Phân phối thiết bị tiền sảnh khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu được xem là thành phố biển, một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Đến với Vũng Tàu du khách không chỉ thả mình vào dòng biển đẹp mênh mang, mà còn được tìm hiểu và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như Tượng Chúa Kitô Vua trên núi Nhỏ, Chùa Thích Ca Phật Đài và tòa Bạch Dinh nằm sát biển. Hiện nay, Vũng Tàu được xem là một trong những địa điểm phát triển mạnh về ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc.

Tuy nhiên để nhà hàng khách sạn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí chất lượng, dịch vụ. Chủ đầu tư cần trang bị những thiết bị dụng cụ phù hợp nhất. Dưới đây Sao Nam sẽ giới thiệu đến quý khách những thiết bị tiền sảnh không thể thiếu tại khách sạn, resort.

I. Tầm quan trọng của thiết bị tiền sảnh khách sạn nhà hàng:

Đối với các nhà hàng khách sạn thì khu vực tiền sảnh là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Vì thế khách sạn cần phải trang bị những thiết bị tiền sảnh thật ấn tượng để tạo dấu ấn riêng cho khách sạn và cũng là để thu hút khách hàng. 

Thiết bị tiền sảnh chính là tất cả những dụng cụ, thiết bị bạn hay thấy tại tiền sảnh khách sạn, nhà hàng, nơi mà bạn vào check in nhận phòng, đặt phòng. Các thiết bị thường thấy như cột phân luồng, xe đẩy hành lý, các kệ đựng sách, kệ để ô dù, cột chắn, thùng rác,… Các dụng cụ, thiết bị này giúp cho việc phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn, chính vì vậy chúng có vai trò rất quan trọng đối với mỗi nhà hàng khách sạn. 

Bởi vì có vai trò quan trọng như vậy nên các đơn vị kinh doanh nhà hàng khách sạn cần phải lựa chọn thiết bị tiền sảnh thật cẩn thận. Phải chọn làm sao cho phù hợp với nội thất, phong cách của đơn vị mình, phù hợp với đối tượng khách hàng của mình, bên cạnh đó là chọn sản phẩm có giá thành hợp lý. Như vậy vừa giúp không gian tiền sảnh, nơi đón khách trở nên nổi bật vừa giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư cho nội thất.

II. Tổng hợp những thiết bị tiền sảnh quan trọng 

1. Xe đẩy hành lý khách sạn

Xe đẩy hành lý khách sạn được sử dụng nhiều trong các khách sạn cao cấp hay khách sạn có quy mô lớn. Xe đẩy hành lý thường được đặt tại khu vực tiền sảnh để vận chuyển vali, balo hay đồ đạc của khách hàng.

Việc trang bị xe đẩy hành lý tại khách sạn hoặc sân bay sẽ giúp cho khu vực tiền sảnh trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Đặc biệt du khách sẽ đanh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của nhà hàng hơn.

Tổng hợp xe đẩy hành lý giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Tổng hợp xe đẩy hành lý giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Xe đẩy hành lý khách sạn thường được trưng bày tại khu vực tiền sảnh khách sạn hoặc sân bay để kịp thời và thuận tiện trong việc hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách hàng. 

2. Bảng thông tin 

Bảng thông tin hay còn gọi là biển chỉ dẫn khách sạn là dụng cụ được bài trí tại khu vực tiền sảnh tại các nhà hàng, khách sạn, resort hoặc các công ty văn phòng,… được sử dụng để thể hiện các thông tin quan trọng cần truyền tải đến khách hàng hoặc đối tác trước khi bước vào bên trong nhà hàng như menu nhà hàng, chỉ dẫn đường đi hoặc những thông tin chi tiết của nhà hàng,… Đồng thời sẽ giúp khách hàng có thể thuận tiện trong việc lựa chọn các món ăn nhanh chóng hoặc tìm được vị trí phòng ban, bàn tiệc mình đã đặt trước đó.

Ngoài ra, bảng thông tin được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với mẫu mã đơn giản, đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Vì vậy thực khách rất dễ dàng lựa chọn những mẫu bảng chỉ dẫn nhà hàng phù hợp với không gian nhà hàng, cũng như những tiêu chí cần thiết cho nhà hàng của chúng ta.

Việc trưng bày bảng thông tin cho nhà hàng, khách sạn là cần thiết và không thể thiếu. Nhằm cho du khách đánh giá cao chất lượng, tính chuyên nghiệp và dịch vụ của mỗi nhà hàng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng khác nhau. Qúy khách nên tìm hiểu kỹ các thông tin sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp nhé. Dưới đây là những biển chỉ dẫn nhà hàng khách sạn có sẵn và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

3. Cột chắn inox:

Phân luồng nơi công cộng là vấn đề đau đầu của những nhà quản lý và những người tổ chức bởi khó mà điều tiết được lượng người vốn tập trung rất đông ở nơi công cộng cột chắn inox, cột chắn inox dây căng, cột chắn xếp hàng, trụ barie inox, thanh chắn inox,cột phân luồng ra đời đã giải quyết được hiệu quả những vấn đề tưởng chừng như vô cùng khó khăn ấy một cách vô cùng đơn giản, hiệu quả vừa đem lại vẻ đẹp cho nơi công cộng nên đã trở thành vật không thể thiếu tại những nơi tập trung đông người và cần phải xếp hàng theo trật tự như: bến tàu, nhà ga, sân bay, rạp chiếu phim,….

Tổng hợp những loại cột chắn inox giá rẻ hiện nay
Tổng hợp những loại cột chắn inox giá rẻ hiện nay

Hiện nay trên thị trường cột chắn inox được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như:

  • Cột chắn inox sân bay
  • Cột chắn inox dây căng
  • Cột chắn inox dây kéo
  • Cột chắn inox dây kéo căng
  • Cột chắn inox dây nhung
  • Cột chắn inox dây trùng

4. Thùng đựng ô dù:

Thùng đựng ô dù là một dụng cù cần thiết trong khu vực tiền sảnh trong khu vưc nhà hàng, khách sạn, resort. Thùng đựng ô dù không chỉ giúp lưu giữ ô dù một cách gọn gàng mà nó còn được dùng như một vật trang trí giúp không gian thêm tiện nghi và hiện đại hơn. 

 

Thùng đựng ô dù giá rẻ
Thùng đựng ô dù giá rẻ

 

Kệ đựng ô dù được làm từ chất liệu inox không gỉ hoặc sắt sơn cao cấp, đã làm tăng tính bền cho Bạn khi trang bị chúng cho mục đích sử dụng của chúng ta. Ngoài ra, phần thân thùng đựng ô dù được thiết kế với nhiều họa tiết rất đẹp mắt làm tăng tính thẩm mĩ cho khu vực tiền sảnh nhà hàng.

Thùng đựng dù giúp tiết kiệm được diện tích mà lại rất giúp cho khách hàng có nơi để ô dù thoải mái không làm ướt hay bẩn nền nhà.
Là sản phẩm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng hay nhân viên của bạn vào mùa mưa, giúp giữ khô nền hành lang của khách sạn, nhà hàng…

5. Thùng rác tiền sảnh nhà hàng, khách sạn

Thùng rác tiền sảnh là dụng cụ được bài trí trong khu vực tiền sảnh của nhà hàng, khách sạn, resort, công ty, bệnh viện,… giúp cho khu vực tiền sảnh trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

Tổng hợp thùng rác đá hoa cương tiền sảnh giá rẻ
Tổng hợp thùng rác đá hoa cương tiền sảnh giá rẻ

Với công nghệ tiên tiến ngày nay các thùng rác khách sạn ngày càng đa dạng hơn về kích thước, kiểu dáng và giá thành sản phẩm, giúp các chủ đầu tư có thể lựa chọn thùng rác tiền sảnh phù hợp với không gian nhà hàng.

Việc bài trí thùng rác tiền sảnh đẹp, hài hòa với không gian nội thất trong tiền sảnh sẽ làm thực khách đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và chất lượng của nhà hàng chúng ta.

6. Máy đánh giày:

Máy đánh giày là thiết bị thông minh, sản phẩm này sẽ giúp chúng ta đánh sạch mọi vết bẩn bám trên giày dép một cách nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực. Đây quả là một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cuộc sống nhịp độ nhanh hiện đại, và rất được ưa chuộng hiện nay. Mày đánh giày không chỉ xuất hiện ở các công ty, các tòa nhà, khách sạn,…mà chúng còn được một số hộ gia đình lựa chọn sử dụng bởi sự tiện ích mà chúng mang đến.

Với kích thước máy đánh giày rất đa dạng nhưng bao quát vẫn nhỏ gọn, tiện lợi. Vì vậy Bạn có thể di chuyển đến các vị trí thích hợp trong nhà hàng khách sạn mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ những thông số kỹ thực, chức năng, chất liệu sản phẩm và giá thành phù hợp để chọn được máy đánh giày đẹp ưng ý nhất nhé.

III. Địa điểm mua thùng rác tiền sảnh nhà hàng khách sạn uy tín, chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.