Bảng giá tháp phun socola, máy nấu socola giá rẻ

Địa chỉ mua tháp phun chocolate giá rẻ

Tháp phun socola là dụng cụ tiệc buffet không thể thiếu được trong các nhà hàng món Âu, khách sạn hay các bữa tiệc buffet. Chocolate là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ ngon khi ăn một mình mà chocolate còn có thể kết hợp với các món ăn khác tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn. Hôm nay Sao Nam sẽ giới 

Tháp phun socola là gì ?

Tháp phun socola thiết kế với thân máy màu đen, bát thép không gỉ gia nhiệt và bộ điều nhiệt từ 48 đến 52 độ C để đảm bảo socola nóng ấm chứ không cháy. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ người nào yêu sô cô la, bữa tiệc sinh nhật của trẻ em hay tiệc trà chiều.

Tháp phun nước bơm sô cô la lên trên, từ trên chảy xuống qua các tầng khác nhau vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể nhúng trái cây, bánh quy, kẹo dẻo. kem… và thưởng thức bữa tiệc ngọt ngào. Phù hợp với mọi bữa tiệc: sinh nhật, đầy tháng, lễ kỉ niệm, giáng sinh, họp lớp…. Với tháp Socola chảy , mỗi bữa tiệc sẽ trở nên vô cùng náo nhiệt và vui vẻ

Tháp socola chảy là một trong những yếu tố giúp tạo nên sự sang trọng cho nhà hàng, đặc biệt là trong buổi tiệc buffet. Ngoài ra, hiện nay do nhu cầu ngày càng cao của thực khách, tháp chocolate luôn là dụng cụ hỗ trợ món tráng miệng bật nhất. Ngoài ra tháp phun chocolate còn sử dụng để trang trí cho buổi tiệc.

Tháp Phun socola
Tháp Phun socola

Đặc Tính Nổi Bật

  • Tất cả các tháp sô cô la rất dễ dàng sử dụng và cài đặt nhanh chóng
  • Chúng dễ bảo trì, tháo gỡ đơn giản.
  • Vít điều khiển trực tiếp (không có rủi ro cho ổ đĩa bị trượt hoặc gãy).
  • Màn hình kỹ thuật số và dây nguồn có thể tháo rời, tương thích 230 V – 50/60 Hz – 500W

Các Mẫu Tháp Phun Chocolate Sẵn Hàng Tại Showroom 

 Tháp Phun Chocolate 4 Tầng SN#520208

  • Với nhu cầu ngày càng cao và mức sống của khách hàng ngày nay, tháp phun socola sẽ giúp ích rất nhiều trong các bữa tiệc. Đặc biệt là cho các món ăn tráng miệng như trái cây, bánh, kẹo,… Có nhiều cách để thiết lập bàn tiệc với thiết bị dụng cụ này. Các món ăn phổ biến nhất để ăn với socola là trái cây tươi, bánh hoặc kẹo dẻo.
  • Ngoài ra, bạn có thể trưng bày thêm một số loại hạt, socola khô hoặc rắc để ăn. Do đó, thực khách có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu các món ăn theo ý thích của mình.

 

Tháp phun chocolate 4 tầng

 

Tháp Phun Chocolate 5 Tầng SN#520203 

 

  • Thiết kế cơ bản của tháp phun là nó có nhiều tầng với trục xoắn ốc và chân đế ở dưới cùng của tháp. Cơ chế hoạt động của thiết bị này cũng cực kỳ đơn giản, áp dụng nhiệt để làm tan chảy socola.
  • Chỉ cần kết nối với nguồn điện 220 V, thiết bị có thể hoạt động. Vì vậy tháp phun không tiêu thụ quá nhiều điện và chi phí của nhà hàng khách sạn đến mức tối thiểu.

 

Tháp phun chocolate 5 tầng

 

Tháp Phun Chocolate 6 Tầng SN#520202

 

  • Về cơ bản, các mẫu tháp phun có thiết kế tương tự nhau. Vì vậy bạn cần đặt yếu tố chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu.
  • Ngoài ra, vẫn còn một số điều bạn cần lưu ý khi chọn địa chỉ mua tháp phun chất lượng uy tín. Tham khảo các tiêu chí sau để có thể tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín nhất hiện nay.
  • Tháp phun socola có chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và giấy tờ hướng dẫn đầy đủ kèm theo.
  • Có nhiều sản phẩm với số lượng lớn, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng bắt mắt người tiêu dùng.
  • Sản phẩm làm từ nguyên liệu đảm bảo an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường xung quanh.
  • Nhà cung cấp phân phối có giá cả hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều nhà hàng khách sạn.

 

Tháp phun chocolate 6 tầng

 

Tháp Phun Chocolate 7 Tầng SN#520201

 

  • Bởi vì nó vẫn là một thiết bị tương đối mới đối với nhiều người. Nên có thể khá khó khăn để bạn tìm được một cơ sở bán tháp phun uy tín, chất lượng.
  • Nếu bạn vẫn đang tự hỏi nên đặt niềm tin vào đâu, hãy tham khảo Thiết Bị Sao Nam ngay lập tức. Đây là một trong những địa chỉ của các thiết bị nhà hàng và khách sạn đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tháp phun chocolate 7 Tầng

Nguyên tắc lựa chọn tháp phun socola giá rẻ, chất lượng:

Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô của nhà hàng, bạn có thể chọn từng loại tháp phun phù hợp nhất với mình. Các loại tháp phun socola phổ biến nhất là 2 và 3 tầng. Ngoài ra, tại các nhà hàng hoặc các bữa tiệc buffet lớn, bạn có thể chọn loại tháp phun từ 4 đến 7 tầng. Tuy nhiên, chúng ta lựa chọn tháp phun chocolate giá rẻ dựa vào các nguyên tắc sau:

  • Tháp phun socola có chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và giấy tờ hướng dẫn đầy đủ kèm theo.
  • Có nhiều sản phẩm với số lượng lớn, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng bắt mắt người tiêu dùng.
  • Sản phẩm làm từ nguyên liệu đảm bảo an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường xung quanh.
  • Nhà cung cấp phân phối có giá cả hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều nhà hàng khách sạn.

Địa điểm mua tháp phun chocolate 3 tầng chất lượng

 

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet, tháp phun chocolate 3 tầng chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn và bán dụng cụ buffet tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.