Showroom trưng bày bình đựng nước ép trái cây giá rẻ tại Đồng Tháp

Với cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái đa dạng, Đồng Tháp đã hình thành các điểm du lịch sinh thái kết hợp các hoạt động du lịch cộng đồng hấp dẫn như: Vườn Quốc gia Tràm Chim – Khu Ramsar thứ 4 của Việt Nam và thứ 2.000 của thế giới, Khu du lịch Gáo Giồng; những cánh đồng sen bạt ngàn của vùng Tháp Mười; làng hoa – kiểng Sa Đéc, những vườn trái cây trĩu nặng với nhiều giống loài đặc trưng của địa phương như: xoài Cao Lãnh, mận Hòa An, quýt hồng Lai Vung, nhãn Châu Thành… Bên cạnh đó, Đồng Tháp còn là vùng đất có truyền thống văn hóa – lịch sử lâu đời, với nhiều di tích lịch sử – văn hóa, làng nghề truyền thống như: Khu di tích Nguyễn Sinh Sắc, khu di tích Gò Tháp – di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia, khu di tích Xẻo Quýt, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê; làng nghề dệt chiếu Định Yên, dệt choàng Long Khánh, nem Lai Vung… và các lễ hội đặc sắc: Gò Tháp, giỗ cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, giỗ ông bà chủ chợ Cao Lãnh, các lễ hội du lịch nhằm giới thiệu những sản vật, văn hóa địa phương như: Lễ hội trái cây, liên hoan đờn ca tài tử, ngày hội Sen Đồng Tháp…Đây là những điểm nhấn độc đáo, mới lạ cả về văn hóa và sinh thái, là nguồn tài nguyên tự nhiên và nhân văn hấp dẫn có khả năng thu hút khách du lịch làm tiền đề cho sự phát triển du lịch cộng đồng của địa phương.

Hiện nay, Đồng Tháp từng bước khai thác phát triển mạnh tiềm năng du lịch, nhà hàng và khách sạn. Tuy nhiên, để các nhà hàng khách sạn trở nên chất lượng, chuyên nghiệp và sang trọng thu hút được nhiều lượng khách hơn. Chắc chắc các chủ đầu tư không thể bỏ qua các dụng cụ thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng, đặc biệt là các loại bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ chuyên dụng để bữa tiệc buffet trở nên hoàn hảo và đẳng cấp hơn.

Bình đựng nước ép trái cây inox là gì?

Bình đựng nước ép trái cây hay còn gọi bình đựng nước hoa quả là bình dùng để đựng nước ép hoa quả, nước ngọt có thể là nước suối, trà sữa hoặc trà bí dao. Bên cạnh công dựng trưng bày đồ uống, bình đựng nước trái cây buffet còn giúp giữ lạnh các loại nước uống dựa vào cơ chế truyền nhiệt gián tiếp giúp giữ lạnh nước ép giúp cho nước luôn thơm ngon và không bị mất đi dinh dưỡng.

Bình đựng nước trái cây 1 ngăn được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với kiểu dáng sang trọng thích hợp cho không gian tiệc cao cấp. Bình đựng nước ép trái cây 2 ngăn có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng setup trên nhiều vị trí thuận tiện cho thực khách dễ dàng sử dụng. Giúp thực khách ngon miệng hơn, từ đó đánh giá cao chất lượng, dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Đặc điểm cấu tạo bình đựng nước ép trái cây inox

– Thân bình đựng nước ép trái cây 1 ngăn được làm từ mica trong suốt. Giúp bạn có thể kiểm soát lượng nước bên trong bất cứ lúc nào. Khi cần thêm nước chỉ việc nhấc nhẹ chiếc nắp ngăn bụi phía trên ra. Với chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, có thể đựng nước nóng lạnh.

– Bên trong bình đựng nước ép hoa quả 1 ngăn có ống chứa đá để giữ lạnh nước hoa quả. Với thiết kế ống chứa đá này, giúp giữ lạnh được nước hoa quả trong một khoảng thời gian dài. Với thiết kế lắp ráp chúng ta có thể dễ dàng bổ sung thêm đá giữ lạnh nước ép sau 2h.

– Chân đế bình đựng nước trái cây 2 ngăn được gắn kèm đế bình, đồng thời thiết kế thêm một khay rỗng nhỏ ngay dưới vòi. Nên khi bạn nhấc cốc ra lượng nước thừa ở vòi cũng không bị vương vãi làm mất thẩm mỹ không gian xung quanh.

– Núm gạt được tích hợp ngay phía trên vòi nước. Rất tiện quan sát và sử dụng chính xác, tránh làm trào đổ nước.

– Bình đựng nước ép hoa quả 8 lít được thiết kế từng bộ phận riêng lẻ. Dễ dàng tháo lắp nên rất tiện khi sử dụng cũng như vệ sinh và lau chùi . Bình đựng nước ép trái cây giá rẻ có thể dùng để đựng các loại nước ngọt, bia, sữa nóng đều được.

Những mẫu bình đựng nước ép trái cây buffet hot nhất mùa hè năm nay

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

4. Mẹo chọn bình đựng nước trái cây giá rẻ 

Dựa vào kích thước, hình dáng mẫu mã, công dụng và giá cả mà mỗi người mua có sự lựa chọn loại bình nước hoa quả buffet phù hợp với mình.

– Cách chọn dựa vào kích thước và dung tích: Dung tích của bình đựng nước trái cây thông dụng nhất là loại 3 lít, 4 lít, 8 lít, 12 lít. Trong bình 3 lít còn có bình 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn. Tương tự cũng có bình đựng nước ép trái cây 8 lít 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn. Đối với những bình chia theo ngăn như thế này đế của bình là một khối inox liền, bên trên là phần thân bình được chia ra thành các ngăn, mỗi ngăn đều có dung tích như nhau. 

Ngoài ra còn có loại bình đựng nước hoa quả được chia theo lớp, bình này thường có dung tích 4 lít, lớp dưới cùng là chân đế inox, bên trên là các lớp thùng nhựa đựng nước, sắp xếp thành 1 lớp, 2 lớp hoặc 3 lớp. Bình này thường có kích thước nhỏ gọn do phần đựng nước được phân bố xếp chồng lên, thích hợp cho những văn phòng trong công ty, cửa hàng nhỏ.

– Cách chọn bình nước buffet dựa vào hình dáng, mẫu mã: có khách hàng thì thích mẫu bình to, có khách thì lại ưa chuộng bình nhỏ gọn. Bình đựng nước ép hiện nay trên thị trường đa dạng về mẫu mã: bình có thân hình trụ tròn, bình bát giác cao, bình bát giác xếp lớp, hay loại bình đựng nước ép hoa quả có vòi… Tùy theo thị hiếu của người mua mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình dòng bình yêu thích cụ thể.

– Cách chọn dựa vào công dụng của từng loại bình trái cây mà chúng ta có những sự lựa chọn khác nhau. Nếu bạn mua bình dùng cho nhà hàng, khách sạn, với một lượng khách hàng ra vào thường xuyên bạn phải chọn bình có dung tích lớn, hoặc nếu nhà hàng của bạn đãi nhiều món nước thì bạn nên lựa chọn loại bình có nhiều ngăn. Còn bạn chỉ mua cho quán nhỏ, cho tiệc trong gia đình thì nên chọn những loại bình có dung tích nhỏ.

Ngoài ra tùy vào việc bạn muốn sử dụng bình để đựng nước gì mà đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn kinh doanh trà bí đao và nước sâm, nước mía, trà sữa,… thì nên chọn bình giá rẻ, dung tích tầm 8l là vừa đủ. Còn bạn muốn dùng để đựng nước trái cây ở showroom, để tiếp khách như ở showroom ô tô, văn phòng tiếp khách của ngân hàng, của phòng nha khoa,… bạn nên chọn bình có dung tích nhỏ tầm 3 hoặc 4 lít.

– Chưa hết, bạn còn phải xem xét đến giá cả để lựa chọn những loại bình phù hợp, và chắc chắn rằng với những khách hàng có ngân sách hạn hẹp thì giả cả sẽ là tiêu chí quan trọng nhất để chọn bình. Nhưng cũng đừng quên rằng, giá rẻ mà hàng hóa đảm bảo mới là sự lựa chọn khôn ngoan nhất cho người mua.