tất cả các loại bình đựng hâm trà, cà phê.

     Bộ bếp hâm cà phê của được thiết kế bao gồm 1 đế hâm nóng (hoặc 2 đế hâm nóng), đặt trên bếp là các bình hâm nóng cà phê bằng nhựa cao cấp hoặc thủy tinh. Trên bếp có nút bật tắt cho phép chúng ta sử dụng đồng thời 2 đế hâm cũng lúc hoặc chỉ 1 đế hâm để tiết kiệm điện.

Bình hâm cà phê dùng cồn

     Bình dùng để hâm nóng cà phê là loại bình có thân làm từ nhựa PC độ bền cao và chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng, an toàn cho sức khỏe. Đây là một dụng cụ hâm nóng cà phê không thể thiếu trong bộ máy hâm cà phê vì nếu sử dụng các loại bình khác sẽ giảm hiệu quả khi hâm nóng.

     Bình hâm cà phê là dạng bình inox đứng có chân có vòi bình này thương dung tích lớn có sức chứa tầm 10 lít đến 12 lít. Dưới chân bình sẽ có bếp cồn mini khi muốn hâm chỉ cần đổ cồn vào và bật lửa, ngoài việc hâm nóng cà phê chúng ta có thể hâm nóng sữa hoặc trà theo ý muốn.

Báng giá bếp hâm cà phê – bếp hâm nấu trà giá rẻ:

Bình – bếp hâm cafe  là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội hơn so với sản phẩm khác trên thị trường, về khả năng giữ nhiệt cũng như độ bền cơ học. Mặt đế được làm từ inox, bên trên thân chứa cà phê là nhựa pp. Sự tiện lợi mà bình cafe kinox mang lại là ngoài dùng để đựng cà phê thì quý khách có thể dùng để chứa trà, khi mà mọi thứ đã nguội thì việc kết hợp với bếp hâm cafe để làm nóng lại thức uống một cách dễ dàng hơn.

Bình và bếp hâm cafeđược thiết kế dưới mặt đấy là inox cao cấp, thân bình bằng nhựa cao cấp . Có thể đặt trực tiếp lên bếp hâm mà không lo sợ bị hư hỏng. Bếp hâm cafe được chia ra làm các loại: bếp đơn, bếp đôi .Bếp có chức năng làm nóng và hâm cà phê/trà, bếp có rất nhiều mẫu mã đa dạng.

 
 
Bếp Hâm Café Kinox SN#520183
 
 
 
 
Bếp Hâm Cafe SN#520181
 
 
 
 
Bếp Hâm Nấu Cafe SN#520182
 
 
 
 
Bếp Hâm Cafe SN#520184
 
 
 
 
Bình Bếp hâm Cafe 520194
 
 
 
 
Bình Bếp Hâm Cafe SN#520195
 
 
 
 
Bình Hâm Cafe SN#520185
 
 
 
 
Bình Hâm Trà Café SN#520188
 
 
 
 
Bình Hâm Trà Cafe SN#520196
 
 
 
 
Bình Hâm Trà Cafe SN#520197
 
 
 
 
Bình Hâm Trà Cafe SN#520199
 
 
 

Những tiện ích khi sử dụng bình và bếp hâm cà phê tại tiệc buffet:

Bình và bếp hâm cà phê là một bộ dụng cụ tiệc buffet khá quen thuộc trong các mô hình tiệc buffet. Bêp hâm trà cà phê được sử dụng phổ biến nhờ tính năng trưng bày giữ nóng các loại trà, cà phê khá hiệu quả và tiện lợi.

Bên cạnh việc giữ nóng, bộ bình và bếp hâm cà phê giá rẻ còn có chức năng nấu trà, cà phê dựa vào nhiệt năng mà không cần chuẩn bị trước. Tuy nhiên, việc nấu trà cà phê trực tiếp trong bữa tiệc chỉ phù hợp với những bữa tiệc trà quy mô nhỏ, hoặc sử dụng tại gia đình.

Đối với những mô hình kinh doanh tiệc buffet với lượng lớn thực khách cần phục vụ cùng lúc, thì bếp hâm trà cafe là một dụng cụ khá tiện ích. Với những chiếc bình hâm trà cà phê 10L sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà vẫn đảm bảo trà luôn nóng để phục vụ thực khách. Đây là những ưu điểm được chủ đầu tư đánh giá khá cao về công dụng và tính tiện ích khi sử dụng.

Đặc biệt, đối với những tiệc trà trong sự kiện, hội nghị việc lựa chọn những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, chất lượng sẽ giúp bữa tiệc diễn ra thành công hơn. Bình và bếp hâm trà cà phê 1,6L là một sản phẩm khá tiện lợi, giá thành phù hợp. Đây được xem là một trong những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, chất lượng phục vụ trong tiệc buffet.

Trên đây là những chia sẽ về các bình bếp hâm cà phê giá rẻ bán chạy tại Sao Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

=> Xem thêm bộ dụng cụ tiệc buffet cơ bản cần thiết:

Nồi hâm buffet hcn giá rẻ

Gía trưng bày thức ăn buffet

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ