Cung Cấp Xe Vắt Nước Cao Cấp Chất Lượng Tại Vĩnh Long

         Nằm ngay trung tâm khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, nhắc đến Vĩnh Long, hẳn bất kỳ ai cũng có thể liên tưởng đến một vùng sông ngòi kênh rạch chằng chịt, những cánh đồng xanh mướt đậm chất sông nước miệt vườn. Du lịch Vĩnh Long, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, thoải mái khi rảo bước qua các khu vườn cây ăn trái trĩu quả.

        Ngoài tham quan các vườn cây ăn trái, du khách còn có thể đến thăm các làng nghề truyền thống nổi tiếng với các sản phẩm đã có mặt trên thế giới như gốm sứ, dệt chiếu, đan, gạch ngói… Vĩnh Long không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với những sản vật như cây trái, cá tôm mà nơi đây còn có cho những cảnh đẹp khiến lòng người say đắm.

 

 

        Không quá hiện đại như Sài Gòn, không quá cổ kính như An Giang, những địa điểm du lịch Vĩnh Long vẫn có cách thu hút những người mê du lịch theo cách rất riêng.

       Với sự phát triển của ngành du lịch, Vĩnh Long sẽ là một nơi cực kỳ thịnh vượng cho các nhà đầu tư du lịch khách sạn và nhà hàng.

       Và dụng cụ tiệc buffet – xe vắt nước là thứ không thể thiếu trong nhà hàng khách sạn của bạn.

Xe vắt nước là gì ?

 

Dụng cụ vệ sih - Xe vắt nước
Xe vắt nước

 

       Xe vắt nước hay còn gọi xe vắt móp là dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, chủ yếu được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, … Chúng được đánh giá là thiết bị nhỏ gọn, tiện dụng, hỗ trợ công tác dọn dẹp vệ sinh đạt hiệu quả cao.

 

Cách sử dụng xe vắt nước

 

       Xe vắt nước được thiết kế gồm 1 xô chứa nước và 1 giỏ để vắt nước. Bạn sẽ đặt cây lau ướt vào giỏ và vắt khô, nước bẩn sẽ được chảy xuống xô bên dưới đó. Xe có 4 bánh nhỏ được đúc từ nhựa cứng, bền, kèm theo lớp bọc cao su có khả năng xoay 360 độ. Dù cho bình nước đầy thì xe vẫn di chuyển linh hoạt, êm ái.

 

Xe Vắt Nước Đơn SN#529101
Xe Vắt Nước Đơn SN#529101
SINGLE MOP WRINGER TROLLEY/ XE VẮT NƯỚC ĐƠN
– Model / Mã hàng: SN#529101
– Size / Kich thước: 550 x 390 x 910 mm
– Capacity / Dung tích : 36 L
– Model / Mã hàng: SN#529102
– Size / Kich thước: 520 x 360 x 900 mm
– Capacity / Dung tích : 24 L
– Material / Chất liệu: Plastic / Nhựa
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

       Thùng xe được sản xuất bằng nhựa HDPE cao cấp, chịu va đập và chịu nhiệt cực tốt. Khung xe vắt nước được làm bằng nhựa APS chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, vừa vặn 1 thùng nước và giỏ vắt. Tay đẩy được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện giúp bạn có thể điều khiển dễ dàng và di chuyển giữa các tầng.

       Với thiết kế đơn giản nên cách sử dụng loại xe này cũng không hề khó. Khi lau nhà, dọn dẹp vệ sinh thì bạn sẽ tiến hành nhúng đầu lau vào dung dịch lau nhà được pha sẵn, đựng trong xô chứa nước. Vắt nước ở chổi lau bằng cách đặt chổi vào máy quay ép và ấn xuống. Thao tác cực kỳ dễ dàng, dù cho phụ nữ cũng thực hiện được.

 

Xe Vắt Nước Đôi SN#529103
Xe Vắt Nước Đôi SN#529103
SIDE-PRESS DOUBLE MOP WRINGER TROLLEY/ XE VẮT NƯỚC ĐÔI
– Model / Mã hàng: SN#529103
– Size / Kich thước: 750 x 410 x 880 mm
– Capacity / Dung tích : 60 L
– Material / Chất liệu: Plastic / Nhựa
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

       Khi chổi lau bẩn thì cho vào xe vắt và vắt hết nước bẩn ra trước khi nhúng vào xô đựng dung dịch lau nhà. Bởi lẽ, xe vắt nước được trang bị một ngăn đựng nước bẩn riêng biệt, độc lập với khoang chứa nước sạch. Nhờ vậy mà bạn không tốn nhiều thời gian, công sức để thay nước sạch mới.

       Sau khi sử dụng, nên vệ sinh xô và khung xe, tránh để hóa chất và nước thải tồn đọng trong thời gian dài gây mùi khó chịu. Các bộ phận của xe đều trơn nên bạn chỉ cần dùng vải mềm và nước sạch để lau chùi. Ngoài ra, nên bảo quản xe ở những nơi khô ráo, thoáng mát để kéo dài tuổi thọ của chúng.

 

Xe Vắt Nước Đôi SN#529104
Xe Vắt Nước Đôi SN#529104
DOWN-PRESS DOUBLE MOP WRINGER TROLLEY/ XE VẮT NƯỚC ĐÔI
– Model / Mã hàng: SN#529104
– Size / Kich thước: 750 x 410 x 880 mm
– Capacity / Dung tích : 76 L
– Material / Chất liệu: Plastic / Nhựa
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

        Xe vắt nước được trang bị 4 bánh nhỏ được đúc từ nhựa cứng, chịu lực cao, kèm theo lớp bọc cao su chống trơn trượt, có khả năng xoay 3600, linh hoạt trong khi sử dụng. Khung xe đẩy lau nhà bằng nhựa ABS cao cấp, kích thước nhỏ gọn, vừa vặn đặt 1 xô nước và giỏ vắt, thuận tiện cho việc di chuyển qua lại các tầng trong tòa nhà. Tay đẩy được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện giúp người làm vệ sinh dễ dàng điều khiển, sử dụng xe lau nhà.

        Làm việc với xe vắt móp(xe vắt nước). Lấy đầy xô nước lạnh và thêm vào đó lượng chất tẩy rửa vừa đủ.

  1. Đặt chổi lau lên xe vắt móp
  2. Nơi “sàn có dấu hiệu ướt” dễ thấy các vị trí gần lối vào khu vực được làm sạch.
  3. Sử dụng một con dao putty để loại bỏ kẹo cao su và tạp chất khác.
  4. Sử dụng các chổi lau bụi để loại bỏ bụi bẩn trên mặt sàn.
  5. Đặt dụng cụ trong khu vực, nơi làm việc sẽ bắt đầu. Khi lau phòng, bắt đầu ở góc xa nhất và làm việc ngược về phía cửa. Giữ cho bộ trang phục xô đúp vào phần un-mopped của sàn nhà, nơi nó có thể không được vấp.
  6. Nhúng đầu lau vào dung dịch tẩy rửa và vắt ra nhẹ nhàng bằng cách đặt lau vào máy quay ép và nhấn xuống, để loại bỏ nước dư thừa. Sau khi lau qua lại được 1 khoảng diện tích và thấy chổi lau bị bẩn chúng ta hãy đặt đầu chổi lau bẩn vào xe vắt và vắt hết nước bẩn ra. Các hệ thống WaveBrake hoặc Unger hệ thống xô đôi kết hợp một “ngăn nước bẩn” riêng biệt. Nếu sử một trong những hệ thống này, nước bẩn sẽ không làm ô nhiễm ngăn nước làm sạch của bạn. Nó độc lập với khoang chứa nước làm sạch của bạn.
  7. Khi lau hành lang, đầu lau nhà dọc theo mép của ván chân tường. Người đứng đầu lau chỉ cần chạm vào ván chân tường trong khi lau lại một phần của sàn nhà.  Khi lau phòng, đặt đầu lau dọc theo bức tường chu vi và tiến hành lau sàn nhà, kéo lau theo hướng của ván chân tường.  Lau sàn mở khu vực bằng cách di chuyển phía bên này sang bên kia lau trong số tám chuyển động.Chồng chéo nhau khi bạn di chuyển trở lại. Thường xuyên lật đầu chổi lau khi bạn làm việc. Điều này giúp loại bỏ việc đất trên chổi lau vẫn ở lại sàn.
  8. Làm sạch thiết bị của bạn và bảo quản các thiết bị, vật tư.

Sao Nam chuyên cung cấp xe vắt nước cho khách sạn, nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm xe vắt nước phục vụ cho khách sạn nhà hàng cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại xe vắt nước chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *