Tổng hợp những tính năng của bình đựng nước trái cây giá rẻ

Để một bữa tiệc buffet tổ chức thành công phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhất định. Thức uống là một trong những thực đơn buffet tưởng chừng như đơn giản nhưng cần đảm bảo chất lượng và cách setup phù hợp với không gian tiệc buffet. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách những mẫu bình đựng nước trái cây giúp bảo quản đồ uống khá tiện lợi trong tiệc buffet này nhé!

Tổng hợp những tính năng của bình đựng nước trái cây:

Đối với mô hình buffet tự chọn chắc hẵn chúng ta không còn xa lạ với những mẫu bình đựng nước trái cây trưng bày tại quầy buffet tự chọn. Bình đựng nước trái cây được biết với tên gọi khác như bình đựng nước hoa quả là dụng cụ bảo quản đồ uống tại quầy buffet. Thông thường bình đựng nước ép trái cây sử dụng để bảo quản đồ uống lạnh như nước ép, nước ngọt, trà sữa ,…. 

Bình đựng nước trái cây có vòi là một trong những thiết bị làm lạnh gián tiếp, ít chi phí nhưng mang lại nhiều tính tiện lợi nhất định. Việc trang bị bình đựng nước trái cây buffet sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian chuẩn bị đồ uống, rút ngắn thời gian chờ đợi thức ăn cho thực khách nhưng vẫn bảo quản chất lượng nước uống ở trang thái lạnh trong nhiều giờ.

Ngoài ra, các mẫu bình đựng nước hoa quả có nhiều dung tích từ 3l – 8l. Từ đó chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn bình đựng nước trái cây phù hợp với quy mô mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, dòng bình đựng nước trái cây 8 lít được chủ đầu tư ưu tiên sử dụng khá phổ biến trên thị trường.

Ngày nay, bình đựng nước trái cây hoa quả không chỉ sử dụng trong nhà hàng khách sạn mà còn được sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc buffet, tiệc teabreak, quán bar, tổ chức sự kiện, quán trà sữa, tiệc sinh nhật, trường mầm non, thẩm mỹ viện,…

Những mẫu bình đựng nước trái cây buffet hot nhất mùa hè năm nay

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

Hướng dẫn cách lựa chọn bình đựng nước trái cây giá rẻ, chất lượng: 

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ tiệc buffet sử dụng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, chúng có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và giá thành nhiều phân khúc. Việc trang bị bình đựng nước trái cây buffet cần tham khảo các tiêu chí nhất định trước khi lựa chọn sản phẩm. Cùng Sao Nam tham khảo các tiêu chí mua bình đựng nước ép trái cây giá rẻ này nhé:

B1: Xác định chất lượng bình đựng nước trái cây cần dùng

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng cũng như giá thành của bình đựng nước trái cây. Tùy quy mô và ngân sách đầu tư của mỗi nhà hàng mà chúng ta có thể lựa chọn chất lượng loại bình giá rẻ hay cao cấp. Với những hàng quán trà sữa, cafe nhỏ lẻ thì ta chỉ cần sử dụng bình đựng nước trái cây giá rẻ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và chi phí đầu tư thấp là được rồi. Nhưng với những nhà hàng hay khách sạn lớn thì ta phải sử dụng loại bình đựng nước cao cấp mới đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất.

B2: Xác định lượng khách cần phục vụ 

Việc xác định quy mô lượng khách cần phục vụ sẽ giúp chúng ta lựa chọn bình đựng nước trái cây phù hợp, tiết kiệm diện tích bài trí và tiết kiệm chi phí đầu tư sản phẩm.

 Với những nhà hàng nhỏ, lượng khách ít thì ta chỉ cần mẫu bình đựng nước trái cây 3 lít là phù hợp, nhưng với những nhà hàng có lượng khách đông thì ta cần phải sử dụng các mẫu bình đựng nước trái cây 6 lít hoặc 8 lít mới phù hợp.

B3: Xác định số lượng bình đựng nước trái cây cần dùng

 Xác định số loại nước ép trái cây cần phục vụ cho thực khách giúp ta dể dàng mua đúng số lượng bình cần thiết nhất. Ngoài ra ta có thể lựa chọn loại bình đựng nước trái cây 2 ngăn hoặc 3 ngăn trên cùng một bộ chân đế cho tiện và tăng tính thẩm mỹ.

B4: Xác định ngân sách đầu tư và nhà cung cấp uy tín:

Mỗi nhà hàng sẽ có những tiêu chuẩn riêng dựa vào ngân sách đầu tư kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Việc trang bị bình đựng nước trái cây cần tham khảo các mức giá phù hợp. Ngoài ra, nhà cung cấp uy tín sẽ giúp chúng ta lựa chọn bình đựng nước trái cây giá rẻ, chất lượng.

Những Vị Trí Sử Dụng Bình Đựng Nước Trái Cây

Bình Đựng Nước Trái Cây Dùng Trong Nhà Hàng Khách Sạn 

 

Bình Đựng Nước Trái Cây
Bình Đựng Nước Trái Cây

 

  • Bình đựng nước trái cây là dụng cụ mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho bữa tiệc buffet của bạn. Với việc phục vụ một số lượng lớn khách hàng cùng một lúc, nhân viên nhà hàng sẽ không thể tiếp nhận và xử lý kịp yêu cầu về thức uống của từng thực khách một cách nhanh chóng.
  • Do đó, bình đựng nước hoa quả sẽ là một sự trợ giúp đắc lực cho bạn lúc này. Chỉ cần đặt bình tại một vị trí thích hợp, khách hàng sẽ rất tiện trong việc lấy lượng đồ uống phù hợp và yêu thích.
  •  Bình đựng nước ép trái cây là vật dụng hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc buffet nào. Nó cho phép bạn tự phục vụ nước trái cây, trà chanh, bia tươi… mà không cần phiền đến phục vụ. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, bạn chỉ cần chuẩn bị các bình nước trái cây ở những vị trí thích hợp. Thực khách có thể tự lựa chọn thức uống mình thích và rót đầy ly theo ý muốn.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Dùng Trong Những Quán Nước Nhỏ

 

Bình Đựng Nước Trái Cây
Bình Đựng Nước Trái Cây

 

  • Gần đây một số quán xá, ki ốt ven đường thường sử dụng bình nước hoa quả để kinh doanh trà bí đao, nước sâm, nước mía. Mô hình này đang đươc mở rộng rất nhanh, nếu dạo quanh một vòng đường phố Sài Gòn bạn có thể phát hiện ra những bình đựng nước trái cây giá rẻ trên các quầy nước mía, nước trà bí đao,… 
  •  Ngoài ra nó còn được sử dụng trong những quán cà phê, thông thường nước lọc hoặc trà đá sẽ được đựng trong bình để phục vụ miễn phí cho khách uống cà phê. Còn ở những quán trà sữa, bình này sẽ được sử dụng để đựng trà sữa thay cho chia thủy tinh đựng nước hoa quả, hoặc một số chỗ thì họ đựng nước lọc, trà đá cho khách uống miễn phí thay cho chai nhựa đựng nước.

 

Bình Đựng Nước Ép Dùng Trong Gia Đình

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Chân Vàng
Bình Đựng Nước Trái Cây Chân Vàng

 

  •  Dạo gần đây, một số gia đình thường lựa chọn hình thức tổ chức tiệc buffet tại nhà vào các dịp sinh nhật, lễ, tết, tất niên…. Do đó, nhu cầu mua bình nước trái cây phục vụ cho gia đình ngày càng cao. Bình có thể được dùng để đựng nước ép trái cây, soda, trà chanh,… tùy vào nhu cầu mỗi người.

Trên đây là một số chia sẻ về bình đựng nước trái cây giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.