Showroom trưng bày đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ tại Đà Nẵng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet - Khay hâm nóng buffet giá rẻ

Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố hiện đại đáng sống nhất tại Việt Nam. Vì vậy, Đà Nẵng được xem là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước nhất hiện nay. Đến với Đà chắc chắn du khách không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài, Bảo Tàng Tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng, Upside Down World – Thế Giới Úp Ngược, Bảo Tàng Điêu Khắc Chăm Đà Nẵng – Cổ Viện Chàm,Rạn Nam Ô – Đà Nẵng,… Ngoài ra, Đà Nẵng còn được nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng.

Showroom trưng bày đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ tại Đà Nẵng
Showroom trưng bày đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ tại Đà Nẵng

Đặc biệt để ngành nhà hàng khách sạn trở nên chất lượng và chuyên nghiệp hơn, chắc chắn không thể bỏ qua những trang thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng. Một trong số đó chắc chắn các chủ đầu tư không thể bỏ qua các loại đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ – thiết bị tiện lợi trong việc phục vụ khách hàng.

I. Những mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet cao cấp

Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị sử dụng trong nhà hàng khách sạn, có công dụng dùng để giữ ấm thức ăn như: gà rán, khoai tây chiên, mì xào, tránh để món ăn bị nguội lưu giữ được hương vị thơm ngon như lúc đầu. Ngoài ra vào buổi tối đèn sẽ giúp thực khách dễ quan sát lựa chọn món ăn hơn.

Bên cạnh đó, thông thường xung quanh khu vực bài trí món ăn rất dễ có côn trùng xuất hiện. Vậy nên đèn hâm nóng thức ăn được sử dụng ngoài việc hâm giữ nóng còn có tác dụng để đuổi các loại côn trùng tránh xa thức ăn. Điều này góp phần tăng thêm sự chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt cho thực khách.

Hôm nay Sao Nam xin giới thiệu đến quý khách những mẫu đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ, kiểu dáng đa dạng, chất liệu tốt, sang trọng phù hợp với tất cả nhà hàng.

1. Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn

Đây là một trong những mẫu được các chủ đầu tư lựa chọn sử dụng phổ biến trong mô hình tiệc buffet của mình. Đèn hâm nóng bóng tròn được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, với bóng đèn được bọc một lớp inox bên ngoài để bảo quản đèn hâm buffet có tuổi thọ bền hơn.

Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn
Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn

 

Trong các bữa tiệc buffet, loại ánh sáng này thường được lắp đặt tại các quầy đồ nướng. Thiết bị sẽ chiếu sáng món ăn, làm cho nó đẹp hơn. Nhưng cũng giữ thức ăn ở nhiệt độ tiêu chuẩn cho đến khi nó được phục vụ cho khách hàng.

Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn một bóng đèn phù hợp. Kiểu dáng và mẫu mã của đèn hâm thức ăn kiểu bóng tròn cũng vô cùng đa dạng, với số lượng bóng đèn từ 1 đến 3 bóng. Một ưu điểm khác của đèn hâm nóng bóng tròn là chúng sử dụng ổ cắm thông thường. Nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển để cài đặt và hiển thị sản phẩm tại bất kỳ vị trí mong muốn nào.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 2 bóng mạ vàng
Đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng mạ vàng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet 2 bóng

Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng mạ vàng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng mạ vàng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng mạ vàng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng mạ vàng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng inox
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng inox
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng mạ vàng
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng mạ vàng
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 1 bóng mạ đồng
Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng mạ đồng

2. Đèn hâm nóng thức ăn hộc dài

Thông thường đối với các mô hình buffet chọn món chủ đạo là món chiên xào, thì đèn hâm nóng thức ăn hộc dài luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư. Với kích thước lớn, đèn hâm nóng thức ăn hộc dài với hình thức đa dạng từ 2, 3 hoặc 4 bóng. Tùy vào kích thước quầy buffet và số lượng món ăn Bạn có thể lựa chọn đèn hâm buffet 2 bóng hoắc đèn hâm nóng thức ăn 4 bóng phù hợp.

Đèn hâm thức ăn buffet 4 bóng inox đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn 4 bóng inox đế đá
Đèn hâm thức ăn buffet 4 bóng mạ vàng đế đá
Đèn hâm nóng thức ăn 4 bóng mạ vàng đế đá
Đèn hâm thức ăn buffet 4 bóng mạ vàng inox
Đèn nóng hâm thức ăn 4 bóng mạ vàng inox
Đèn hâm thức ăn buffet 4 bóng mạ vàng mạ đồng
Đèn hâm nóng thức ăn 4 bóng mạ vàng mạ đồng

Loại đèn này có diện tích bề mặt lớn, công suất cao. Vì vậy chúng sẽ phù hợp cho các nhà hàng có diện tích lớn hoặc các bữa tiệc ngoài trời. Vì chúng tỏa ra một lượng nhiệt lớn hơn so với đèn hâm nóng thức ăn được bọc kim loại. Những mẫu đèn này cần được lắp đặt cao hơn một chút so với vị trí đặt thức ăn. Chiều cao phù hợp theo khuyến nghị của nhà sản xuất là từ 18 đến 24 inch.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet 3 bóng inox
Đèn hâm nóng thức ăn 3 bóng inox
Đèn hâm nóng thức ăn buffet 3 bóng mạ đồng
Đèn hâm nóng thức ăn 3 bóng mạ đồng

3. Đèn hâm nóng thức ăn treo trần

Đèn hâm nóng thức ăn buffet treo trần thường được sử dụng tại các nhà hàng có mô hình nhỏ, khi treo bóng đèn trên trần sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích đặt món cho nhà hàng. Ngoài ra dòng này giá thành cũng không cao, tiết kiệm được chi phí phù hợp với các nhà hàng mô hình nhỏ.

Đèn hâm nóng thức ăn treo trần
Đèn hâm nóng thức ăn treo trần

II. Cách bảo quản tuổi thọ đèn hâm nóng thức ăn

Khi lắp đặt dây điện cho hệ thống đèn buffet các bạn nên lắp 1 CB tổng riêng để khi có sự cố (chập điện) hoặc cần thay thế bạn chỉ cần tắt 1 cái CB tổng thay vì phải đi tắt từng cái sẽ tiện lợi hơn.

Ngoài ra khi đèn hoạt động cấm không được rung lắc sẽ ảnh hưởng tới bóng các sợi râu (tóc) rất yếu chỉ cần một tác động nhỏ sẽ dẫn đến bị cháy bóng hoặc rụng râu. Đèn treo trần hay để bàn thì cũng vậy cần chú ý.

Lưu ý đối với bóng đèn thì các sau khi các bạn sử dụng từ 3-4h thì nên tắt để cho bóng có thời gian sử dụng lâu hơn. Khi di chuyển đèn nên để bóng nguội tránh ảnh hưởng đến dây tóc bên trong.

Không nên để đèn hâm nóng thức ăn gần khu vực dễ bắn nước, sẽ dễ gây nỗ đèn hâm buffet trong quá trình sử dụng.

Thường xuyên vệ sinh và lâu chùi những vết dầu mỡ dính trên bóng đèn sau quá trình tổ chức tiệc buffet.

Kiểm tra định kỳ đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn để đảm bảo an toàn trong quá trình phục vụ tiệc buffet.

 

Sao Nam chuyên cung cấp tổng hợp các loại đèn hâm nóng thức ăn cho nhà hàng khách sạn tại Hồ Chí Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm đèn hâm nóng thức ăn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại đèn hâm nóng buffet trong nhà chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.