Bảng giá máy làm lạnh nước trái cây buffet, bình đựng nước hoa quả

I. Công dụng máy làm lạnh nước trái cây

Máy làm lạnh nước trái cây là thiết bị được sử dụng để chuẩn bị và làm mát tất cả các loại nước từ hoa như cam, dứa, táo, dưa hấu,… hoặc nước ngọt như coca, pepsi,…. để mang lại cho người dùng cảm giác thích thú. Hơn nữa, máy làm lạnh nước trái cây còn giúp giữ nước ép trái cây và nhiều loại nước ép và ngũ cốc lạnh trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ tươi, giá trị dinh dưỡng của nước. Cách sử dụng này được coi là lành mạnh hơn so với sử dụng nước đá hoặc để trong tủ lạnh.

máy làm lạnh nước ép trái cây

Ngày nay, chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy máy làm lạnh nước ép trái cây ở bất cứ đâu: siêu thị, rạp chiếu phim, khu giải trí, nhà hàng, trung tâm, căng tin, quán bar, … Bởi nhu cầu giải khát và cung cấp thêm vitamin cho cơ thể là điều không thể thiếu đối với mỗi con người. Sự xuất hiện của mô hình này như một giải pháp thông minh, hữu ích và tuyệt vời cho doanh nhân và khách hàng.

II. Bảng giá máy làm lạnh nước trái cây

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Máy 1 ngăn là loại có cấu tạo đơn giản. Máy có 1 máy làm lạnh, 1 bình có dung tích 18 lít, 1 vòi khóa, mở. Loại này có đặc điểm là có trọng lượng tương đối gọn nhẹ 25kg. Những máy có thể vận hành với công suất lên đến 250W. Đặc biệt bình đựng của máy được làm bằng nhựa cao cấp nên rất bền bỉ. Ngoài ra, nó có mức giữ nhiệt tốt từ 3 độ C – 8 độ C nên có thời gian giữ lạnh lâu hơn.

Vì chỉ có 1 ngăn và công suất trung bình nên máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn có giá thành khá rẻ. Nhưng trên thị trường hiện tại có nhiều loại nên giá sẽ chênh lệch. Nếu như bạn mua để sử dụng trong gia đình hay mua bán nhỏ lẻ thì đây có thể là một sự lựa chọn.

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Máy làm lạnh nước trái cây đa ngăn

Các máy làm lạnh cho nước có từ 2 ngăn trở lên điều được gọi là máy làm lạnh nước trái cây đa ngăn. Chúng ta có thể nhìn thấy các thiết bị này này ở siêu thị, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi,… Loại máy làm lạnh này thường được dùng để phục vụ cho những nơi có mô hình kinh doanh vừa và lớn.

Loại máy này được thiết kế từ 2 đến 4 buồng nén ( ngăn trong suốt ). Chúng được hoạt động theo nguyên lý nước được làm lạnh từ bên trong thông qua hệ thống dàn hơi và làm mát đều.

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4

Sau đó, thông qua vòi đóng – mở, nước sẽ được đưa ra ngoài để phục vụ người dùng. Song song với đó, nó có tuổi bền cao do các phụ kiện được làm bằng nhựa cao cấp. Hơn nữa là vòi kim loại không gây hại cho sức khỏe của người dùng và có độ bền cao.

Thời gian để loại máy làm lạnh này làm lạnh cho nước trái cây được rút ngắn rất nhiều. Bạn chỉ cần khởi động mở lốc máy làm lạnh nước, máy sẽ đảm bảo nhiệt độ giữ lạnh từ 7 độ C – 12 độ C. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng làm mát nhiều loại nước khác nhau cùng lúc. Đây cũng chính là cơ hội để người bán hàng thu hút nhiều khách hàng và tăng thêm thu nhập cho cửa hàng. Nhờ đó mà việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn.

III. Cách sử dụng máy làm lạnh nước trái cây

  • Bước 1:

Đổ phần nước ép trái cây đã được chuẩn bị sẵn vào bên trong bình.
Lưu ý: mực nước ép không được vượt quá mức chiều cao tiêu chuẩn quy định nếu bạn không muốn nước chảy vào trong linh, phụ kiện của máy bị cháy. Bên cạnh đó, bạn cần đảm bảo nhiệt độ của đồ uống ở mức bình thường, không >35 độ C tránh ảnh hưởng tới quá trình làm lạnh.

  • Bước 2:

Bạn cần cắm điện kết nối máy với ổ điện. Lỗ tiếp đất nên được kết nối với chi tiết cố định hoặc dây dẫn bảo vệ mang lại mức độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

  • Bước 3:

Ấn công tắc làm lạnh. Lúc này quạt nén và hệ thống làm lạnh đồng thời khởi động. Sau khi hoạt động bộ phận que khuấy tiến hành trộn đều nước ép hoặc đẩy nước ra.

  • Bước 4:

Khi nước ép trái cây đạt được nhiệt độ lạnh phù hợp bạn có thể lấy cốc đẩy nhẹ vào vị trí cần gạt vòi. Nước ép sẽ chảy từ miệng vòi vào trong cốc
Lưu ý:

  • Bộ điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh nước ép. Trong trường hợp nhiệt độ giảm tới mức nhất định thì hệ thống làm lạnh sẽ ngừng hoạt động. Khi nhiệt độ tăng lên thì máy làm lạnh nước trái cây sẽ vận hành tự động trở lại
  • Nếu máy bị dừng đột ngột hay tạm thời thì khoảng 5 phút sau bạn mới khởi động lại để đề phòng tình trạng hỏng máy nén

IV. Những lưu ý mua máy làm lạnh nước trái cây giá rẻ

Việc chọn máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn hoặc nhiều ngăn sẽ phụ thuộc vào mục đích và sự đầu tư của người dùng. Nếu bạn chỉ cần sử dụng trong gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ, tốt nhất nên mua các máy một ngăn để giúp tiết kiệm chi phí và giảm tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên, có một hạn chế đối với máy làm lạnh 1 ngăn. Đó là bạn không thể làm lạnh nhiều loại nước uống cùng một lúc để đáp ứng sở thích của các thành viên. Và bạn cũng sẽ mất thời gian, công sức hơn cho việc chuẩn bị nhiều lần.

Ngược lại, máy làm lạnh nước trái cây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các loại kinh doanh quy mô lớn. Mặc dù giá của máy tương đối cao nhưng với thiết kế nhiều ngăn, bạn có thể đa dạng hóa các loại nước cùng lúc để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và đã thu hút được một lượng lớn khách hàng, tăng lợi nhuận cao cho cửa hàng.

Mặt khác, mỗi loại máy làm lạnh nước hoa quả sẽ có các thông số và đặc điểm khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua. Theo đó, các yếu tố bạn cần xem xét là nhu cầu, công suất, mức tiêu thụ điện, giá cả, xuất xứ, chính sách ưu đãi,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *