Tổng hợp các loại thùng đựng ô dù giá rẻ bán chạy tại Sóc Trăng

Sóc Trăng là vùng đất hội tụ nhiều lễ hội, với các phong tục, tập quán đặc trưng từ sự giao thoa văn hóa của ba dân tộc Kinh – Khmer – Hoa sinh sống lâu đời tại đơi. Chính những lễ hội độc đáo, nét kiến trúc đặc sắc của các ngôi chùa đã làm xao xuyến tâm hồn biết bao du khách khi đặt chân đến địa danh này. Đồng thời đã thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn xây dựng phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên, để nhà hàng đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng là vấn đề cần quan tâm hiện nay. Đặc biệt khu vực tiền sảnh là khu vực gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, việc trang bị những dụng cụ chuyên dụng và tiện lợi cho nhà hàng khách sạn vô cùng quan trọng. Một trong số đó không thể bỏ qua thùng đựng ô dù – dụng cụ vô cùng cần thiết cho nhà hàng khách sạn. Cùng Sao Nam tìm hiểu công dụng các loại thùng đựng ô dù đang bán chạy tại Sóc Trăng nhé.

 

I. Lý do nên sử dụng thùng đụng ô dù

 

Thùng đụng ô dù, Ống cắm ô, giá để ô dù là một trong những thiết bị tiền sảnh được nhiều khách sạn, nhà hàng lựa chọn là dụng cụ cần thiết không thể thiết. Thùng đựng ô dù không chỉ giúp bảo quản những chiếc ô của khách hàng đúng vị trí mà còn đem lại không giang sạch sẽ, sang trọng, lịch sự cho nhà hàng, khách sạn.

 

Thùng Đựng Ô Dù Gía Rẻ
Thùng Đựng Ô Dù Gía Rẻ

 

Nhờ sự đa dạng về hình dạng, kích thước khác nhau của các loại kệ đựng ô dù, Qúy khách có thể chọn thùng đựng dù phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhà hàng.

 

Với loại giá đựng ô dù được thiết kế hình trụ đứng hoặc hình chữ nhật, thường để được số lượng ô dù không nhiều, phù hợp với những nhà hàng, khách sạn nhỏ hoặc gia đình chúng ta.

 

Với loại giá để ô 2 tầng sẽ được chia ra thành các ngăn, mỗi ô sẽ để 1 ngăn và có thể khóa lại để đảm bảo an toàn. Đây là sản phẩm thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

 

Về chất liệu, giá để ô thường được làm bằng kim loại như sắt, thép, inox… sau đó được sơn tĩnh điện để tăng độ bền, không bị oxy hóa, rỉ sét.

 

Ngoài ra, với kiểu dáng độc dáo và đẹp mắt thùng đựng ô dù sẽ giúp không gian nhà hàng trở nên đẹp mắt, sang trọng và chất lượng đối với thực khách ghé đến lưu trú hoặc dùng bữa tại nhà hàng chúng ta.

 

II. Các loại thùng đựng ô dù bán chạy hiện nay

 

Thùng Đựng Ô Dù SN#522404
Thùng Đựng Ô Dù SN#522404
Thùng Đựng Ô Dù SN#522405
Thùng Đựng Ô Dù SN#522405
UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522404
– Size/ Kích thước: (Ø)220 x (H)570 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron with stainless steel rim/ Sắt sơn tĩnh điện,viền Inox trắng
– Supplier / Nhà phân phối :SaoNamCo
UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522405
– Size/ Kích thước: (Ø)220 x (H)570 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron with stainless steel rim/ Sắt sơn tĩnh điện,viền Inox vàng
– Supplier / Nhà phân phối :SaoNamCo

Đặc điểm nổi bật thùng đựng ô dù trụ tròn

Thùng đựng ô dù tròn được làm bằng thép phun tĩnh điện kết hợp phần viền được làm bằng inox không gỉ để tạo điểm nhấn riêng đối với dạng này. Trang trí bằng thép không gỉ được đánh bóng để tạo sự sang trọng cho sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Thùng có dạng hình trụ tròn giúp dễ dàng để các loại ô dài, xung quanh thân thùng là lỗ nhỏ với nhiều hình dáng đa dạng như tròn, bông hoa hoặc ngôi sao,… giúp cho ô dù trở nên đẹp mắt, đồng thời sẽ giúp ô dù nhanh khô hơn.

Về kích thước thùng đựng dù có kích thước (Ø)220 x (H)570 mm rất nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian, thường được đặt ở tiền sảnh hoặc góc tường những nhà hàng hoặc công ty có không gian nhỏ rất tiện lợi.

Với sức chứa được 5 – 7 chiếc ô dù, giúp bạn dễ dàng cất gọn những chiếc ô dù ướt của mình vào mùa mưa. Và dễ dàng bảo quản chúng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra dòng này giá thành không cao nên rất phù hợp với những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ những vẫn cần trang bị đủ những thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng.

 

 

Thùng Đựng Ô Dù SN#522406
Thùng Đựng Ô Dù SN#522406
Thùng Đựng Ô Dù SN#522406/1
Thùng Đựng Ô Dù SN#522406/1
UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522406
– Size/ Kích thước: 360 x 280 x 660 mm
– Material/ Chất liệu: Stainless steel /  Inox trắng
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
UMBRELLA STAND/ THÙNG ĐỰNG DÙ
– Model/ Mã: SN#522406/1
– Size/ Kích thước: (L)360 x (W)280 x (H)660 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron / Sắt sơn tĩnh điện phun nâu
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đặc điểm nổi bật thùng đựng ô dù hcn

Thùng đựng ô dù hcn được từ inox và thép phun sơn cao cấp bền hơn thùng đựng dù tròn.. Với kiểu dáng đẹp mắt có hai tông màu nâu và bạc sang trọng cho bạn lựa chọn tông màu phù hợp với khu vực bài trí.

Kết cấu hộp đựng ô dù là khối trụ chữ nhật với kích thước lớn, rộng rãi, thoải mái để đựng được nhiều ô dù trong cùng lúc.

Phần thân hộp để ô có họa tiết cách điệu giúp ngoại hình thẩm mỹ trở nên ấn tượng hơn, dễ ghi điểm với người dùng.

Đáy thùng để dù có các gờ với tác dụng gia tăng ma sát, tránh tình trạng thùng đựng ô dù bị trơn trượt trên mặt sàn.

Về giá thành dòng này không quá cao, nhưng chất lượng được đánh giá rất cao từ các nhà hàng đã sử dụng.

 

 

Kệ Đựng Ô Dù SN#522401
Kệ Đựng Ô Dù SN#522401

UMBRELLA STAND/ KỆ TREO DÙ 18 Ô
– Model/ Mã:SN#522401
– Size/ Kích thước: 550 x 295 x 840mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron / Sắt sơn tĩnh điện mạ vàng
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Kệ Đựng Ô Dù SN#522402
Kệ Đựng Ô Dù SN#522402

UMBRELLA STAND/ KỆ TREO DÙ 24 Ô
– Model/ Mã: SN#522402
– Size/ Kích thước: 840 x 340 x 550mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron / Sắt sơn tĩnh điện mạ vàng
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Kệ Đựng Ô Dù SN#522403
Kệ Đựng Ô Dù SN#522403

UMBRELLA STAND/ KỆ TREO DÙ CÓ KHÓA 18 Ô
– Model/ Mã: SN#522403
– Size/ Kích thước: 580 x 480 x 900 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron / Sắt sơn tĩnh điện mạ vàng
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Kệ Đựng Ô Dù SN#522403/1
Kệ Đựng Ô Dù SN#522403/1

UMBRELLA STAND/ KỆ TREO DÙ CÓ KHÓA 18 Ô
– Model/ Mã: SN#522403/1
– Size/ Kích thước: 820 x 400 x 830 mm
– Material/ Chất liệu: Electrostatic painting iron / Sắt sơn tĩnh điện
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đặc điểm nổi bật kệ đựng ô dù hcn

Kệ đựng ô dù được từ inox và thép phun sơn cao cấp kết hợp kiểu dáng đẹp mắt có hai tông màu inox mạ vàng và nâu , đã giúp cho kệ đựng dù trở nên cao cấp và sang trọng khi sử dụng chúng trong khu vực tiền sảnh.

Kết cấu hộp kệ đựng ô dù theo hình chữ nhật mỡ, là các ô dù treo dù được thiết kế từng ngăn riêng, vừa tiện lợi trong việc phân biệt dù cho từng khách vừa giúp dù khô ráo nhanh hơn

Về giá thành dòng này vì là hàng cap cấp nên giá thành cao hơn so với thùng đựng dù dạng trụ. Tuy nhiên dong này cao cấp, tiện lợi giúp nhà hàng sang trọng và chất lượng khi sử dụng.

 

=>>> Xem thêm các loại dụng cụ buffet ưa chuộng hiện nay:

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Gía inox trưng bày thức ăn giá rẻ

Bình đựng nước trái cây 8L giá rẻ

Khay sứ vuông giá rẻ

 

III. Những tiêu chí cần lưu ý trước khi chọn mua thùng đựng ô dù

 

  • Về chất liệu thùng đựng ô dù

Thùng đựng ô dù là sản phẩm được thiết kế để đựng các loại ô dù vào mùa mưa hoặc những nhà hàng có lối vào khu vực nhà hàng quá xa cũng sẽ trang bị ô che nắng. Vì vậy, thùng cần có khả năng chịu được mưa và nắng. Do đó, các sản phẩm làm bằng inox hoặc sắt sơn tĩnh điện là ưu tiên hàng đầu. Chất liệu inox cũng có ưu điểm là luôn sáng bóng, không bị gỉ do thời tiết. Inox dày 304 đảm bảo an toàn sản phẩm lớn hơn. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện cũng giúp sản phẩm không bị ăn mòn bởi thời tiết. Chất liệu này được đánh giá là bền, chắc chắn.

 

  • Mục đích sử dụng

Khi chọn bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần xem xét mục đích sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ khác nhau. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Xác định mục đích sử dụng khách hàng mới để biết họ cần chọn sản phẩm nào. Nếu sử dụng sản phẩm trong gia đình có thể chọn mẫu kệ mở khóa. Đối với khách sạn, nhà hàng hoặc văn phòng làm việc, ưu tiên là chọn kệ có khóa. Ngoài ra, kệ có họa tiết trang trí phù hợp với những nơi khách sạn sang trọng.

 

  •  Chi phí đầu tư

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm có cùng chức năng nhưng với giá cả khác nhau. Đó là do thiết kế, công dụng khác nhau. Có nhiều loại kệ để kệ với 18 ngăn, 24 ngăn kéo, kệ không khóa, kệ có hộp khóa, thùng dù,… Chính vì sự khác biệt này mà giá cho sản phẩm cũng khác nhau. Ngoài ra, giá của sản phẩm cũng phụ thuộc vào chất liệu. Có một số sản phẩm được mạ vàng hoặc mạ bạc sang trọng. Hoặc các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ cũng sẽ có giá cao hơn các sản phẩm thông thường.

 

IV. Địa chỉ mua thùng đựng ô dù giá rẻ, uy tín

 

  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh, tự tin mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách.

 

  • Các sản phẩm được nhập từ nhà máy lớn uy tín, đảm bảo chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn.

 

  • Tất cả các sản phẩm luôn được chúng tội cập nhập mẫu mới để luôn phù hợp với mọi nhà hàng.

 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ lắng nghe và thấu hiểu để giúp quý khách đưa ra những lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

 

  • Sản phẩm nếu bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển, chúng tôi sẽ đổi trả hàng mới cho quý khách nhanh nhất có thể.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *