Các Mẫu Thùng Rác Văn Phòng Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng

1. Thùng Rác Văn Phòng là gì

        Đã từ lâu thùng rác là vật dụng không thể thiếu để chứa đựng rác thải, giúp không gian sống luôn được sạch sẽ và an toàn. Trong số các loại thùng rác văn phòng trên thị trường thì thùng rác văn phòng đẹp được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

 

Thùng Rác Văn Phòng Có Gạt Tàn
Thùng Rác Văn Phòng Có Gạt Tàn

 

        Thùng rác văn phòng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng của chúng ta ngoài công dụng để đựng rác còn giúp cho không gian văn phòng trở nên ngăn nắp, sạch sẽ hơn rất nhiều. Chính vì thế mà thùng rác đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng.

2. Các Mẫu Thùng Rác Văn Phòng Khác

2.1 Thùng rác đạp chân

      Trong thế giới thùng rác có vô vàn các mẫu, kiểu dáng khác nhau như thùng rác mini, thùng rác vòm, thùng rác để bàn, …. Bên cạnh thùng rác inox nắp lật thì thùng rác đạp chân là loại thùng rác được sử dụng khá phổ biến trong gia đình. Cái tên thùng rác đạp chân xuất phát từ chính thiết kế, kết cấu hoạt động của chúng. Thùng rác đạp chân là loại thùng rác hoạt động trên cơ chế bàn đạp. Bạn chỉ cần dùng chân tác dụng 1 lực vào bàn đạp, nắp thùng rác sẽ mở theo một góc vuông 90 độ so với thùng rác. Khi nhấc chân khỏi bàn đạp, nắp thùng tự động đóng kín lại.

 

Thùng Rác Chân Đạp 5L SN#9225-5L
Thùng Rác Chân Đạp 5L SN#9225-5L
Thùng Rác Inox Nắp Đạp 30L SN#9218-30L
Thùng Rác Inox Nắp Đạp 10L SN#9218-10L
Thùng Rác Chân Đạp 5L SN#9215-5L
Thùng Rác Chân Đạp 5L SN#9215-5L
Thùng Rác Inox Nắp Đạp 5L SN#9209-5L
Thùng Rác Inox Nắp Đạp 5L SN#9209-5L

 

      Thùng rác đạp chân tương đối dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng chân tạo lực mở thùng rác, tay hoàn toàn không phải chạm nào nắp thùng. Nhờ vậy, tay bạn được rảnh hơn để nhanh chóng đổ rác thải. Thêm vào đó tay không phải mở nắp thùng rác nên vệ sinh hơn rất nhiều, không lo vi khuẩn từ thùng rác lây lan sang tay.

      Dung tích và kích thước thùng rác đạp chân trong nhà rất phong phú, có đủ từ loại dung tích từ 7 lit đến 40L. Với những loại thùng rác văn phòng cỡ nhỏ, bạn nên đặt tại những khu vực có ít rác thải như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc. Tại nhà vệ sinh hay phòng bếp – nơi thường xuyên xả rác nên chọn thùng rác dung tích cỡ lớn.

 

2.2 Thùng Rác 2 Lớp Phun Sơn

 

Giữ gìn vệ sinh môi trường là việc mà ai cũng phải làm, đặc biệt trong không gian văn phòng hay những nơi sang trọng thì vấn đề này lại càng phải được đề cao. 

 

Thùng Rác Văn Phòng 2 Lớp Phun Sơn
Thùng Rác Văn Phòng 2 Lớp Phun Sơn

 

Đặc điểm thùng rác thép phun sơn 2 lớp cho văn phòng:

– Thùng rác bằng chất liệu thép phun sơn, chụp ngoài ống thép phun sơn họa tiết bọc vành inox không gỉ không gỉ.

– Hai lớp thùng rác có thể tháo rời để cài thêm túi đựng rác, chân đế có viền bọc cao su.

– Thùng rác nhỏ gọn, tiện lợi cho việc vận chuyển và xả rác.

– Bề mặt thùng rác văn phòng nhẵn, dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm.

– Đáy thùng chứa rác được gắn vòng đế bằng cao su mềm, có tác dụng chống trơn trượt, hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển.

 

2.3 Thùng Rác 2 Lớp Inox

 

Thùng Rác Văn Phòng 2 Lớp Inox
Thùng Rác Văn Phòng 2 Lớp Inox

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

Thùng rác inox cao cấp 2 lớp đặt trong phòng có thiết kế thông minh tiện dụng phù hợp với hầu hết mọi không gian sử dụng, được sử dụng trong khu vực văn phòng, tòa nhà, bệnh viện, trường học,  đặt trong phòng khách sạn, khu vực nhà tắm, nhà bếp, phòng khách, trong các nhà hàng, quán ăn hay trong các hộ gia đình…

– Thùng có thiết kế 2 lớp: Lớp bên ngoài được làm từ inox 304 sáng bóng, bề mặt được xử lý kỹ lưỡng hạn chế tối đa trầy xước hay bám bụi bẩn giúp thuận tiện lau chùi làm vệ sinh. Lớp bên trong được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen được xử lý kỹ lưỡng có độ bền cao.

 

Thùng Rác Văn Phòng 2 Lớp Inox
Thùng Rác Văn Phòng 2 Lớp Inox

 

– Thùng có chân đế được bọc một lớp cao su mềm có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả khi đặt trên bề mặt sàn trơn, nhẵn bóng. Ngoài ra lớp cao su còn có tác dụng chống trầy xước sàn và chống ồn hiệu quả khi sử dụng, di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

– Việc sử dụng hết sức thuận tiện dễ dàng, đối với rác giấy có thể sử dụng bỏi rác trực tiếp hoặc dùng thêm túi nilon đựng rác. Bạn chỉ cần nhấc nhẹ thùng lót inox bên ngoài ra sau đó đặt túi đựng rác nilon trùm lên thùng lót bên trong sau đó lồng thùng lót rác inox bên ngoài lên và sử dụng. Khi kết hợp với túi đựng rác nilon bạn có thể đựng thêm được các loại rác ướt.

 

2.4 Thùng Rác Văn Phòng 1 Lớp Lưới

 

Thùng rác văn phòng 1 lớp là lựa chọn phù hợp cho các không gian văn phòng hiện đại để làm thùng rác cá nhân, ngoài công dụng chứa rác ra thì loại thùng rác này còn có nhiều màu sắc, hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu cho các bạn thỏa sức thể hiện tính cá nhân, khiếu thẩm mỹ cho không gian riêng của mình trong văn phòng.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu thùng rác hình con thú với thiết kế vừa nhỏ gọn vừa bắt mắt màu sắc lại vô cùng đẹp, tươi sáng. Thùng rác nhựa văn phòng được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng và chất liệu nhựa cũng rất bền, không bị méo, khó vỡ, nhẹ và linh động cao.

Hãy lựa chọn ngay một chiếc thùng rác nhỏ xinh tô điểm cho không gian của mình trở nên mới mẻ, tươi sáng hơn trong văn phòng khiến cho bạn vui vẻ, thoải mái hơn.

3. Sao Nam chuyên cung cấp thùng rác giá rẻ cho văn phòng tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm thùng rác văn phòng cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

    Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh. Nhân viên sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *