Nơi cung cấp máy nướng bánh mì sandwich sacona chính hãng giá rẻ

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

Tiệc Buffet là một trong những loại hình tiệc khá phố biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn cho bữa tiệc hoặc các sự kiện quan trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới… Vì vậy việc trang bị dụng cụ tiệc buffet chuyên nghiệp, chất lượng là một trong những yếu tố chính giúp tạo nên sự chính chu và chất lượng cho mọi bữa tiệc. Bài viết này Sao Nam giới thiệu quý khách máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ bán chạy hiện nay nhé!

Máy nướng bánh mì sandwich là một trong những thiết bị buffet cơ bản dùng để nướng các loại bánh mì phổ biên hiện nay. Với tính năng hâm nóng, nướng và rã đông nhanh chóng giúp chúng ta có một bữa sáng nhanh, tiện lợi nhất. Đối với mô hình buffet tự chọn việc trang bị máy nướng bánh mì mini sẽ giúp chúng ta tối ưu quy trình phục vụ nhanh chóng.

Các dòng máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền này được thiết kế với nhiều tính năng. Thông thường máy nướng bánh mì lát được trang bị các chế độ nướng khác nhau để có thể xử lý nhiều loại bánh mì và phù hợp với sở thích ẩm thực của người sử dụng. Ngoài ra, nhiều máy nướng bánh mì hiện đại còn có các tính năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nướng và các chức năng tự động để giúp người dùng dễ dàng kiểm soát quá trình nướng bánh.

Tiện ích của máy nướng bánh mì sandwich sacona

Chất liệu chất lượng cao

– Máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn được làm bằng chất liệu có chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền bỉ.

– Chất liệu cao cấp giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng, bề mặt luôn sáng bóng như mới theo thời gian sử dụng.

Gia nhiệt nhanh, đều và ổn định

– Thanh nhiệt đạt chất lượng châu Âu với khả năng gia nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Nhiệt lượng đồng đều toàn bộ máy với độ ổn định cao.

– Khả năng kiểm soát nhiệt tốt với với chế độ tự động ngắt khi đạt đỉnh nhiệt rất an toàn.

Máy nướng bánh mì buffet có nhiều tính năng tiện ích

– Máy nướng bánh mì sandwich với thiết kế có thể điều chỉnh thời gian và tự động ngắt tiện dụng theo ý muốn mà không lo bánh bị cháy

– Máy còn được trang bị công tắc chọn số khe nướng hoạt động giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

– Cần gạt nâng bánh lên cao giúp việc lấy bánh được dễ dàng hơn

Máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn có tính an toàn cao

– Bộ cảm biến nhiệt kiểm soát nhiệt tốt cùng chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt, và đèn báo nguồn giúp người dùng dễ dàng quan sát trạng thái máy.

– Máy có dây nối đất nên tránh tình trạng bị rò rỉ điện

Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng và vệ sinh

– Máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn mang kiểu dáng sang trọng với thiết kế hiện đại góp phần tạo điểm nhấn cho không gian tiệc buffet trở nên chuyên nghiệp hơn.

– Thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng thực hiện

– Vỏ máy inox với bề mặt nhẵn, bóng ít bám bẩn, khay hứng vụn bánh mì được tháo lắp dễ dàng cho tiện lợi khi vệ sinh sản phẩm.

Dưới đây là một số mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520950

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Băng Chuyền SN#520950
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền SN#520950

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Sandwich SN#520952
Máy Nướng Bánh Mì 4 Ngăn Sandwich SN#520952

 

Máy Nướng Bánh Mỳ Sandwich SN#520953
Máy Nướng Bánh Mì 6 Ngăn Sandwich SN#520953

 

4 lưu ý trước khi mua máy nướng bánh mì sandwich cho nhà hàng

Bên cạnh việc tìm hiểu địa chỉ mua máy nướng bánh mì ở đâu chất lượng, bạn cũng cần lưu ý các yếu tố sau để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Ngăn nướng

Các loại máy nướng bánh mì công nghiệp sẽ có 2, 4 hoặc 6 ngăn với chiều rộng khác nhau. Khi mua, hãy kiểm tra xem kích thước các ngăn nướng của máy có thích hợp với các loại bánh mà bạn định kinh doanh hay không.

Khả năng kiểm soát nhiệt

Một số máy Pop-up chỉ có thể làm nóng bánh mì ở một mặt. Một số khác lại có thể làm nóng hai mặt bánh cùng lúc. Tùy vào yêu cầu thực tế mà bạn cần lựa chọn loại máy nướng Pop-up phù hợp.

Thời gian nướng

Thường máy nướng bánh mì sandwich giá rẻ được tích hợp bộ đếm thời gian để giúp người dùng kiểm soát thời gian nướng dễ dàng. Nếu nướng càng lâu, bánh mì thành phẩm sẽ càng giòn và sẫm màu hơn.

Công suất sử dụng

Khi nói về khả năng sử dụng, máy nướng bánh mì Pop-up có thể được chia làm 3 loại:

  • Máy nướng bánh mì loại nhẹ

Máy có thể nướng khoảng 60 lát/giờ, lý tưởng để sử dụng cho phòng nghỉ công ty hoặc khách sạn quy mô nhỏ.

  • Máy nướng bánh mì loại vừa

Máy có thể nướng từ 60 – 225 lát/giờ, thích hợp dùng cho tiệm bánh, quán cafe, nhà hàng vừa và nhỏ.

  • Máy nướng bánh mì loại nặng

Máy có thể nướng được lượng bánh mì lớn (từ 225 – 380 lát/giờ). Loại máy này lý tưởng để sử dụng cho các nhà hàng có phục vụ buffet, quán cafe, tiệm bánh tầm trung trở lên.

Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì sandwich nhà hàng tiệc buffet tại Hồ Chí Minh

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet, máy nướng bánh mì sandwich chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.